Hot boy - hot girl 2014-03-04 04:52:18

!!!!Hot boy cảnh sát giữa 10 nữ sinh xinh nhất trường Báo @@ mấy e này cũng bt thui


Hot boy cảnh sát Trần Trung Hiếu vừa có những trải nghiệm thú vị khi tham gia làm bạn đồng hành cùng các nữ sinh báo chí trong cuộc thi "Press Beauty 2014".

Trần Trung Hiếu (hay còn gọi là Hiếu police) đang là nam sinh khá hot trên mạng xã hội. Hiếu hiện theo học chuyên ngành cảnh sát kinh tế tại Học viện Cảnh sát nhân dân.
Hiếu được mời tham gia cuộc thi "Tài sắc nữ sinh báo chí - Press Beauty 2014" với tư cách là bạn nam đồng hành cùng thí sinh.
Có thêm cơ hội giao lưu, học hỏi và làm quen nhiều bạn mới là những lý do Hiếu góp mặt trong cuộc thi.
Chàng trai sinh năm 1993 và thí sinh Đoàn Thị Linh được đánh giá là cặp đôi sáng giá nhất "Press Beauty 2014".
Ngày 1/3, hot boy cảnh sát cùng dàn mỹ nữ trường báo chí có những trải nghiệm rất ý nghĩa tại Viện huyết học - Truyền máu trung ương.
Tất cả các thí sinh đã cùng nhau đến thăm hỏi tặng quà, giao lưu và tổ chức chương trình văn nghệ cho các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo.
"Mình đã có một ngày tuyệt vời khi có thể tận tay chăm sóc và hiểu hơn về những khó khăn của các bé đang mang căn bệnh bạch cầu quái ác" - Hiếu chia sẻ.
Chàng cảnh sát tương lai cho biết thêm: "Đây không chỉ là một cuộc thi mà nó còn chứa đựng sự đồng cảm, chia sẻ với những số phận kém may mắn hơn mình".
Phóng to
Với vẻ ngoài điển trai, lại là học viên trường cảnh sát, do đó Trung Hiếu nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Hiện trang cá nhân của Hiếu có hơn 75.000 người theo dõi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)