Chuyện lạ 2012-06-29 11:22:03

[hot] 1 em xinh về bên HKT :))


[size=1]Thần tượng 9X Nhật Bản lộ ảnh nóng với “ex”[/size]
    [*]Cô nàng đang rơi vào tình trạng khủng hoảng sau scandal này.
[justify]Theo thông tin từ các phương tiện truyền thông Trung Quốc, cách đây vài ngày, nữ ca sỹ trẻ sinh năm 1992 Sashihara Rino đã lộ ảnh nóng với bạn trai cũ của mình. Những tấm ảnh nóng của Rino lan tràn trên các tạp chí Nhật Bản khiến dư luận xôn xao. Đặc biệt có tấm ảnh, Rino còn có hành động “phản cảm” khi âu yếm bạn trai cũ.




Những hình ảnh gây sốc của Rino


Theo lời bạn trai cũ của Rino, anh này và cô ca sỹ xinh đẹp đã qua lại với nhau khi cô nàng mới 16 tuổi. Sự nổi tiếng của Rino trong vai trò thành viên nhóm nhạc AKB48 đã khiến tình cảm của cả hai rạn nứt. Trang 67 của Trung Quốc bình luận vào sáng nay với nội dung: “Rino mới ở tuổi teen nhưng hành động có tính chất khiêu dâm thực sự”.

Trước đó, khi bị bạn trai cũ tố chuyện trước kia, Rino từng lên báo khẳng định đó là những lời bịa đặt và cô nàng hoàn toàn trong sáng trong quan hệ với người xưa. Những tấm ảnh này đã khiến danh tiếng của cô ca sỹ này thực sự suy giảm. Nhiều người hâm mộ còn bày tỏ sự thất vọng với Rino và cho rằng cô nàng đã dối trá dư luận.



Được biết, hiện tình trạng tâm lý của Rino không ổn định. Cô nàng thường xuyên rơi vào tình trạng khủng hoảng và có tâm lý sợ hãi. Đơn vị quản lý của Rino lo lắng nếu dư luận quá khắt khe có thể dẫn đến hành động thiếu suy nghĩ của Rino.

Sashihara Rino sinh năm 1992 và là thành viên của nhóm nhạc nữ AKB48 nổi tiếng của Nhật Bản. Nhưng sau khi dính vào vài scandal ồn ào, Rino đã bị chuyển sang nhóm nhạc đàn em HKT48. ……. 3crisp3……. 3crisp3…… 3crisp3….[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)