Đố vui - bói toán 2009-01-24 17:02:07

Horoscopes năm mới 2009 - Song Tử


(HHT_Online) Song Tử (21/05 – 21/06)












Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã










Song Tử (21/05 – 21/06)

Tính cách: bạn là một người Việt Nam trầm lặng thật sự đấy, bạn ít khi biểu lộ rõ cảm xúc của mình. Vì vậy nhìn bạn lúc nào cũng rất ngầu. Nhưng Song Tử lại là người sống rất tình cảm và luôn khao khát có sự yêu thương. Vì thế đừng tự tách mình ra khỏi cuộc sống muôn màu này. Hãy tận hưởng khi bạn có thể!.



Tình cảm: dù có thích ai, nhưng Song tư rất kín đáo và chỉ khi nắm chắc cơ hội, song tử mới thể hiện, và tất nhiên, chính vì thể tỉ lệ thành công lúc nào cũng là cao! Nhưng lời khuyên cho song tử đó là đừng bao giờ chắc ăn quá nhé! Vì đôi khi mạo hiểm cũng làm cho người ta thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn!



May mắn: thật may vì bạn không bao giờ phải đi vào ngõ cụt, không có lối thoát, nhưng bạn thật sự đang nằm trong tầm ngắm của sự đen đủi! tránh cũng ko được nên cứ mạnh dạn đối mặt, bạn có thể gặp xui xẻo, nhưng ko bao giờ là đường cùng!



Xui xẻo: sao quả tạ đang chiếu vào bạn hay sao ấy song tử ạ! Nên thận trọng hơn trong mọi chuyện. Không phải là một kẻ mê tín, nhưng đôi khi cũng nên tin vào vận mệnh. Có kiêng có lành mà!



Tiền bạc : ăn chắc mặc bền, Song tử ko bao giờ đầu tư mạo hiểm vào những trò đỏ đen, vì vậy Song tử chi tiêu rất hợp lí! Nhưng mà này, nếu chắc quá, dễ bị ng khác hiểu lầm là ki bo lắm đó nhé Song tử thân mến!



Học hành: với tính sáng tạo và cẩn thận, học hành thực sự là một môi trường nhiều niềm đam mê, thú vị và cũng là sở trường của Song Tử. Chắc chắn bạn sẽ rất thành công, nhất là trong dịp “chạy nước rút”.



Pi Po

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)