Hot boy - hot girl 2013-12-17 02:44:25

Hot girl 'đòi quà' vội vã tung ảnh khêu gợi giống Ngọc Trinh


[size=6]Hot girl nóng bỏng của clip Anh không đòi quà tung loạt ảnh cực kỳ nóng bỏng với nội y đỏ sexy để mừng Giáng sinh.[/size]
 
Sau clip Anh không đòi quà gây bão cư dân mạng, cô nàng ca sĩ trẻ Amanda Baby bỗng trở thành cái tên cực hot.
Tuy nhiên, những hình ảnh nóng bỏng hoặc những MV siêu hot của cô nàng mới chính là tâm điểm khiến Amanda Baby gây được sự chú ý. Mới đây nhất, Amanda Baby tiếp tục "đốt mắt" công chúng với bộ ảnh mừng Giáng sinh.

 


 

Trong bộ ảnh này, Amanda Baby diện nội y cùng tất lưới khá mát mẻ. Để phù hợp với không khí Giáng sinh, Amanda chọn nội y và trang phục màu đỏ mix cùng những chiếc băng đô hình sừng tuần lộc hoặc hình chiếc nơ cũng màu đỏ nổi bật và gợi cảm.

 


 

Amanda tỏ ra khá dạn dĩ khi thể hiện những shoot hình cùng nội y. Với vóc dáng nuột nà, thon thả của mình, cộng thêm khả năng diễn xuất tương đối "ngọt", bộ ảnh mừng Giáng sinh của Amanda Baby thực sự trở thành 1 "vũ khí sexy".

 

Amanda Baby tên đầy đủ là Trương Lệ Vân. Cô sinh năm 1991, hiện đang là ca sĩ. Cô từng tham gia các dự án âm nhạc cùng Karik, Only C, Yanbi… Đặc biệt, sau khi trở thành nữ diễn viên chính trong clip Anh không đòi quà, Amanda trở thành cái tên được nhiều cư dân mạng "săn lùng".
Ngoài Anh không đòi quà, Amanda còn là chủ nhân của khá nhiều bộ ảnh mang phong cách sexy, nóng bỏng khác.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)