Chuyện shock 2011-03-02 05:09:31

Hot!!!! Gặp hạn vì đá chim cú ra khỏi sân


Hậu vệ Luis Moreno của Deportivo Pereira đang phải đối mặt với án phạt khá nặng vì lỡ chân đá một con chim cú ra khỏi sân.

Sự cố có một không hai xảy ra trong trận đấu Atletico Junior - Deportivo Perreira ở Colombia hôm 28/2 vừa qua. Trọng tài cho dừng trận đấu khi có một chú chim cú "hạ cánh" xuống sân. Trong khi những vị vua áo đen đang bàn bạc cách giải quyết thì Moreno không giữ nổi bình tĩnh lao tới và thẳng chân đá con chim ra khỏi sân.

Sự việc có lẽ sẽ không trở nên nghiêm trọng nếu đội chủ nhà Atletico Junior không coi loài vật này là linh vật thiêng liêng và may mắn của CLB. Hàng loạt các CĐV của Atletico Junior la ó, tức giận hô vang Luis Moreno là "kẻ giết người".

Rất may, chú chim cú chỉ bị thương ở chân phải sau cú sút như trời giáng. Hiện nó được chăm sóc tại bệnh viện thú y ở Barranquilla và bình phục nhanh chóng.

Sau trận đấu, hậu vệ của Deportivo Pereira đã lên tiếng xin lỗi, tuy nhiên vẫn chưa làm nguôi ngoai cơn giận của các CĐV cũng như thành viên của CLB Atletico Junior.


<span class="Apple-style-span" style="line-height: 20px;">
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)