Hot boy - hot girl 2020-07-05 06:28:31

Hot girl 9x xinh xắn như kẹo ngọt đốn tim dân tình khi diện bikini siêu 'bánh bèo'


Cô nàng hot girl sinh năm 98 đến từ Tuyên Quang khoe tài chọn bikini vô cùng khéo léo vì vừa khoe được dáng nuột, vừa hack tuổi, trẻ trung và đáng yêu như viên kẹo.
Giữa vô vàn người đẹp chạy theo phong cách táo bạo, gợi cảm, cô nàng Trần Linh Hương lại đốn tim cộng đồng mạng bằng những thiết kế bikini ngọt ngào, nữ tính và hết sức đáng yêu. Những hình ảnh mà hot girl sinh năm 1998 đăng tải trên trang cá nhân đều tràn ngập sự tươi trẻ, xinh xắn nhưng không kém phần quyến rũ. Hầu hết những khoảnh khắc khoe dáng với đồ bơi của Linh Hương đều làm dân tình mê như điếu đổ vì quá đỗi xinh đẹp, dễ thương.
 

Nhan sắc ngọt ngào như viên kẹo Candy, vóc dáng lại nhỏ nhắn, Linh Hương rất phù hợp với phong cách thời trang xinh xắn, trẻ trung.



Chắc chắn các cô nàng yêu thích style nữ tính và "bánh bèo" sẽ nhiệt tình săn lùng mẫu đồ bơi ren tay phồng, bèo nhún này của Linh Hương.



Cô nàng hot girl đến từ Tuyên Quang có sở thích với những thiết kế đồ bơi nữ tính, có phần trẻ trung và điệu đà. Tuy nhiên, Linh Hương rất biết tiết chế các chi tiết để set đồ không bị sến hay diêm dúa.



Lâu lâu, nàng hot girl sinh năm 98 cũng đổi mới hình ảnh với các thiết kế bikini cut-out táo bạo, nhưng cô nàng rất khéo khi phối cùng với phụ kiện nhằm tăng tính trẻ trung cho set đồ. Linh Hương rất ưa chuộng trang phục màu sắc tinh tế như trắng, đỏ…



Trần Linh Hương có cả một bộ sưu tập bikini màu trắng đầy đủ kiểu dáng, thiết kế nào cũng thời thượng, trẻ trung nhưng vẫn khoe được đường cong quyến rũ của vóc dáng.

Trần Linh Hương vốn là một hot girl nổi tiếng của cộng đồng mạng Việt Nam nhiều năm qua. Người đẹp ghi dấu ấn đậm nét với nhan sắc xinh xắn, ngọt ngào như hot girl Hàn Quốc. Linh Hương sinh năm 1997 đến từ Tuyên Quang nhưng hiện tại đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội. Với hơn. 170.000 lượt follow trên mạng xã hội, cô nàng luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng trong mọi động thái. 

Hot girl sinh năm 98 ghi điểm tuyệt đối với phong cách thời trang trẻ trung, thời thượng, ngọt ngào đúng với lứa tuổi chứ không hề phô trương da thịt quá đà. 



Linh Hương thường diện những item khỏe khoắn, tươi trẻ như quần short, áo croptop vì vậy nên vẻ ngoài của cô nàng rất tỏa sáng.



Linh Hương luôn nhận về rất nhiều lời khen ngợi vì sự tinh tế trong cách mix-match đồ mỗi khi đăng tải ảnh khoe dáng với bikini.

 

Người đẹp đến từ Tuyên Quang có phong cách thời trang rất đáng để tham khảo vì trẻ trung, duyên dáng nhưng không kém phần gợi cảm.

Bikini là thiết kế rất cần sự khéo léo khi diện để tránh làm phái đẹp rơi vào những tình huống khó xử, hớ hênh. Bởi vì vậy, khi bạn không phải là một người có sở thích khoe dáng táo bạo, sự an toàn khi diện đồ bơi là hết sức cần thiết. 

Chọn bikini thiết kế đơn giản

Khi đã không có ý định phô diễn vóc dáng quá nhiều, bạn nên ưu tiên các kiểu dáng bikini đơn giản, tinh tế không có quá nhiều chi tiết hay các đường cắt xén táo bạo. Ngoài ra, đồ bơi nên có kích thước vừa vặn, ôm sát vào cơ thể để khi vận động không bị nhăn hay lệch.



Nên chọn các kiểu dáng bikini tinh tế và đơn giản, không quá nhiều đường cắt xén để giữ được vẻ ngoài trẻ trung.

Bikini sọc caro trẻ trung

Dạo gần đây, thiết kế bikini sọc caro với kiểu dáng lấy cảm hứng từ đồ bơi những năm 80 rất thịnh hành. Với thiết kế áo dạng ống, quần đai cao, kiểu dáng đồ bơi này giúp người diện trông rất trẻ trung, đáng yêu.



Đồ bơi kẻ sọc kiểu dáng cổ điển vừa nhí nhảnh vừa hợp với những cô nàng ưa kín đáo.

Phối cùng áo khoác

Những cô nàng ưa sự kín đáo và thiếu tự tin khi diện bikini ở bãi biển đông người có thể phối thêm áo khoác lưới, voan mỏng. Món phụ kiện này không chỉ mang đến hiệu quả che chắn tốt mà còn tăng sự thời thượng cho set đồ đi biển.



Phối thêm áo khoác bằng voan mỏng giúp set đồ thêm phần nữ tính và thời thượng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)