Tin tức - pháp luật 2014-03-24 03:00:33

Hỗn chiến kinh hoàng trong quán ốc, 1 người chết


[size=6]Do mâu thuẫn trong lúc nhậu, Dũng đã cầm chai bia đuổi đánh 2 người bạn nhậu. Tuy nhiên 2 người bạn này cũng không vừa, nên khi bị đuổi đánh đã kêu thêm đồng bọn đến tổ chức đánh trả Dũng cho đến chết.[/size]
Ngày 23/3, công an huyện Bình Chánh, TPHCM cho biết vừa bắt giữ 5 nghi can có liên quan đến vụ truy sát làm 1 người chết tại quán ốc ở địa chỉ A26B/14A, ấp 1B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM vào đêm 20/3.

 


Một quán ốc tại TPHCM từng xảy ra hỗn chiến gây chết người (ảnh minh họa)

 
5 nghi can bị bắt giữ gồm: Huỳnh Thanh Bằng (23 tuổi, Nguyễn Văn Đai (21 tuổi), Thái Thanh Phong (19 tuổi), Nguyễn Văn Sang (21 tuổi, cùng quê tỉnh Đồng Tháp, tạm trú huyện Bình Chánh) và Nguyễn Thanh Tùng (30 tuổi, ngụ quận Bình Tân).
Hiện công huyện Bình Chánh đang truy bắt Ngân Văn Hợi (19 tuổi, Quê tỉnh Nghệ An, tạm trú huyện Bình Chánh) và các đối tượng liên quan.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h tối 20/3, Phạm Văn Dũng (24 tuổi, quê tỉnh Ninh Bình, tạm trú huyện Bình Chánh) có đến quán ốc ở địa chỉ A26B/14A, ấp 1B, xã Vĩnh Lộc B để nhậu chung với 2 người bạn. Sau khi tàn cuộc, 2 người bạn này ra về thì Dũng tiếp tục quay sang nhậu với Bằng và Hợi (do đã có quen biết từ trước).
Trong lúc nhậu, Dũng xảy ra mâu thuẫn với Bằng và Hợi, rồi Dũng cầm chai bia đuổi đánh 2 người này khiến cả 2 bỏ chạy. Tuy nhiên không chịu thua kém, Bằng và Hợi đã gọi thêm đồng bọn cầm hung khí đến tổ chức truy sát lại Dũng.
Khi cả nhóm thấy Dũng trong quán, liền tổ chức đuổi đánh, một đối tượng trong nhóm đã dùng cây xà beng đâm vào người Dũng khiến nạn nhân gục xuống đất. Dũng được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.
Sau khi vào cuộc điều tra, công an huyện Bình Chánh đã bắt giữ 5 đối tượng nói trên đồng thời đang truy bắt các đối tượng còn lại.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)