Hot boy - hot girl 2014-02-16 02:34:39

Hot girl Kelly ngọt ngào, lãng mạn ngày cuối tuần


Sau một thời gian ấp ủ, nữ người mẫu ảnh đã sẵn sàng lấn sân ca hát với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm.

Vừa trở lại Sài Gòn sau những ngày nghỉ Tết cùng gia đình ở Đà Lạt, Kelly lập tức bắt tay vào công việc. Năm nay, hot girl xinh đẹp sẽ bận rộn hơn với việc thực hiện những kế hoạch đã ấp ủ từ rất lâu, đặc biệt là việc lấn sân ca hát.
Kelly chia sẻ: "Trở thành ca sĩ là giấc mơ từ rất lâu của tôi nhưng vẫn chưa thể thực hiện được vì nhiều lý do. Tôi đang cố gắng luyện tập để có thể hoàn thiện mình hơn và chinh phục con đường khó khăn phía trước".
Lễ Tình nhân vừa qua, lại một mùa nữa Kelly đón Valentine một mình. Dù có đôi lúc chạnh lòng nhưng đối với Kelly công việc vẫn là ưu tiên hàng đầu ở thời điểm hiện tại. Nữ người mẫu tuổi Ngọ đã cùng với ê-kíp thực hiện một bộ ảnh mới
Dưới lăng kính của nhiếp ảnh gia Đông Phong, Kelly khoe vẻ gợi cảm, trẻ trung và đầy sức sống.
Với sở trường là người mẫu ảnh, năm 2013, Kelly để lại ấn tượng với hình ảnh nữ tính, ngọt ngào. Cho đến cuối năm 2013, cô và ê-kíp quyết định thay đổi hình tượng ngày một gợi cảm và nóng bỏng. Đây cũng là hình ảnh mà cô mong muốn xây dựng từ lâu vì sẽ phù hợp hơn với độ tuổi trưởng thành và nhất là khi cô đang sẵn sàng bước sang vai trò ca sĩ.
Trong bộ ảnh mới, nữ người mẫu tiếp tục phát huy lợi thế vóc dáng để thể hiện hình tượng nóng bỏng. Với sự trợ giúp của stylist Đỗ Long, Kelly đang ngày một thay đổi hình ảnh theo định hướng chững chạc.
Diện áo quây gam màu nóng, nữ người mẫu phô diễn số đo 3 vòng cân đối.
Trang phục cắt xẻ táo bạo sẽ phù hợp với ngoại hình đầy đặn của nữ người mẫu.
Kelly Tú Anh sở hữu gương mặt thân thiện và ánh nhìn cởi mở, nụ cười rạng rỡ làm điểm nhấn cho khuôn mặt xinh xắn.
Sau Valentine, Kelly và ê-kíp của mình lên kế hoạch xây dựng hình ảnh ca sĩ. Cô hy vọng với sự chuẩn bị chu đáo, sản phẩm đầu tay sẽ tạo được thiện cảm đển công chúng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)