Chuyện shock 2011-05-30 13:56:56

HOT đây là phát ngôn của đại diện marketing KANGAROO


[size=1]Quảng cáo máy lọc nước Kangaroo 'chọc tức' fan bóng đá[/size][size=2]Những người hâm mộ bóng đá không thể kiềm chế cơn tức khi trận chung kết Champions League giữa 2 đội Barcelona và MU đêm 28/5 liên tục gián đoạn bởi clip quảng cáo máy lọc nước Kangaroo.[/size]Đoạn video này dài chưa đầy 5 giây và lặp lại tới 30 lần trong suốt trận đấu.



Tận dụng cơ hội, có doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ nội dung trên mạng đã biến tấu clip trên thành đoạn nhạc chuông chờ cho ai có nhu cầu cài vào điện thoại di động. Nhiều ý kiến cũng đề xuất bình chọn cách thức tiếp cận người tiêu dùng bằng cách spam clip quảng cáo của Kangaroo vào diện "thảm họa truyền thông".

Trao đổi với VnExpress.net, đại diện maketting của Kangaroo chia sẻ với mong muốn tạo một ấn tượng mạnh đối với khách hàng, hãng đã lên kế hoạch tận dụng giờ vàng giữa các trận đấu bóng để xen quảng cáo vào. Các clip này đảm bảo đúng các quy định hiện hành, nội dung lành mạnh và không vi phạm các giá trị, chuẩn mực. "Có lẽ vì tần suất dày đặc và âm thanh quá mạnh nên đã khiến người xem có phần phản ứng", ông này nói.



Ông cho biết khi đưa ra clip quảng cáo trên, công ty đã không tính được hết những rắc rối có thể xảy ra. Dù vậy, ông cũng cho rằng có rất nhiều cách để quảng bá hình ảnh, có thể là sự nhẹ nhàng, tinh tế, dễ thương song đôi khi cũng phải sù xì gai góc để người xem nhớ đến mình.

Vị đại diện của Kangaroo chiến dịch quảng cáo này được công ty thực hiện một lần duy nhất vào đêm 28/5 - hôm diễn ra trận chung kết Champions League giữa 2 đội Barcelona và MU. Mục đích của chiến dịch này là tạo ấn tượng mạnh cho giới hâm mộ thể thao trên toàn quốc. Sau trận đấu, chương trình quảng cáo này cũng kết thúc.

Không tiết lộ về số tiền chi cho chiến dịch quảng cáo này, song vị đại diện Kangaroo tiết lộ rằng khoản kinh phí này cực lớn, nó tương đương với một năm quảng cáo của doanh nghiệp cỡ vừa.

Giải thích về việc Kangaroo gửi tin nhắn mời chào thuê bao di động vào xem trận đấu bóng và clip quảng cáo, vị đại diện marketting của Công ty cho biết: "Chúng tôi chỉ thông báo cho một số người thân thiết để chia sẻ ý tưởng này".

Theo ông, số lượng tin nhắn chỉ nằm trong giới hạn 100 người. Đây chủ yếu là anh em, bạn bè và một số cá nhân quen biết chứ không phổ biến rộng. Ông khẳng định, đầu số 82x7 là tổng đài của Kangaroo.

3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)