[size=3]Tiếp đó, hãng Honda tối ưu hóa hệ thống điều khiển thời gian đóng mở van bằng cách thay đổi trục cam. "Trái tim" của Honda VFR1200F vẫn là khối động cơ 4 xylanh, OHC, 4 kỳ, dung tích 1.236 cc, sản sinh công suất 111 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 120 Nm tại 5.500 vòng/phút. Ở phiên bản cũ, mô men xoắn chỉ dừng ở mức 111 Nm. Động cơ đi kèm công nghệ phun nhiên liệu điện tử và làm mát bằng dung dịch.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]Về mặt thiết kế, thành viên nhà Honda đi kèm chóa đèn hậu trong hơn. Bên cạnh đó là đèn phanh ứng dụng công nghệ LED nhằm cải thiện tính năng hoạt động.[/size]
[size=3]Khi có mặt trên thị trường, Honda VFR1200F 2013 được chia thành 2 phiên bản, bao gồm tiêu chuẩn và hộp số ly hợp kép. Dự kiến đến tay người tiêu dùng Nhật Bản vào đầu tháng 3 năm nay, Honda VFR1200F 2013 có giá khởi điểm 1.575.000 Yên (tương đương 19.419 USD). Trong khi đó, phiên bản số ly hợp kép sở hữu con số 1.680.000 Yên (khoảng 20.714 USD).[/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Theo hãng Honda CFR1200F cần 1 lít xăng để di chuyển trên quãng đường 36 km. Con số tương ứng với phiên bản số ly hợp kép là 24 km/lít. Đây là thành tích đạt được khi xe liên tục chạy ở vận tốc 60 km/h. So với phiên bản cũ, Honda VFR1200F 2013 rõ ràng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3]
[/size]