Games 2014-05-28 05:40:02

[Hot] Big Update 1151 - Đột Kích chào World Cup cùng Siêu vũ khí hot !


Một phiên bản cập nhật rất đáng mong đợi trong mùa hè này.
 
Thân chào các xạ thủ! Có lẽ gần đến tháng 6 những tín đồ cầu giáo trên thế giới đều đang dồn sự chú ý về mảnh đất Nam Mỹ Brazil - Nơi diễn ra Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2014. Và những người vận hành Đột Kích như chúng tôi cũng đều là những fan hâm mộ đích thực của trái bòng tròn, chính bởi vậy không có gì lạ khi phiên bản cập nhật tháng 5 lần này sẽ là một bản update đầy màu sắc của ngày hội bóng đá thế giới.
 

 
Xin giới thiệu đến các bạn bản Big Update 1151 chào World Cup 2014 của Đột Kích Trong tầm ngắm. Vậy bản Big Update 1151 sẽ có những gì? Cùng tìm hiểu nào.
 
CHẾ ĐỘ CHƠI MỚI - BÓNG ĐÁ
 

 
Một chế độ chơi mới hết sức vui nhộn, thú vị mang đậm hơi hướng của môn thể thao vua nhưng vẫn giữ được phong cách quen thuộc của Đột Kích. Chúng ta sẽ chơi những trận thi đấu bóng đá đích thực bằng chế độ Cận chiến của Đột Kích. Đi cùng với đó là bản đồ mới mang tên Sân Vân Động dành cho chế độ Bóng Đá.
 


 
Đây là chế độ chơi mà khi bắt đầu sẽ có 1 trái bóng được giữa sân, nhiệm vụ của cả 2 bên GR và BL là cướp lấy trái bóng tiến lên sút vào khung thành đối phương để ghi điểm. Nhiệm vụ tưởng chừng như đơn giản nhưng sẽ không hề đơn giản chút nào bởi đối phương sẽ lao vào bạn bằng những vũ khí cận chiến để hạ gục bạn cướp bóng. Nếu đang giữ bóng bạn sẽ phải tìm mọi cách chống trả và nhờ sự hỗ trợ của đồng đội để áp sát khung thành đối phương.
 
VŨ KHÍ MỚI- BẢN ĐỒ MỚI
 
M4A1 Born Beast
 


 
Một thành viên mới của gia đình VIP sẽ xuất hiện trong phiên bản này chính là M4A1 Born Beast. Khác với "người anh" M4A1 Tranformer, M4A1 Born Beast với phong cách thiết kế hoàn toàn mới lạ dù vẫn giữ những điểm đặc trưng của dòng M4A1. Còn uy lực và hiệu năng của M4A1 Born Beast như thế nào thì chúng ta sẽ lần lượt khám phá trong những loạt bài giới thiệu Big Update 1151 nhé.
 
Dual Karambit
 


 
Để bổ sung thêm "hàng nóng" cho chế độ mới Bóng Đá, một vũ khí cận chiến mới sẽ được cập nhật lần này. Dual Karambit chắc chắn sẽ lầ sự lựa chọn của nhiều game thủ ưa thích thể loại chiến đấu giáp lá cà như thế này.
 
AK-47 S
 


 
Dòng vũ khí huyền thoại AK-47 tiếp tục trình làng một phiên bản mới mang tên AK-47 S. Với sự trang bị của ống giảm thanh kết hợp cùng uy lực vốn có, AK-47 S sẽ tiêu diệt đối phương một cách nhẹ nhàng và đơn giản nhất.
 
Lựu đạn Fox
 


 
Trái lựu đạn đặc biệt tìm thấy ở 1 góc nhà kho bí mật của BL. Với hình ảnh của nữ điệp viên Fox nổi tiếng, trái lựu đạn có dáng điệu dễ thương và phát ra tiếng nói khi nổ.
 
Và còn nhiều vũ khí hot khác …
 
Bản đồ mới Hy Lạp
 



Một bản đồ mới được dành cho chế độ Đặt Bom và Đấu Đơn nhưng nếu quan sát kỹ bạn sẽ nhận thấy bản đồ Hy Lạp có rất nhiều điểm tương đồng với bản đồ Hội Hoa Đăng. Chúng ta sẽ có dịp tham quan chiến trường mới này trong những tin bài sắp tới. Ngoài những điểm nổi bật của phiên bản Big Update 1151 như trên thì bản cập nhật lần này còn có rất nhiều những bổ sung mới về tính năng, gói vật phẩm trong game. Các bạn hãy từ từ khám phá nhé
 
Chi tiết : cf.vtcgame.vn/default.aspx
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)