Chuyện shock 2013-05-22 01:40:59

[HOT] Đã tìm ra thánh nữ makeup thanh niên phải gọi em nó bằng cụ


Sau khi trang điểm, diện mạo của Elaine đã đỡ hơn rất nhiều, khuôn mặt trở nên thu hút hơn. Nhưng nhiều thành viên cộng đồng mạng đã chế giễu, “ném đá” em vì cho rằng việc công khai khuôn mặt “bánh đa” như vậy là rất phản cảm. Hơn nữa, việctrang điểm khi mặt mụn rất phản khoa học.
Tuy vậy, nhiều thành viên khác lại bày tỏ sự khâm phục vì Elaine đã không xấu hổ khi đứng trước máy quay. Em đã dũng cảm quay clip để chia sẻ với cộng đồng về một cách làm đẹp khi cần làm đẹp, che mụn, tự tin ra đường. Nhiều người an ủi rằng cô bé có nét đẹp riêng của mình. Không ai có thể khẳng định mình không bị mụn, khi một sáng sớm thức dậy bạn cũng nổi mụn như ai. Vì vậy, đừng vội cười trước một khuôn mặt như vậy.
Elaine cũng cho biết, em không có ý định phô trương hay quảng cáo cho một sản phẩm mỹ phẩm nào, chỉ muốn gợi ý một cách làm đẹp khi cần. Em cũng đã đến bác sĩ để điều trị và chia sẻ nguyên nhân của việc gây mụn này một phần là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai được em sử dụng với mục đích làm đẹp da. Qua hình ảnh Elaine, các bạn gái cũng chú ý khi lựa chọn các sản phẩm trị mụn.
Elaine hiện sống ở Tonronto, Canada, là con lai giữa dòng máu Quảng Đông (Trung Quốc) và Việt Nam.
Gương mặt cô bé đã xinh đẹp hơn sau khi trang điểm khéo léo.

Không thể phủ nhận rằng gương mặt của Elaine đã cuốn hút hơn nhiều sau khi trang điểm nhưng nếu bạn cũng bị mụn như cô bé này thì cũng không nên lạm dụng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)