Chuyện lạ 2020-09-22 18:47:46

Hội gái xinh dự đám cưới với tinh thần 'lúc đi hết mình lúc về hết... hồn'


Hội bạn của Nguyệt đã đến chúc phúc cô với tinh thần "lúc đi hết mình lúc về… hết hồn". Ban đầu, ai cũng "lên đồ" cực kì sang chảnh, xinh đẹp nhưng sau một hồi quẩy "banh nóc", họ đều có chung tình trạng vô cùng tả tơi.
Với nhiều người, đám cưới là sự kiện trọng đại nên phải được tổ chức thật hoành tráng, chỉn chu và cầu kì. Số khác lại thích đám cưới chỉ cần được vui hết mình bên cạnh bạn bè người thân là đủ hạnh phúc và đáng nhớ rồi.

Mới đây, những hình ảnh tại đám cưới của một cô nàng có tên Trần Thị Nguyệt (sinh năm 1992 ở Hội An) đã khiến dân tình bất ngờ vì quá lầy lội. 

Hội bạn của Nguyệt đã đến chúc phúc cô với tinh thần "lúc đi hết mình lúc về… hết hồn". Ban đầu, ai cũng "lên đồ" cực kì sang chảnh, xinh đẹp nhưng sau một hồi quẩy "banh nóc", họ đều có chung tình trạng vô cùng tả tơi. Có người thậm chí còn đội cả… thùng các tông và ghế lên đầu trong khi nhảy nhót cực sung.


Cô dâu Trần Thị Nguyệt (giữa) và bạn bè trong một bức ảnh chỉn chu…



… sau đó thì mọi thứ trở nên khá lộn xộn vì khách mời "quẩy" quá sung



Lúc đi hết mình lúc về hết… hồn





Nhiều người cho rằng đám cưới thế này rất vui và đáng nhớ tuy nhiên, một số ý kiến lại phản đối và cho rằng những hình ảnh này là "làm lố quá trớn"


Liên hệ với Nguyệt, cô khá vui vẻ và không mấy bận tâm đến những ý kiến trái chiều trên MXH. Nguyệt cho biết tất cả bạn bè trong ảnh đều đã thân với mình hơn 10 năm nên mọi người đều thoải mái chứ không hề giữ ý. "Đời người cưới được mấy lần đâu nên mình rất vui khi mọi người thoải mái bung xoã, 'quậy' hết mình".

Được biết, những hình ảnh có phần "kém xinh" của bạn bè đều là do Nguyệt chụp lại. Cô cho biết mình thích lén chụp những khoảnh khắc "í ẹ" của bạn bè để "dìm hàng" họ. Mọi người cũng đã quen và vẫn vui vẻ khi những khoảnh khắc chẳng mấy lung linh của mình bị tung lên MXH.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)