[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]Nhìn chung, về mặt ngoại hình, Honda PCX 150 không có nhiều thay đổi so với "người anh em" 125 phân khối vốn đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Khi đứng cạnh phiên bản 125 cc, Honda PCX 150 tạo điểm nhấn khác biệt bằng tem xe mới. Bản thân tem động cơ cũng là một đặc điểm nhận dạng dễ thấy của Honda PCX 150 mới.[/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Điểm mới lớn nhất mà hãng Honda dành cho PCX 150 chính là khối động cơ. Sở hữu dung tích 152,9 cc, động cơ trên Honda PCX phiên bản mới được tích hợp công nghệ eSP và phun xăng điện tử. Tạm thời, vẫn chưa rõ thông số hoạt động của Honda PCX 150.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Chưa hết, Honda PCX 150 còn đi kèm tính năng ngắt động cơ Stop and Go khi xe dừng để tiết kiệm nhiên liệu. Về mặt trang thiết bị, hãng Honda cung cấp cốp đựng đồ rộng rãi, hệ thống báo động chống trộm, chân chống ngang có tác dụng tự ngắt máy khi được gạt xuống và phanh CBS cho PCX 150 phiên bản 2013.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Khi có mặt trên thị trường Thái Lan, Honda PCX 2013 được chia thành 3 phiên bản màu, bao gồm trắng Sunset, đen Twilight và đỏ Sunrise. Hiện nay, Honda PCX 150 cũng đang rơi vào tình trạng "loạn giá" tại Thái Lan, tương tự phiên bản 125 phân khối trước đây ở Việt Nam. Tại thủ đô Bangkok, Honda PCX 150 có giá khoảng 75.000 Baht (khoảng 52 triệu VNĐ). Trong khi đó, ở một số tỉnh khác của Thái Lan, con số trên lên tới 83.000 Baht (khoảng 57 triệu VNĐ).[/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Cùng ngắm một số hình ảnh thực tế của Honda PCX 150 tại triển lãm Bangkok 2012:[/size]
[size=3] [/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3]
[/size]