Bóng đá 2013-04-09 10:10:24

Học viện Puskas sẵn sàng đón cầu thủ Việt Nam


Đoàn cán bộ lãnh đạo Tổng cục TDTT do Tổng cục Trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại Hungary theo lời của Ủy ban Olympic nước này. Hai bên đã có những thỏa thuận quan trọng về hợp tác thể thao, trong đó.
 

Lãnh đạo Tổng cục TDTT tại học viện bóng đá Puskas

Nhân dịp này, lãnh đạo Tổng cục TDTT Việt Nam đã đến thăm  học viện bóng đá lớn nhất Hungary vốn mang tên huyền thoại bóng đá Puskas. Đây là nơi đào tạo 80 VĐV tài năng trẻ của bóng đá Hungary từ lứa U11 đến U17. Học viện bóng đá Puskas vừa tổ chức thành công giải bóng đá quốc tế U17 trong đó có sự tham dự của ba đội bóng trẻ là U17 Real Madrid, U17 Panathinaikos và U17 Hungary.

Đại diện Ủy ban Olympic Hungary cũng như học viện bóng đá Puskas ngỏ ý sẵn sàng hợp tác với Việt Nam về đào tạo trẻ cũng như trao đổi về tập huấn, thi đấu cho các đội tuyển. Theo ông Trần Quốc Tuấn, Vụ trưởng Tổng cục TDTT: “Cơ sở vật chất và điều kiện khí hậu của học viện bóng đá Puskas rất tốt cho các cầu thủ trẻ cũng như các đội tuyển tập huấn thi đấu. Tôi cũng đánh giá cao sự bài bản và nghiêm túc trong huấn luyện của học viện bóng đá Puskas”.

Bên cạnh đề nghị về hợp tác đào tạo trẻ, học viện bóng đá Puskas hy vọng sẽ được đón tiếp các đội tuyển quốc gia của Việt Nam sang tập huấn, thi đấu. Phía đối tác này cam kết sẽ bố trí cho các đội tuyển của Việt Nam những đối tượng thích hợp nhất để thi đấu giao hữu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)