Sao Việt 2009-11-09 03:02:08

Hồng Nhung đoạt giải Nghệ sĩ Đa năng Việt Nam 2009


Phúc khảo các “nghệ sĩ đa năng” 20 “nghệ sĩ đa năng” đang được huấn luyện nghiêm ngặt"Nghệ sĩ đa năng" và chuyện "một nghề cho chín…" (TT&VH) - Tối qua 8/11 tại Nhà hát Hòa Bình TP.HCM đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Nghệ sĩ Đa năng 2009.


Sau gần 90 phút thi tài với 3 nội dung chính: tập thể, nhóm và năng khiếu cá nhân. Ban giám khảo đã chọn được Super Star để trao giải thưởng 10.000USD và học bổng một năm học tại Hàn Quốc với kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao của châu Á. Thí sinh Dương Thị Hồng Nhung, sinh viên Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đã vinh dự giành được giải thưởng này (giải Nhất).


Thí sinh Dương Thị Hồng Nhung (giữa). Ảnh Thành Trung

Giải Nhì thuộc về Nguyễn Thùy Trang, sinh viên Trường ĐH KTQD Hà Nội và giải Ba thuộc về Phan Lê Ái Phương sinh viên Trường ĐH Mở TP.HCM. Ngoài ra các thí sinh Phạm Mỹ Linh, Nguyễn Thùy Trang và Quách Thị Thu Thảo giành được giải thưởng của các nhà tài trợ và Võ Thị Thu Trang, Nguyễn Minh Thiên Kim giành giải Thí sinh thân thiện nhất.

Một số hình ảnh của Dương Thị Hồng Nhung trong đêm chung kết Tuyển chọn nghệ sĩ đa năng Việt Nam 2009 tại Nhà hát Hòa Bình:

Hồng Nhung xuất hiện trên sân khấu trong phần hoạt cảnh Mama Mia

Trình diễn trích đoạn tác phẩm nhạc kịch kinh điển Mêđê

Trình diễn trang phục dạ hội





BM - Lam Thiên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)