Chuyện lạ 2011-04-23 14:04:28

Hot!!! Các chú ELF mua sao tặng các thím Suju


Trong khi không khí cuồng nhiệt đón chờ nhóm nhạc thần tượng đình đám nhất Châu Á - Super Junior "hạ cánh" và mang Super Show 3 đến Việt Nam vào đầu tháng 5 tới đang càng ngày càng "hừng hực" thì mới đây, cộng đồng E.L.F Việt lại được dịp "nhảy cẫng" lên vì một sự kiện vô cùng thú vị. Bắt đầu xôn xao từ cuối ngày hôm qua (20/4), một trong số những trang fansite của SuJu ở Việt Nam mang tên The-forever.com đã khiến người hâm mộ Việt bất ngờ vì topic [Special Project] Star for our Leader Lee Teuk.

Lee Teuk
Theo đó, topic này đăng tải bức hình chụp lại những tờ giấy chứng nhận đã mua một ngôi sao (xin nhấn mạnh là sao thật 100%). Tên mà người mua đặt cho ngôi sao là PJS-Wings (PSJ được viết tắt từ tên thật của Lee Teuk - Park Jung Soo). Nhiều ý kiến phỏng đoán, để bày tỏ tình yêu và nhất là việc Lee Teuk sắp phải lên đường nhập ngũ, có lẽ các fan Việt đã chuẩn bị món quà đặc biệt này để thay lời tri ân và cũng là một cách khiến trưởng nhóm SuJu nhớ tới những người hâm mộ tại Việt Nam.

Chưa rõ chính xác có phải các thành viên của trang The-forever.com là những người đã mua sao để tặng Lee Teuk hay không, nhưng nguyên việc đăng tải hình ảnh, thậm chí là cả một bức thư "mùi mẫn" gửi tới Lee Teuk được "thảo" bằng ba thứ tiếng Việt-Hàn-Trung cũng đủ khiến nhiều người hâm mộ phấn khích. Rất nhiều fan tỏ ra bất ngờ và để lại comment với cùng nội dung: "Tự hào khi là một E.L.F Việt!".

Tiếng Việt

Tiếng Hàn

Chơi luôn tiếng khựa
Đây không phải là lần đầu tiên thành viên của nhóm Super Junior được tặng sao. Trước đó, ba anh chàng Heechul, Donghae, Eunhyuk cũng từng được người hâm mộ Trung Quốc gửi tặng món quà thú vị này vào những dịp sinh nhật hay kỷ niệm đặc biệt.

Heechul được tặng sao tên là Heenim

Donghae thì là… Haelove

Còn Eunhyuk là Jewel Hyuk
Và tới lượt người hâm mộ Việt, "sự kiện" này trở nên đặc biệt ý nghĩa khi sắp tới đây, Super Junior sẽ mang Super Show 3 tới Việt Nam. Biết đâu đấy, Lee Teuk nhà ta lại nhắc tới món quà này của E.L.F Việt thì sao nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)