Hot boy - hot girl 2014-06-17 12:26:28

Hot girl 'Anh không đòi quà' được mẹ tặng xế hộp 4,5 tỷ đồng>>>>úi trời,,,,nhà giàu quá ta


Vân Amanda được mẹ tặng chiếc Porsche nhân dịp sinh nhật. Cô nàng công khai vì không muốn bị nghi ngờ có đại gia đứng đằng sau. 
Vân Amanda, hot girl từng xuất hiện trong MV Anh không đòi quà của Only C vừa khoe trên trang cá nhân món quà sinh nhật mẹ tặng là chiếc xe hơi sang trọng: "Con cảm ơn mẹ, món quà sinh nhật tuyệt vời. Porsche Panamera 2014 full Led là chiếc xe thứ 3 ở Việt Nam, vui quá".

Status chia sẻ niềm vui của Vân Amanda.
Liên hệ với Vân Amanda, Vân cho biết, đây là món quà mà mẹ tặng cô nàng trong dịp sinh nhật 20/4 vừa qua. Vân đã phải chờ xe về mất 3 tháng từ 15/4 khi mẹ đặt nó. Đến nay, Vân  mới tận mắt được ngắm và sờ vào chiếc xe mà cô nàng yêu thích từ năm 19 tuổi. "Mình cảm thấy rất vui và may mắn hơn nhiều người. Cảm ơn mẹ rất nhiều và mình sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ để mẹ không khỏi thất vọng", Vân chia sẻ.
Theo Vân, đây là chiếc xe Panamera 2014 - là chiếc xe thứ 3 có mặt ở Việt Nam, có giá 4,5 tỷ đồng.
 
Cận cảnh chiếc xe có giá 4,5 tỷ của Vân Amanda. Ảnh: FBNV.
Tâm sự về chuyện gia đình, đặc biệt là mẹ, cô nàng xúc động nói: "Ba mình mất cách đây 4 năm. Gia đình bị phá sản lúc mình 10 tuổi nên mẹ là người phải đứng ra gánh vác chuyện gia đình. Cuộc sống lúc đó rất khó khăn. Các chị cũng phải nghỉ học để phụ mẹ kinh doanh, buôn bán. Em gái thì có mẹ nuôi chăm sóc. Riêng mình thì phải lo 2 bữa sáng, trưa chỉ với 10 ngàn đồng mẹ cho. Mình tính toán chỉ ăn hết 8 ngàn thôi còn lại là để mua nước siro uống trước cổng trường".
"Mẹ là một người rất yêu con cái, là một doanh nhân buôn bán chăm chỉ nên mới tạo được sự nghiệp như ngày hôm nay. Hai chị mình giờ cũng đã lập công ty riêng rồi", Vân tâm sự thêm.
Cô nàng tạo dáng bên xế hộp mẹ tặng.  Ảnh: FBNV.
Vân Amanda cho biết rất sợ bị "ném đá" vì cho rằng đang có ý khoe khoang gia đình, tài sản. Lý do mà cô nàng chia sẻ món quà này lên trang cá nhân là để mọi người không hiểu nhầm đó là món quà do đại gia này nọ tặng. "Mình muốn mọi người biết đó là món quà do mẹ của mình tạo ra và những gì mình có được ngày hôm nay đều nhờ công ơn của mẹ", Vân Amanda nói.
Hiện tại, cô nàng đang tập trung cho việc kinh doanh cửa hàng thời trang ở quận 7, hai quán cà phê… Vân Amanda bật mí từ đây đến cuối năm sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc với tư cách là học trò của Mr Siro.
Vân Amanda tên thật là Trương Lệ Vân ,được biết đến khi kết hợp cùng Yanbi trong ca khúc Câu chuyện tình yêu. Tuy nhiên, tên tuổi của cô nàng được nhắc đến nhiều hơn khi xuất hiện trong MV Anh không đòi quà. Nhiều khán giả đã đặt cho cô nàng nickname "hotgirl không đòi quà".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)