Hot boy - hot girl 2016-07-16 17:01:07

Hot girl có gương mặt đẹp nhất mạng xã hội :x




Vu Chỉ Tình (SN 1991) tốt nghiệp trường ĐH Kinh doanh (Bắc Kinh, Trung Quốc), thế nhưng cô lại quyết định đi theo con đường nghệ thuật.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình cực chuẩn với chiều 1m77, số đo ba vòng lần lượt là 94-62-94 nên chẳng có gì lạ khi cô nhanh chóng được các công ty giải trí, các tạp chí thời trang để mắt tới ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường.



Khi còn đi học, Vu Chỉ Tình được cư dân mạng khá quen mặt trong các bộ ảnh mẫu thời trang, các cuộc thi nhan sắc lớn trong nước.

Thậm chí tới năm 2009, cô còn xuất sắc lọt vào top 10 của cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2009. Thế nhưng phải tới năm 2012, cô nàng 9x này mới thực sự gây chú ý lớn trên mạng xã hội khi tham gia hội chợ triển lãm game ComicCon 2012 với vai trò cosplayer.

Tại hội chợ, cô đã khiến người ta không thể rời mắt bởi ngoại hình xinh đẹp của mình và nhiều bạn trẻ yêu mến còn phong cô là "hot girl sở hữu gương mặt đẹp nhất".



Hiện Vu Chỉ Tinh đang là người mẫu game khá nổi tiếng của các nhà phát hành game, bên cạnh đó cô còn thử sức mình trong vai trò MC, diễn viên…

Có thể nói Vũ Chỉ Tinh là 1 trong những hot girl đời đầu xinh đẹp và thành công của Trung Quốc.

Những hình ảnh xinh đẹp của hot girl 9x:





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)