Tình yêu - giới tính 2012-07-16 04:11:36

Hôn là gì ?


Hôn là ntn ? Đề nghị chỉ giúp đỡ.

[size=4]Gần đây mình hôn nhiều quá, mà tình hình là khả năng hôn của mình càng ngày càng mãnh liệt và nghệ thuật mới ghê chứ!
Thật sự là mình không mong muốn hôn và được hôn tí nào cả vì mỗi lần hôn xong mình chả thấy sung sướng gì như người ta vẫn thường nói. Mình hôn nghệ thuật đến nỗi mắt mũi không thấy có cảm giác gì mà chân tay thì bầm tím, toàn thân đau ê ẩm. Những lần được hôn thì toàn là há miệng vì bất ngờ còn những lần chủ động hôn thì…hồn siêu phách lạc. Sao mà bi thảm quá.

Lần này mình chủ động hôn "chàng" nhưng không hiểu chiến thuật ra làm sao mà mình té lăn quay giữa đường còn chàng thì ko vấn đề gì hết ráo. Hậu quả của cú hôn trời giáng đó là 6 vết bầm phân bố không đồng đều trên 2 chân, 1 cục sưng cứng như cái chén gần đầu gối + 2 vết xước, vai phải bị bại 50% và cái lưng thì không nhấc nổi…

Em thấy nhục quá chàng ơi, sao chàng nỡ để em sụp 1 phát giữa bàn dân thiên hạ? Đau…em đang đau lắm nè. Chưa kể những kỉ lục hôn Đại Gia SH 150i và INNOVA nữa, với cái đà này có khi em còn được hôn AUDI với BMW nữa đấy.

Bây giờ thì mình sợ được hôn lắm rồi, "thôi các chàng chủ động chạy xa em đi nha, em năn nỉ đấy. Thấy em bang bang ra đường thì các chàng tránh xa dùm em chứ em sợ với cái máu của em là em phi tới bốp bốp bốp liền, chàng ko móp méo thì em cũng trầy trụa sứt mẻ chứ không vui sướng gì"[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)