Hot boy - hot girl 2012-08-08 05:15:00

hot girl bigC bị mương 14 dìm hàng


[size=1]"Hot girl BigC" - thêm một trò đùa gây phẫn nộ[/size]00:01:00 08/08/2012

Vic - Theo TTVN



Sau trường hợp của Thắm Tây thì lần này tới một cô gái Hải Phòng đã bị mang ra làm trò đùa “khủng khiếp” của cư dân mạng với nickname "Hot girl BigC".



Thời gian vừa qua, trên Facebook xuất hiện một fanpage dành cho một cô gái tại Hải Phòng, với nickname: "Hot girl BigC". Bức ảnh đại diện trang fanpage là một cô gái có khuôn mặt không được ưa nhìn và trang phục có phần kì lạ, dưới bức ảnh là hàng trăm comment mà đa phần là miệt thị, chế giễu ngoại hình của cô gái. Bức ảnh cũng có lượt share tăng lên chóng mặt.

Theo miêu tả của cư dân mạng trên fanpage này thì cô gái thường xuyên xuất hiện ở khu vực siêu thị BigC Hải Phòng trên chiếc xe đạp của mình. Trang phục nổi bật, sặc sỡ và hơi kì lạ của cô gái đã trở thành mục tiêu chú ý của những kẻ tò mò.













Mới thành lập được gần 2 tháng nhưng số lượng “hội những người phát cuồng” trên facebook đã lên tới hàng chục nghìn. Trên đó là vô số bức ảnh của cô gái bị chụp trên đường phố. Thậm chí còn có rất nhiều bạn trẻ ra xin chụp hình cùng bạn ấy, rồi về chia sẻ trên trang cá nhân cho mọi người cùng trêu trọc, chà đạp bằng những lời lẽ mỉa mai tục tĩu, khiếm nhã.





Cô bạn bị nhiều bạn nam giữ xe lại trêu đùa



Chưa hết, lên Youtube và search cụm từ “hotgirl Big C” lập tức hiện ra những đoạn clip ghi hình của cô gái tội nghiệp. Đáng phẫn nộ nhất là những người xung quanh không tỏ ra thương cảm, giúp đỡ mà ngược lại còn lớn tiếng cười đùa trêu trọc. Thậm chí khi bạn ấy đang đi xe đạp, có người còn chạy ra giật mất túi đồ, giữ xe đạp… trước con mắt vô cảm của người qua đường.



Người xung quanh giật túi đồ của bạn ấy.



Giữ xe không cho cô bạn đi.


Cô bạn bị "cô lập" trước ánh mắt trêu trọc của mọi người.


[justify]Xuất hiện kèm theo clip tất nhiên vẫn là những lời bình luận, chọc ngoáy đầy ác ý.[/justify]

Không ít người đã tỏ ra phẫn nộ với sự việc "hot girl BigC" lần này. Không chỉ là với những kẻ thực hiện trò đùa này, mà còn phẫn nộ vì rất nhiều bạn trẻ đã hùa theo trò đùa đó, thậm chí là tỏ ra vô cảm khi thản nhiên chứng kiến một cô gái bị bắt nạt, trêu đùa.

Có một số ý kiến cho rằng, có thể cô gái không được bình thường về mặt tâm lí và nếu sự thực là như thế, thì trò đùa này càng trở nên độc ác, nhẫn tâm hơn.

Đây không phải lần đầu tiên một cô gái bình thường bị trở thành mục tiêu chế giễu của cư dân mạng. Hẳn chúng ta còn nhớ cô bạn bị gọi là "hot girl Thắm Tây"đã trải qua những năm tháng khổ sở ám ảnh vì trò đùa độc ác của cộng đồng mạng. Và với cô gái này, ai dám chắc là sẽ không phải gánh chịu những cú sốc tinh thần tương tự như thế - khi trở thành nạn nhân của một trò mua vui nhẫn tâm trên mạng.

3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 nói thật trứ bọn mương ghi hẳn tên tuổi thế kia khác đéo rì làm cho cô gái kia Thêm NỔI TIẾNG .. lắm fan hơn ….


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)