Teen 24h 2010-03-06 14:29:07

hot girl Hàn Quốc treo cổ tự vẫn^^, thật phí quá đi


'Hot girl' Hàn Quốc treo cổ tự vẫn

Thi thể nữ diễn viên Woo Seung Yeon, 24 tuổi, được gia đình tìm thấy hôm 27/4. Cảnh sát xác nhận đây là một vụ tự tử.

Ngôi sao trẻ Woo Seung Yeon. Ảnh: allkpop.
Mặc dù không tìm thấy di thư nào, cảnh sát cho biết, trước khi chết, Woo đã gửi một tin nhắn cho người em ruột nói "Chị xin lỗi". Nữ diễn viên đã bị trầm cảm nặng nề sau khi bị loại khỏi một cuộc thử giọng, đồng thời chia tay với người bạn trai lâu năm. Một người trong gia đình tiết lộ, Woo Seung Yeon đã phải vào viện điều trị chứng trầm cảm, nhưng mấy tuần gần đây tình trạng tinh thần của cô xuống dốc thảm hại và được cho là nguyên nhân khiến cô tìm đến cái chết.

Bức ảnh cuối cùng của Woo đăng trên blog. Ảnh: allkpop.
Woo Seung-yeon sinh năm 1985, bắt đầu được biết đến với vai trò một "hot girl" trên Internet, rồi trở thành người mẫu. Cô cũng thử tham gia lĩnh vực phim ảnh, với sự xuất hiện trong phim Herb và chương trình sitcom Yap. Vai diễn gần đây nhất của cô là trong Private Eye, vừa ra mắt đầu tháng 4. Cô đang có kế hoạch trở lại ghế nhà trường, tiếp tục theo học chuyên ngành Văn hóa và ngôn ngữ Pháp tại Đại học Joong Ang.

Tươi tắn, rạng rỡ, Woo Seung Yeon bắt đầu được biết đến khi là một "uljjang" (gương mặt đẹp) trên mạng. Ảnh: allkpop.
Trang blog của Woo trên mạng xã hội Cyworld đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Hôm 25/4, cô viết lời nhắn "Tạm biệt" trên đó và đổi nhạc nền sang bài Toy's Sorry and Time Alone. Vì chức năng hộp thư đã bị khóa, các fan chỉ còn biết gửi lời chia buồn tới nữ diễn viên trẻ dưới bức ảnh cuối cùng của cô.

Đây là trường hợp mới nhất trong số hàng loạt vụ tự tử của giới nghệ sĩ Hàn Quốc. Trong số những người tìm đến cái chết, có những ngôi sao tầm cỡ như Choi Jin Sil, diễn viên quen mặt như Ahn Jae Hwan, U-Nee…, và có cả các gương mặt mới nổi như Jang Ja Yun, diễn viên chuyển giới Jang Chae Won, người mẫu đồng tính Kim Ji Hoo

* Một số hình ảnh của "hot girl" Woo Seung Yeon
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)