Sao Việt 2012-03-07 04:09:17

Hôn nhân trắc trở của những hot girl một thời


[indent]Xinh đẹp, giỏi giang, thế nhưng những hot girl một thời đình đám không phải lúc nào cũng hạnh phúc.






Sự kiện MC Thanh Vân (Hot girl Thanh Vân Hugo) đang phải đối mặt với tin đồn ly hôn khiến công chúng không khỏi buồn về những cuộc hôn nhân đầy trắc trở của những hot girl đình đám một thời.
Hãy cùng Eva nhìn lại những cuộc hôn nhân sóng gió này!
Đan Lê
Cùng với My Vân, Hoàng Thùy Linh, Đan Lê được coi là hot girl "đời đầu" của Hà Nội. Cô cũng là người phải hứng chịu nhiều a rìu dư luận nhất với những cuộc tình của mình. Khi Hoàng Thùy Linh "dính" scandal clip sex, dư luận chĩa mũi nhọn vào Đan Lê, và thậm chí, còn có một clip trôi nổi trên mạng khiến báo chí công chúng nghĩ đó là cô. Dù sau này đã minh chứng được sự trong sạch của mình thì Đan Lê vẫn bị mọi người dành cho cái nhìn thiếu thiện cảm.
Kết hôn năm 2008 với BTV, đồng nghiệp Xuân Tùng của VTV, ít xuất hiện trên báo chí và truyền hình sau khi có gia đình, tuy nhiên, hạnh phúc vẫn không mỉm cười với cô MC xinh đẹp này. Hơn hai năm sau, công chúng và báo giới sôi sục trước thông tin Đan Lê - Xuân Tùng đã ly dị và Đan Lê chuẩn bị kết hôn lần hai và chồng mới của cô không ai khác chính là "người cũ" một thuở: Đạo diễn Khải Anh.



Đan Lê có cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc

Khi những thông tin ban đầu bị rỏ rì, cả Đan Lê và Xuân Tùng không ai lên tiếng, còn Khải Anh thì một mực phủ nhận, cho đó là "tin vịt". Nhưng cuối cùng, tháng 2/2011 đám cưới của Khải Anh - Đan Lê vẫn diễn ra. Giờ đây, Đan Lê - Khải Anh đã có một con trai xinh xắn, bụ bẫm, cuộc sống của cô đã hạnh phúc bên tổ ấm mới, tuy nhiên, khi nhắc đến MC xinh đẹp này, mọi người đều không khỏi thương cảm cô đã có một thời gian dài phải chạy trốn dư luận, bị lên án, săm soi vì cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc.
Hoa hậu ảnh Cao Thanh Hằng
Được coi như "bản sao của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền" bởi khuôn mặt xinh đẹp, yêu kiều, trở thành hoa hậu Ảnh năm 2006, gia đình khá giả, có điều kiện đi du học, mọi chuyện tưởng chừng quá mỹ mãn với cô gái xinh đẹp này, thế nhưng cuối cùng, đường tình duyên của Cao Thanh Hằng lại quá trắc trở.
Cao Thanh Hằng kết hôn khá sớm khi đang đi du học nước ngoài, chồng cô là người mà Hằng luôn tự hào là thông minh, giỏi giang, nhưng cuối cùng, chỉ sau một thời gian ngắn, người đẹp này cũng phải cay đắng chấp nhận ly hôn.

Cao Thanh Hằng giờ là người đơn thân

"Cái lỗi lớn nhất của tôi là vì đã dành toàn bộ thời gian để yêu thương và chăm sóc con mình, mà không quan tâm đến bất kỳ điều gì khác. Và tất cả những gì tôi nhận lại là sự cư xử không xứng đáng của người đáng lẽ ra phải quan tâm và đồng cảm với tôi nhất trong lúc đó. Những gì tôi đã làm thì tôi không bao giờ hối hận… Tôi chỉ cố gắng sửa sai để mọi thứ tốt đẹp hơn sau đó. Chỉ trách tôi đã đặt niềm tin nhầm người" - Cao Thanh Hằng tâm sự chua chát về người chồng của mình.
Cẩm Tú
Là hot girl nổi tiếng của trường Chu V An, bị coi là "người thứ ba" trong cuộc tình của blogger đình đám một thời blog 360 Mr Lee và "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, Cẩm Tú và Mr Lee đã có một cái kết vô cùng có hậu khi kết hôn và có với nhau một công chúa nhỏ. Sau khi kết hôn, Cẩm Tú tiếp tục học ĐH còn Mr Lee thì mở studio nhiếp ảnh. Tưởng chừng hạnh phúc của hai người không gì thay thế nổi khi Mr Lee thường xuyên dành thời gian chụp ảnh vợ và post lên facebook, còn Cẩm Tú thì giúp đỡ chồng trong công việc trang điểm cho khách đến chụp.

Vợ chồng Cẩm Tú - Mr Lee đã chia tay

Thế nhưng, bỗng một ngày, cư dân mạng xôn xao khi nghe tin vợ chồng Mr Lee - Cẩm Tú đã ly dị, thậm chí sau này, hai người còn dành những từ ngữ không thiện cảm cho nhau trên trang cá nhân. Cuôc hôn nhân hạnh phúc như mơ bấy lâu tan vỡ, Cẩm Tú về với bố đẻ, còn Mr Lee một mình gà trống nuôi con, mỗi người mang trong mình một vết thương lòng, để lại sự tiếc nuối cho công chúng.
Và Vân Hugo, Miss Audition Ngọc Anh…
Khi báo chí mạng xôn xao thông tin Thanh Vân Hugo bỏ chồng thì cô chính thức lên tiếng rằng hai người chưa hề ly dị. Tuy nhiên, dù có thanh minh thế nào thì cũng không giấu được một điều, Hôn nhân của hai người đang trục trặc. Không ai muốn điều xấu xảy ra với cô MC thông minh và xinh đẹp này, tuy nhiên, mọi người đều cảm thấy thương cảm khi hay thấy Vân Hugo về nhà bố đẻ, xuất hiện một mình, có những entry buồn trên facebook…

Thanh Vân Hugo đang phải đối mặt với tin đồn hôn nhân tan vỡ

Ngọc Anh Audtion cũng không thực sự khiến độc giả phải tiếc nuối khi nhìn thấy ánh mắt buồn của hot girl xinh đẹp ngày nào giờ đã là bà 2 con trong khi cô mới ở tuổi 23. Kết hôn sớm ngay sau khi đg quang Miss Audition ở tuổi 18, có một con gái nhỏ và mới sinh thêm bé thứ hai, Nguyễn Ngọc Anh đã phải dừng lại khá nhiều cơ hội nghề nghiệp cũng như những thú vui tuổi trẻ của mình.
Đã có những lúc hôn nhân của Miss Audition Ngọc Anh gặp sóng gió khi cô tâm sự trên báo: "Nhiều người khuyên tôi bỏ xừ chồng đi… nhưng tôi thương con và sợ nó bị tổn thương, sợ con sống lại tuổi thơ của tôi nên tôi cố gắng vun vén mọi thứ để gia đình yên ấm".

Miss Audition Nguyễn Ngọc Anh đã có lúc buồn vì người chồng của mình

Kết
Có người đã cho rằng: Hôn nhân giống như một canh bạc, chưa bước chân vào thì không thể biết được sẽ thành hay bại. Với những người nổi tiếng thì càng mong manh và dễ tan vỡ hơn do tác động của nhiều yếu tố. Chính vì thế, sẽ rất khó khi ngồi ngoài phán xét chuyện tình duyên của những người trong cuộc, tuy nhiên, công chúng và những người hâm mộ chỉ mong các nghệ sĩ đã bước qua sóng gió thì sẽ cập bến bờ hạnh phúc, còn khi đang phải đương đầu với bão tố thì có đủ khả ng chèo lái con thuyền gia đình mình, đừng để mất mát cho những đứa trẻ và những người thương yêu mình…[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)