Hot boy - hot girl 2009-05-22 09:04:58

Hot boy thật sự: Chan Than San b-)




- Chan Than San quyết định cách đây không lâu là sẽ tạm ngưng hoạt động âm nhạc trong một thời gian để đầu tư cho việc học. Giờ lại thấy bạn xuất hiện trong clip của Ngô Kiến Huy, bạn có thể giải thích về việc này?

- Sự thật trong thời gian hiện tại, San đã từ chối rất nhiều các show chụp ảnh cũng như quảng cáo để tập trung cho việc học, tiếc lắm ấy! Về việc đóng clip của Ngô Kiến Huy, San cũng đã có ý định từ chối vì trùng với lịch học nhưng sau khi biết là phân cảnh của San chỉ quay vào buổi chiều nên mình đã vui vẻ nhận lời.

- Việc nhận lời đóng clip này có phải là bước đánh dấu cho sự xuất hiện trở lại của bạn trên con đường nghệ thuật không?

- San chỉ tham gia một vai nhỏ thôi vì lâu không tham gia nên thấy nhớ và cũng xem như đây là một sự giải trí ấy mà, chứ mình vẫn chưa thực sự sẵn sàng đầu tư hẳn cho nghệ thuật.

Chan Than San và Sam cùng tham gia đóng minh họa cho clip của Ngô Kiến Huy

- Bạn có thể nói qua về việc học tập của San trong thời gian này?

- San đang học rất nhiều môn và thời gian của từng môn rất ngắn cũng như rất gấp rút. Mỗi tuần đều có 2, 3 bài kiểm tra, môn nào dưới 80% thì sẽ rớt nên San đang tập trung cao độ cho việc học, may mắn là chưa bị rớt môn nào.

- Vướng vào chuyện tình tay ba trong clip, vậy ở ngoài đã bao giờ San là người thứ ba?

- Thú thật San cũng hay vướng phải chuyện này, đa phần người San thích đều đã có người yêu rồi. Cảm giác ấy thật khó chịu khi người mình thích lại tay trong tay với người khác. Nhưng San quan niệm cái gì thuộc về mình sẽ là của mình, không nên tranh giành. Mà nói chung, thấy người mình thích có được niềm vui và hạnh phúc cho dù không phải do mình tạo ra, San cũng thấy vui rồi!

- Lại một sự kết hợp nữa với Sam sau chiến dịch từ thiện [K], San có cảm nhận gì về cô bạn này?

- Cô bé Sam rất có duyên với San, không biết có phải do tên hai đứa giống nhau hay không? Sam là một cô bé rất dễ thương, ngoại hình xinh thì miễn bàn rồi nhé. Không những thế, tính cách Sam còn hòa đồng và rất dễ bắt chuyện nữa, bằng chứng là hai anh em lúc nào gặp nhau cũng ngồi "tám" đủ thứ chuyện trên trời dưới biển. Trong công việc thì Sam lại là người khá nghiêm túc và hoàn thành tốt các vai diễn.

- Hơi tế nhị một chút, San có thể nói qua về chuyện tình cảm hiện tại của mình?

- Single, single và single! Từ trước đến giờ, San thích nhiều người lắm nhưng không bao giờ đủ tự tin để bày tỏ tình cảm nên giờ vẫn còn một mình đây. San nghĩ tình cảm phát sinh tự nhiên chứ không nên tìm kiếm làm gì. Nhưng như thế không có nghĩa là San chưa từng có người yêu, dù thời gian bên nhau của những mối quan hệ đó cũng chí được lâu nhất là vài tháng. Mong rằng sau này San sẽ có được tình yêu thật sự.

- San nghĩ sao khi có những lời đồn ác ý về bạn: “Thằng đó á, nó chỉ toàn yêu người đồng giới thôi!…”

- Bản thân câu "lời đồn ác ý" cũng đủ để trả lời cho câu hỏi này, San có quá nhiều thứ đáng để suy nghĩ hơn là để ý xem người khác nghĩ gì, nói gì về mình.

- Thế còn chuyện những người thuộc giới tính thứ ba luôn quan tâm, để ý tới bạn?

- Điều này có thể đúng. San nhận được nhiều thư bày tỏ tình cảm, những lời mời đi ăn tối, hẹn hò của cả những người có cùng giới tính. Nhưng San chỉ dừng lại ở mức bạn bè mà thôi, vì đối tượng San muốn tìm hiểu là đối tượng khác!

- Vậy San nghĩ thế nào về những người mà xã hội cho là “gay”?

- Gay là những người hoàn toàn bình thường về thể xác lẫn tâm hồn, chẳng qua họ có những cảm xúc tình cảm với người cùng giới mà thôi. Tình cảm của con người là một thứ thiêng liêng không phân biệt về giới tính, lứa tuổi, sắc tộc… nên theo San, gay cũng giống như chúng ta, hoàn toàn là những người bình thường.

- Đến thời điểm hiện tại, việc cư dân mạng người Thái cho rằng Chan Than San có tin đồn dao kéo đã qua. Nhưng giả dụ như bạn không đi phẫu thuật thì sao lại có vẻ đẹp thăng tiến nhanh đến thế?

- Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. San vốn yêu thích thời trang, trong những năm học trung học vì phải theo qui định của nhà trường nên San không thể tự bộc lộ style của bản thân mình. Câu trả lời ở đây San có thể nói chính sự thay đổi gu thời trang, kiểu tóc là một bước quan trọng khiến hình thức mình đẹp hơn. Nhưng sao mọi người cứ quan trọng hình thức thế nhỉ, thực ra thì chỉ có hình thức thôi chưa đủ phải không?

- Nhiều người vẫn thường tự hỏi, Chan Than San xuất hiện và bắt đầu trở thành hot trong giới teen Việt ở thời điểm nào?

- San tham gia chụp ảnh thời trang cũng được một thời gian khá lâu nhưng với một cái tên khác và một kiểu tóc khác. Theo San nghĩ, mình được chú ý từ khi tự phá cách với kiểu tóc xù và ăn mặc cầu kì, mở đầu trào lưu chụp ảnh “tự sướng” vào thời điểm năm 2006 - 2007. Cho đến giờ, San lại thích mình đơn giản nhưng lịch lãm.

- Và mọi người cũng luôn tự hỏi nguyên do gì mà cái tên của bạn bỗng “phất” lên như diều gặp gió?

- Nói như thế vẫn chưa chính xác, vì San nghĩ mình chưa đạt được những điều mình cho là thành công. San xuất hiện không quá ồ ạt và có chọn lọc nên vẫn chưa gọi là “phất” được đâu.

- Với bạn thì có thể đánh đổi sự nổi tiếng để giành lấy điều gì?

- Chẳng gì cả, nổi tiếng chỉ là cái gì đó rất… ảo! Bạn muốn nổi tiếng, bạn muốn nhiều người quan tâm đến mình, bạn chạy theo cái danh ảo để rồi khi nghĩ lại bạn đang làm một điều vô ích!

San không muốn nổi tiếng, San chỉ muốn được làm những gì mình thích, được học tập, được làm việc, được ở bên gia đình và đóng góp cho xã hội. Nghe có vẻ khó tin, nhưng giữa việc được lên tivi với việc đi làm từ thiện thì chắc San sẽ chọn việc thứ hai!

Mời độc giả ngắm nhìn loạt ảnh có một không hai của hot boy Chan Than San:

Với Baggio, 2 người là bạn rất thân

Chan thời còn đi học

Nhờ tập gym đều đặn mà Chan có thân hình lý tưởng thế này

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)