Teen 24h 2010-03-07 02:49:24

Học trò thử "đóng phim"... và những cảnh phim gây "đau mắt"..!!!!


d3

[indent]bạn thân úp úp mở mở rủ tôi ra công viên “coi phim” miễn phí với lời khẳng định chắc nịch “Coi xong ham liền”…
Ra công viên…“rửa mắt” !

Đến công viên, thằng bạn thân kêu tôi chọn một chiếc ghế đá để ngồi và bắt đầu…xem phim. Theo hướng chỉ tay của nó, qua một chiếc ghế đá phía bên kia, tôi thật sự “sốc” nặng khi thấy cảnh đang diễn ra trước mắt mình (thì ra…giờ đây tôi mới hiểu cái “phim” hấp dẫn mà thằng bạn nói là gì!).

Trên ghế đá, một “cặp” tình nhân…tuổi học trò đang ngồi “iu” nhau say đắm.

Bất chấp hàng chục ánh mắt khó chịu của bao người xung quanh đang “soi” vào mình, hai cô cậu vẫn vô tư diễn xuất rất “nghề” những cảnh mùi mẫn “trên mức tận cùng của…giới hạn”, mà thú thật, đôi khi cả người lớn cũng không bao giờ dám làm như vậy.

Theo như một số cô chú lớn tuổi ở đây thì mấy cảnh phim “rửa mắt” với dàn diễn viên…con nít(!) như thế này là chuyện “bình thường như đường nông thôn” và diễn ra như…cơm bữa ở công viên này, khiến ai qua đây cảm thấy rất khó chịu và “ngứa mắt”.

Có một số khách còn chịu hết nổi, phải thốt lên: - Thiệt, mấy đứa học trò bây giờ hư hỏng và…“ghê gớm” quá, toàn là “lớn” trước tuổi không hà, chắc tụi nó sắp thành “tinh” rồi.

Nhìn vào chiếc áo đồng phục tinh khôi và gương mặt hãy còn non nớt của hai người bạn học trò ấy, người viết bài này không khỏi xót xa. Tôi tự hỏi, liệu ba mẹ của hai bạn sẽ như thế nào nếu như phải chứng kiến cảnh tượng này?



Học trò đóng phim, thầy cô bị “sốc”…

Cho đến bây giờ, dư luận tại một trường nội trú nọ vẫn chưa hết xôn xao về chuyện một cặp học trò đã “đóng phim” ngay trong trường của mình.

Hôm đó, vào giờ nghỉ trưa, cô lao công của trường đi quét dọn khu nhà vệ sinh thì phát hiện ra một chuyện…“động trời”: trong toa-lét, hai bạn học sinh đang diễn cảnh yêu đương rất nóng bỏng!



Nữ sinh lớp 11 trường PTTH dân lập Trương Vĩnh Ký vạch áo cho bạn trai hôn ngực ngay trong lớp học



Sau sự việc này, hai “diễn viên” đã bị nhà trường kỷ luật và đình chỉ học trong một năm. Cả hai đều đã phải xin chuyển trường khác, vì quá xấu hổ, không thể nào chịu nổi những ánh mắt dòm ngó, những lời xì xầm to nhỏ của bạn bè trong trường. Riêng các thầy cô trong trường thì cho tới bây giờ vẫn còn chưa hết “choáng” với sự việc này.

Thầy T, giám thị của trường cho biết: “Hơn mười năm trong công việc giám thị, thì đây là lần đầu tiên thầy gặp phải một chuyện “sốc” như vậy." Đau lòng hơn là hai bạn này chỉ mới học lớp 10, một lứa tuổi đang lẽ ra phải tận hưởng những tháng ngày tươi đẹp của đời học trò. Vậy mà…

… Và những cảnh phim đau lòng

Có thể, bạn sẽ nghĩ, chuyện đóng phim đó thì không có gì là quá ghê gớm và chả có ảnh hưởng gì thì bạn đã lầm. Bởi nếu như bạn lâm vào những tình cảnh như dưới đây. Thì bạn sẽ hiểu những thước phim như vậy sẽ gây ra một hậu quả khôn lường như thế nào.

H (lớp 12, trường T, Bình Thạnh) trong một lần cùng bạn trai của mình ra Thanh Đa chơi, không kiềm chế được trước lời ngon ngọt nên đã lỡ “đóng phim” với bạn trai của mình. Sau đó, không hiểu vì sao những cảnh “mùi mẫn” của T và bạn trai lại nằm “chình ình” trên internet. Từ đó, bạn bè, thầy cô, người thân luôn nhìn T như là một đứa con gái hư hỏng, không chịu nổi dư luận, T đã bỏ đi làm thật xa, phải dang dở việc học tập của mình.

Còn N (lớp 11 trường V, Tân Bình) thì trong một lần không kìm chề, cũng đã “đóng phim” với bạn trai của mình và kết quả là…dính bầu. Sợ gia đình phát hiện, N đã đi giải quyết tại một điểm phá thai lậu.

Do việc phá thai ở đây không an toàn, sau khi về nhà khoảng 3 ngày, N đã bị ra máu dữ dội, sau đó là nhiễm trùng, nguy hiểm tới tính mạng. Gia đình phải đưa N đến bệnh viện, tuy mạng sống của N được giữ lại. Nhưng đau lòng thay, N đã mãi mãi không còn khả năng làm mẹ.

Riêng câu chuyện của K và L (cùng học lớp 11, trường N, quận 3) thì còn đau lòng hơn. Cả hai đều là học sinh giỏi, vậy mà trong một phút nông nổi, K và L đã “đóng phim” với nhau. Kết quả là L có thai, do còn nhỏ tuổi, cả hai đều lúng túng, không biết phải đón nhận chuyện khủng khiếp này như thế nào.


Cái thai ngày càng lớn, sợ người thân biết chuyện, trong một phút quẩn trí, cả hai đã bàn với nhau…tự tử.

Sau khi nốc hết một chai thuốc trừ sâu, cả hai được gia đình phát hiện và đưa đi bệnh viện. Thế nhưng, chỉ có K là được cứu sống. còn cô bạn L thì đã ra đi mãi mãi, để lại một nỗi đau lớn cho gia đình và sự tiếc thương nơi bạn bè.


nếu thấy hey thì thanks cho cái nghen 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)