Tin tức - pháp luật 2013-05-01 13:27:22

Học sinh cấp 1 mà vếu to vãi


[size=6]Mới đây, một trang Facebook với tên gọi "Facebook tập hợp những hot boy, hot girl cấp 1 & cấp 2" xuất hiện và ngay lập tức đã "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng Trung Quốc với nhiều ý kiến bình luận trái chiều.[/size]
 
Hội này được thành lập vào năm 2012 và ngay sau đó đã thu hút hơn 14.000 lượt người "like" và "share". Nhìn lướt qua trong bộ sưu tập ảnh, người xem dễ dàng bắt gặp những cô mẫu nữ rất xinh xắn với những cách trang điểm và tư thế pose hình rất cute.
 



Tuy nhiên, điều khiến ai cũng phải tròn mắt ngạc nhiên đó là những người mẫu đó mới chỉ học… cấp 1, cấp 2. Hiếm hoi lắm trong bộ sưu tập ảnh, người xem mới tìm thấy được vài bức "tạm" được gọi là dễ thương. Còn lại là một loạt các bức ảnh trong đó các em make-up, ăn mặc rất già dặn so với lứa tuổi ngây thơ, hồn nhiên của mình.
 



Trang Facebook hiện đang trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng Trung Quốc. Một số người thì tỏ ra thích thú, buông lời đùa cợt với những gương mặt khả ái với những câu đùa vui như “Cô bé xinh quá, có thể làm bạn gái anh không?”, "Nhìn các em cũng sexy đó chứ"…
 
Nhưng cũng không ít người cảm thấy khó chịu, "ngứa mắt". Họ gay gắt lên tiếng phê phán "Mới chỉ học cấp 1 mà học đòi trang điểm, sexy. Cả ngày chỉ có tiêu tiền bố mẹ để tô son trát phấn mà không học hành. Thật phí tiền phí của."
 



Trên thực tế, nhiều học sinh tiểu học và trung học có xu hướng già trước tuổi. Nhiều em mặc định rằng trang điểm giúp các em xinh xắn hơn, hợp mốt hơn. Bởi vậy, dù có cấm đoán thế nào, các em vẫn đua nhau make-up, nhuộm tóc, làm các điệu bộ cử chỉ như các cô người mẫu sexy trên mạng.
 
Dù vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích, nhưng trang Facebook của các cô bé, cậu bé này vẫn rất hot trong cộng đồng mạng Trung Quốc.
 
Một số hình ảnh khác của các "hot boy, hot girl cấp 1 & cấp 2":
 










Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)