Chuyện lạ 2013-06-08 02:39:02

Học sinh bị cảnh sát bắt giữ vì những lý do "trời ơi" (P.1)


[size=6]Với những trò nghịch ngợm tinh quái của học sinh, sinh viên, người ta thường nói "Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò" quả là không sai.[/size]
1. Bị bắt vì viết bậy tên bạn trong sổ niên san


Cô nàng Kaitlyn xinh xắn nhưng vô cùng quái chiêu.


Tháng 5/2013 vừa qua, Kaitlyn Booth, 17 tuổi, học sinh Trường Trung học Hickman, thành phố Columbia, bang Missouri đã mắc phải "trọng tội" khi sửa tên một người bạn thành từ nhạy cảm ngay trong cuốn sổ niên san của trường.

Với trò đùa tai quái của mình, Kaitlyn đã sửa tên họ Mastain của cô bạn Raigan thành từ "masturbate", có nghĩa là thủ dâm trong tiếng Anh.

Giáo viên của trường đã phát hiện ra dấu hiệu lạ khi 700 bản copy sổ niên san được phát hành. Sau đó, họ đã phải mất hơn 12 tiếng đồng hồ dán lại toàn bộ những trang do cô nàng Kaitlyn viết bậy.

Sau vụ việc, Kaitlyn hiện đang phải đối mặt với tội danh phá hủy tài sản.

2. Bị bắt vì nghỉ học nhiều


Diane Trần có lý do riêng nên mới nghỉ học nhiều đến nỗi bị bắt.


Vụ việc về cô học sinh trung học bị bắt vì nghỉ học quá nhiều đã gây chấn động toàn nước Mỹ thời điểm tháng 5/2012.

Diane Trần, cô học sinh 17 tuổi gốc Việt ở bang Texas, Mỹ đã phải trải qua một đêm nằm trong… nhà giam vì lý do nghỉ học quá nhiều. Theo Luật pháp bang Texas, nếu học sinh, sinh viên nghỉ học trên 10 buổi vắng phép trong vòng 6 tháng, nhà trường sẽ gửi học sinh này tới tòa án thanh niên của hạt.

Sau khi bị thẩm phán cảnh báo về tình trạng vắng học quá nhiều, Diane đã bị bắt giữ 1 đêm trong trại giam và bị phạt 100 USD (khoảng 2,1 triệu VNĐ).

Bạn bè cho biết, bố mẹ của Diane đã ly dị, vì vậy, cô không còn sống chung với gia đình mà phải ở chung với một gia đình khác, nơi cô làm việc để trang trải cuộc sống.

3. Bị còng tay vì vẽ lên bàn



Cô bé Alexa trót viết "Tôi yêu Abby Faith bạn tôi. Lex đã ở đây 2/1/10" lên bàn bằng bút không tẩy được.


Cô bé Alexa Gonzalez, 12 tuổi, học sinh trường Trung học cơ sở 190 ở quận Forest Hills, thành phố London, Anh đã bị dẫn ra khỏi trường trong tình trạng bị còng tay sau khi viết bậy lên bàn học của trường.

Tháng 4/2010, Alexa đã nghịch dại viết bút tích của mình lên mặt bàn bằng loại bút không xóa được trong khi chờ giáo viên vào lớp.

Hành động dại dột của cô bé mới lớn đã tự đẩy mình vào rắc rối tai hại. Alexa sau đó bị còng tay dẫn ra khỏi trường, đi tới khu hàng rào phía ngoài. Cô bé sợ hãi và khóc rất nhiều khi phải đứng vài tiếng đồng hồ chịu phạt với đôi tay bị còng cho tới khi mẹ tới.

4. Bị bắt vì nhắn tin trong giờ học


Cô học sinh phớt lờ lời cảnh báo của giáo viên và liên tục nhắn tin trong giờ học (ảnh minh họa).


Tháng 2/2009, một nữ sinh 14 tuổi sống tại bang Wisconsin, Mỹ đã bị bắt giữ và đối mặt với tội danh gây mất trật tự sau khi ngoan cố không chịu ngừng nhắn tin trong giờ học.

Theo cảnh sát, cô học sinh (giấu tên) này đến từ Trường Trung học Wauwatosa East cố tình phớt lờ lời nhắc nhở của cô giáo mà vẫn cứ liên tục nhắn tin trong tiết Toán.

Cô học sinh tinh ranh chối rằng mình không mang điện thoại khi bị phát hiện. Nhưng một nữ cảnh sát đã tìm thấy chiếc điện thoại được giấu ở… mông khi soát người cô.

Cô nữ sinh bị bắt giữ và đình chỉ học 1 tuần sau đó.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)