Chuyện shock 2013-01-19 08:40:12

[HOT] Dành cho Anh Em thích hàng khủng nè...............................!!!!


[size=7]Người phụ nữ có vòng 3 “khủng” nhất thế giới[/size]
 

[size=6]Với kích thước lên đến 2,4 m, Mikel Ruffinelli, 40 tuổi, sống ở Los Angeles (Mỹ), được xem là người sở hữu vòng 3 “khủng” nhất thế giới hiện nay.[/size]
Sở hữu vòng 3 đẫy đà là mong ước của không ít cô gái, nhưng với vòng 3 “khủng” như của Mikel Ruffinelli thì chưa hẳn ai cũng hài lòng. Tuy nhiên, Ruffinelli vẫn luôn tự hào về vòng 3 của mình và luôn duy trì một chế độ dinh dưỡng hợp lý để giúp giữ được số đo vòng 3 của cô.

Với chiều cao chỉ 1,65m nhưng nặng đến 190kg, trung bình mỗi ngày Ruffinelli phải tiêu thụ 3.000 calo để giữ cho vòng 3 khỏe mạnh.


Mikel Ruffinelli hạnh phúc bên các con và chồng


Nhiều người cho rằng Ruffinelli đã sử dụng dao kéo để có được vòng 3 với kích cỡ “khủng” như vậy. Trên thực tế, bà mẹ 4 con này chưa hề có sự can thiệp nào của dao kéo.


Ruffinelli vẫn tương đối thon thả lúc còn đi học


Ruffinelli cho biết mình bắt đầu tăng cân từ năm 22 tuổi, sau khi sinh đứa con đầu tiên. Sau đó, vòng 3 của Ruffinelli bắt đầu lớn bất thường khi cô mang thai 3 đứa con tiếp theo.

“Lúc mang thai tôi đã ăn rất nhiều, nhưng không hiểu sao tất cả chất béo chỉ tập trung vào phần hông của mình”, Ruffinelli chia sẻ.


Ruffinelli và chồng vẫn hạnh phúc bên nhau


Trong quá khứ, Ruffinelli đã từng thử nhiều cách để giảm cân, như lắc vòng hay các chế độ ăn kiên nhưng tất cả đều không thành công. Giờ đây, cô cho biết mình cảm thấy hạnh phúc với cơ thể của mình và đang nỗ lực để giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh. 

“Chồng tôi vẫn thấy cơ thể của tôi gợi cảm và chúng tôi vẫn có một cuộc sống hạnh phúc. Anh ấy vẫn khen tôi xinh đẹp mỗi ngày”, Ruffinelli chia sẻ. “Đàn ông không thích những người phụ nữ gầy gò, họ thích những người phụ nữ "đồng hồ cát".

Trên thực tế, Ruffinelli phải cố gắng rất nhiều mới có thể phớt lờ được mọi ánh mắt nhìn vào cô mỗi khi xuất hiện trên đường.

“Khi tôi xuống phố, tôi có thể nghe được mọi người đang dùng camera, chỉ về phía tôi và nói ‘hãy nhìn cặp mông mập kia’. Tuy nhiên, tôi đã quen với việc đó và đã có thể vượt qua. Tôi không muốn mất đường cong của mình. Tôi muốn những người phụ nữ mập khác cũng có thể tự tin về cơ thể của họ”, Ruffinelli nói.



Ruffinelli vượt qua mọi mặc cảm và tự tin về bản thân mình


Hiện Ruffinelli đang theo học chuyên ngành tâm lý học và điều hành trang web “Những người phụ nữ mập và đẹp” để kiếm thu nhập.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)