Hot boy - hot girl 2013-12-17 07:36:24

Hot girl Khả Ngân: Hoa đã có chủ, hình như cặp kè với Isaac nhóm 365


Không chỉ thường xuyên xuất hiện cùng nhau, chàng hot boy của nhóm nhạc 365 còn dành cho "boxing girl" những cử chỉ thân thiết, tình cảm.

Trong một sự kiện gần đây, nhóm nhạc 365 có dịp hội ngộ "boxing girl" Khả Ngân và một số bạn bè nghệ sĩ khác. Khi cả nhóm chụp hình cùng nhau, Isaac và Khả Ngân gần như tách riêng và quấn quýt bên nhau không rời.
Cử chỉ thân thiết này khiến những người xung quanh không khỏi nghi ngờ giữa hai người đang có mối quan hệ tình cảm đặc biệt. Tuy nhiên, trưởng nhóm 365 chỉ cười mà không trả lời câu hỏi.
Cả hai dành cho nhau những cử chỉ, ánh mắt âu yếm…
… và thân mật trò chuyện trong suốt buổi tiệc.
Sở hữu nụ cười tươi như hoa và đôi má lúm đồng tiền xinh xắn, hot girl Khả Ngân luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi trước đám đông.
Mới đây, Khả Ngân và Isaac cũng thực hiện một bộ ảnh thời trang thu đông cùng nhau với nhiều hình ảnh ngọt ngào.
Khả Ngân thể hiện cử chỉ tình cảm dành cho Isaac như một cặp tình nhân thật. Trưởng nhóm 365 cho biết, khi nào có cơ hội anh sẽ giải đáp với khán giả về nghi án tình cảm với cô gái xinh đẹp Khả Ngân. Hiện tại, Isaac đang tập trung cho MV mới và liveshow kỷ niệm 3 năm thành lập nhóm.
Nếu chuyện tình cảm này là thật thì showbiz Việt sẽ có thêm một đôi “ tiên đồng ngọc nữ” bởi Isaac không chỉ điển trai, hát hay mà còn tham gia đóng phim và làm VJ cho một chương trình nổi tiếng trên truyền hình.
Thời gian gần đây, Isaac cũng chia sẻ nhiều hình ảnh có mặt Khả Ngân trên trang cá nhân.
Anh dành nhiều lời khen có cánh cho "boxing girl" xinh đẹp, cá tính.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)