Hot boy - hot girl 2012-08-14 13:21:02

HOT BOY KPOP... ĐẸP TRAI QUÁ ĐI MẤT,KO AI SÁNH BẰNG >.<




Ca sĩ Hee Chul. Anh từng tham gia phim "Golden Bride". Ảnh: Bestuff.
- Hee Chul nổi tiếng là thành viên mặc đẹp nhất ban nhạc. Anh có định bắt bạn gái tương lai của mình cũng phải mặc đẹp?

- Hee Chul: Không đâu. Tôi không thích người yêu mặc váy “thiếu vải”. Thực ra tôi rất bảo thủ. Trước đây tôi từng ngỏ lời với một cô gái, nhưng cô ấy nói đã thích người khác rồi. Tôi liền bảo, nếu biết sớm “hoa đã có chủ” thì tôi đã không làm vậy khiến cô ấy khó xử.



Sung Min. Ảnh: BP.
- Sung Min từng được một tạp chí Hàn Quốc bầu là \"Chàng trai có nụ cười đẹp nhất 2007\". Theo anh, tại sao anh lại giành được danh hiệu này?

- Sung Min: Chắc vì tôi rất hay cười. Thật ra, các thành viên khác của Su Ju cũng hay cười, sao chỉ một mình tôi được giải? Có thể do hình ảnh của tôi khá thân thiện, khiến khán giả cả thấy dễ thương và đáng mến chăng? Nhưng cũng có người bảo tôi hơi lạnh lùng, và tôi chưa thân thiện với tất cả…



Ye Sung. Ảnh: BP.
- Khi sống chung, các thành viên phân chia công việc thế nào?

- Ye Sung: Tôi, Ryeo Wook, Sung Min, Eun Hyuk và Kyu Hyun sống cùng nhau. Tôi thích lau nhà nhất. Sung Min thích trang trí phòng ốc. Ryeo Wook thích nấu ăn cho mọi người, như một bà mẹ vậy. Kyu Hyun chưa phục hồi sức khỏe hoàn toàn nên vẫn sống với cha mẹ. Nhưng anh ấy sắp chuyển tới ở với chúng tôi.



Lee Teuk. Ảnh: BP.
- Là thủ lĩnh của nhóm, Lee Teuk thấy thành viên nào là trợ thủ đắc lực nhất? Khi anh vắng mặt, ai là người đóng vai trò lãnh đạo?

- Lee Teuk: Thủ lĩnh thứ hai ư? Chúng tôi từng thảo luận với nhau vẫn đề này rồi. Nhưng tôi vẫn cảm thấy tôi hợp với vai trò này nhất. Ha ha. Nếu được chọn, tôi sẽ chọn Kang In. Trước đây anh ấy giúp tôi nhiều lắm, nhưng dạo này bận quá nên chàng hơi lơ là.

Vì vậy, gần đây Eun Hyuk và Dong Hae đóng vai “thủ lĩnh thứ hai”. Tôi và Eun Hyuk cũng dẫn một chương trình phát thanh nên cũng thường trao đổi về sự phát triển của nhóm.



Si Won. Ảnh: BP.
- Si Won nghĩ sao khi anh không chỉ được hâm mộ ở Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan mà còn ở cả Thái Lan?

- Si Won: Tôi từng quay quảng cáo và là gương mặt đại diện cho một thương hiệu ở Thái Lan. Tôi rất xúc động khi thấy người hâm mộ yêu quý và dành cho tôi những tình cảm nồng ấm. Fan Thái rất đáng yêu, thân thiện như fan Hàn. Nhưng không biết có phải tôi hay nghĩ linh tinh không, chứ tôi luôn thấy người Thái có đôi mắt đẹp hơn người Hàn. Tôi lại vốn thích những cô gái mắt đẹp.



Eun Hyuk. Ảnh: AF.
- Tôi được biết khi Han Kyung - thành viên người Trung Quốc - mới gia nhập nhóm, Eun Hyuk từng trêu anh ấy một trận ra trò. Phải không?

- Eun Hyuk: Ha ha. Trò này của tôi bị Ki Bum phá đám. Khi Hang Geng mới vào công ty, tôi giới thiệu mình là Won Bin. Thế là anh ấy gọi tôi là Won Bin suốt ba tháng.

- Anh có nghĩ mình giống Won Bin không?

- Eun Hyuk: Cũng không giống lắm. Chỉ khi cười, tôi cũng hở lợi như Won Bin, nên cảm thấy giống thôi.



Han Kyung. Ảnh: Sina.
- Han Kyung, sau hai năm, anh thấy mình thay đổi gì nhất?

- Tôi trưởng thành hơn về mọi mặt. Tôi học được nhiều thứ hơn học làm ca sĩ, như học diễn xuất, dẫn chương trình. Tôi cũng tự tin hơn.



Kang In. Ảnh: AF.
- Hãy kể về chuyến lưu diễn hải ngoại đáng nhớ nhất của anh?

- Kang In: Đáng nhớ nhất là lần đầu tiên chúng tôi tới Trung Quốc. Su Ju hát ba bài liên tiếp. Lúc đầu, chúng tôi tưởng mình không có tiếng tăm gì, chẳng ai biết đến ca khúc của mình. Vậy mà họ đã hát theo chúng tôi. Họ còn cho chúng tôi nghe nhạc chuông điện thoại là bài hát của chúng tôi nữa. Điều này khiến tôi ngạc nhiên, và rất hạnh phúc.

- Các bạn đặt biệt hiệu cho nhau là gì?



Dong Hae. Ảnh: BP.
- Dong Hae: Chúng tôi có, nhưng ít gọi lắm. Sung Min là “Dan Ho Bak”, vì lời thoại trong một bộ phim của anh ấy có câu: “Xin hãy mua cho tôi ít Dan Ho Bak” (Bí ngọt). Kyu Hyun là một tay chơi gam cao thủ nên chúng tôi gọi anh ấy là “Game Hyun”. Anh ấy cũng thích xem phim truyền hình nên bị gọi là “Dra Hyun”.



Kyu Hyun. Ảnh: BP.
- Chúc mừng Kyu Hyun đã trở lại sân khấu với Super Junior. Anh có muốn phát biểu gì không?

- Kyu Hyun: Dù chỉ nghỉ vài tháng nhưng tôi vẫn thấy sợ khi đứng trong cánh gà, chuẩn bị ra sân khấu. Tôi đã nghe nhưng tiếng gọi ầm ầm ngoài kia. Nhưng sự ủng hộ của người hâm mộ khiến tôi mạnh mẽ hơn.



Ca sĩ Ki Bum. Ảnh: BP.
- Kim Bum từng sống ở Mỹ 5 năm. Quãng thời gian đó ảnh hưởng đến anh như thế nào?

- Ki Bum: Tôi ở Mỹ từ năm 11 tuổi đến khi 16 tuổi. Đó là một quốc gia khá tự do và cởi mở, mọi người coi nhau như bạn bè. Vì vậy, khi về Hàn Quốc, tôi bối rối với hệ thống tôn ti trật tự nặng nề trong nước. Nhưng là người Hàn Quốc, tôi học quen với điều này rất nhanh.



Ryeo Wook. Ảnh: AF.
- Shin Dong mập mạp nhất nhóm. Theo Ryeo Wook, anh ấy có mặt nào tốt?

- Ryeo Wook: Anh ấy rất đáng yêu, vì dù tôi nấu nướng thế nào, anh ấy cũng khen ngon và chén sạch. Anh ấy ăn rất ngon miệng. Shin Dong cũng thường đi với tôi khắp nơi. Mỗi khi tôi mệt, anh ấy lại chăm sóc, an ủi tôi.



Shin Dong. Ảnh: AF.
- Shin Dong có muốn nói gì với Ryeo Wook không?

- Shin Dong: Ryeo Wook rất mê nấu nướng, và tôi là người duy nhất ăn món của anh ấy nấu. Không hiểu sao anh ấy cứ bắt tôi ăn thử. Cứ như bị tra tấn vậy. Ryeo Wook tỏ ra mãn nguyện khi thấy có người ăn thức ăn mình nấu. Đặc biệt là chỉ có tôi tăng cân khi ăn, còn anh ấy vẫn thế. Mong rằng chúng tôi sẽ cùng ăn với nhau.



Super Junior thủa có 12 thành viên. Ảnh: AF.
CÁC OPPA ĐẸP TRAI NHẤT THẾ GIỚI. KO AI SÁNH BẰNG 3big_love3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)