[/size]
[size=3]Hiện nay, thị trường xe tay ga đang phát triển với tốc độ chóng mặt tại Ấn Độ. Có thể kể đến những sản phẩm nổi bật trong phân khúc xe ga tại đất nước vùng Nam Á như Honda Activa, Dio, Pleasure, Suzuki Access, Mahindra Duro 125 DX và TVS Wego. Vì thế, để cạnh tranh với các đối thủ khác, hãng Honda buộc phải tân trang Dio với diện mạo cuốn hút hơn cùng hệ dẫn động tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Địa điểm trình làng của Honda Dio phiên bản mới chính là triển lãm New Delhi diễn ra tại Ấn Độ trong những ngày vừa qua.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]Nhìn bề ngoài, Honda Dio 2012 gây ấn tượng với cụm đèn pha mới và phần thân vỏ được chăm chút khá tỉ mỉ. Trong khi đó, cụm đèn hậu lại quá to và cầu kỳ. Tuy nhiên, nhìn chung, Honda Dio 2012 vẫn toát lên vẻ linh hoạt ngay từ cái nhìn đầu tiên.[/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Đáng tiếc thay, hãng Honda vẫn sử dụng giảm xóc trước dạng lò xo trụ, giảm chấn thủy lực cho Dio 2012. Trong khi đó, phần lớn những đối thủ cùng phân khúc của Honda Dio 2012 đều đã chuyển sang loại ống lồng. Có thể hãng Honda làm như vậy là để giảm giá bán dành cho Dio 2012. Tuy nhiên, với nhiều người hâm mộ nhãn hiệu Honda, đây không phải là tin vui.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Về mặt an toàn, hãng Honda cung cấp cho Dio 2012 hệ thống phanh Combi Brake mới, tương tự Activa. "Trái tim" của Honda Dio 2012 là khối động cơ 4 kỳ, 1 xylanh, dung tích 110 cc. Theo hãng Honda, động cơ cắt giảm 15% lượng nhiên liệu tiêu thụ so với phiên bản cũ. Ngoài ra, còn có lốp không săm và cốp chứa đồ 18 lít bên dưới yên xe Honda Dio 2012.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]
[/size]