Hot boy - hot girl 2012-11-15 02:46:59

Hot girl 9X Hà thành đam mê cover nhạc Hàn


Yêu thích nhảy cover nhạc Hàn Quốc, các hot girl rất cá tính của nhóm L.Y.N.T đình đám Hà thành vừa tham dự cuộc thi dành cho các fan của EXO.Bài nhảy cover của nhóm L.Y.N.T

Nhóm L.Y.N.T gồm 4 cô gái 9X nổi lên sau khi giành giải nhất 2NE1 Dance Cover Contest (cuộc thi cover lại bài nhảy của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng), Vô địch Dance 4idol năm 2011. Hiện tại, các cô nàng này tiếp tục tham dự cuộc thi cover bài nhảy của nhóm EXO do Hàn Quốc tổ chức.

EXO Mama Cover Contest phát động trên toàn thế giới tạo cơ hội cho các fan thể hiện tình yêu của mình với nhóm nhạc yêu thích. Dựa vào lượng Like và bình chọn từ phía công ty tổ chức ở Hàn Quốc, ba nhóm xuất sắc sẽ được lựa chọn.

Ngay khi biết chủ đề cuộc thi là cover lại bài Mama, các cô gái L.Y.N.T đã tích cực luyện tập để gửi clip tham gia. Thích bài nhảy Mama, trước khi gửi clip đi thi, các dancer này cũng đã tập trước với nhau.

Nguyễn Hoàng Yến, trưởng nhóm L.Y.N.T, cho biết, cả đội tập trong suốt 4 ngày và dành ngày thứ 5 để quay clip. Do ánh sáng không thuận lợi nên bài thi của đội được quay trong vòng hơn 3 tiếng.

Yến chia sẻ, khó khăn lớn nhất của cả đội là phòng tập và sắp xếp thời gian để các thành viên cùng tập được với nhau.

Hiện tại, hai dancer chuẩn bị thi đại học, hai bạn còn lại đã là sinh viên.

Do không sắp xếp được lịch tập nên một thành viên của L.Y.N.T không có mặt trong clip dự thi. Để đảm bảo đội hình, một dancer khác đã thay thế.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)