Tin tức - pháp luật 2011-05-10 10:50:09

[ HOT ]Đưa bé gái vào nhà vệ sinh sau khi xem phim sex


[indent][size=4]Sau khi tải phim sex về điện thoại di động, Huy kéo bé gái 13 tuổi vào nhà vệ sinh công cộng đòi quan hệ tình dục. Bị chống cự, "yêu râu xanh" bịt miệng nạn nhân, dọa bóp cổ nếu la to.[/size]

[size=4]
[/size]
Ngày 10/5, Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) đã bắt giữ Phạm Thanh Huy (ở phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn) về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Theo điều tra ban đầu, tối ngày 28/4, sau khi tải ảnh "nóng” và phim sex về điện thoại di động, Huy đi vào nhà vệ sinh công cộng thì gặp bé gái trong xóm. Huy dụ dỗ bé gái 13 tuổi cho quan hệ tình dục sẽ mua cho điện thoại di động mới. Vừa nói, gã thanh niên vừa kéo bé vào nhà vệ sinh.
Bị nạn nhân chống cự, Huy bịt miệng và dọa bóp cổ em cho đến chết nếu la to. Rất may, lúc này có người đi tới, Huy sợ bị lộ nên thả em gái ra.
Từ lời kể của con gái, gia đình nạn nhân đã trình báo công an.
Theo khai nhận của Huy, trước đó nhiều lần, anh ta đã bịt miệng và giở trò đồi bại với bé gái cùng xóm tại địa điểm này nhưng đều bị phát hiện. Mỗi lần như vậy, Huy dọa em không được nói với gia đình nếu không sẽ đánh chết nên em cô bé không dám hé răng cùng ai.

[indent][size=3]Nhìn lôg mày rậm thế kia cơ mà[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)