Teen 24h 2009-04-16 15:41:29

Hot girl Midu xinh xắn đồng phục học sinh :P


Địa chỉ trích dẫn
Chú ý Địa chỉ này vần có hiệu lực trước 23:59:59
Cùng ngắm những tạo hình mới nhất của các nhân vật trong phim "Những thiên thần áo trắng".

Sau một thời gian dài “nung nấu” cuối cùng đạo diễn và êkip làm phim Những thiên thần áo trắng với một lớp học trong mơ cùng các “thiên thần nhỏ” cũng tổ chức họp báo ra mắt phim, dù đoàn phim đã bấm máy từ ngày 5/4. Để tìm được những gương mặt áo trắng học đường học giỏi, hay phù hợp với các nhân vật của phim, bộ phận casting đã phải “điên đầu” với gần 1000 bộ hồ sơ từ khắp cả nước gửi về tham dự. Sau hơn 1 tháng casting với 3 vòng thi, chặng đường tuyển diễn viên phim Những thiên thần áo trắng đã đi đến giai đoạn cuối với hơn 50 bạn thí sinh được chọn vào vòng 3. Vòng 3 này, các bạn được thử trang phục trong phim, đóng những phân đoạn chính trong kịch bản để thử vai…

Chuyện phim xoay quanh cuộc sống học đường của những cô cậu lớp 12 rất thông minh và cá tính, Những thiên thần áo trắng chính là điểm đến của quan niệm: nhà trường không chỉ là một nơi để học sinh được nhận nguồn tri thức từ thầy cô giáo, mà đó còn là nơi để học sinh thể hiện tính cách, đam mê và ước vọng của mình.



Hot girl Midu

Mai Phương

Nam Cường

Nhã Phương

Thanh Hải

Tùng Lâm

Cô giáo Mỹ Duyên

Hiệu trưởng Phi Thanh Vân

Poster phim



Nội dung phim

Mùa thu đến, tất cả học sinh đều phải tạm biệt mùa hè vui chơi thỏa thích để bước vào năm học mới. Như bao học sinh khác, các cô cậu lớp 12 cũng giã từ khoảng thời gian nghỉ ngơi kéo dài 3 tháng để tập trung vào một năm học hết sức căng thẳng mà cũng đầy tiếc nuối.

Sau một thời gian du học ở Anh, cô bé rất thông minh và xinh đẹp tên July Miu trở về nước và xin vào một lớp toàn học sinh giỏi của một trường dân lập. Không hề nhút nhát và bị động, July Miu đã tự đứng ra vận động các bạn bầu cho mình làm lớp trưởng trước sự ngỡ ngàng đến khâm phục của nhiều học sinh trong lớp. Từ đây, cô bé lần lượt chỉ huy các bạn vượt qua nhiều thử thách trong học tập và trong vui chơi ở lớp. Miu chống lại kiểu học theo lối đọc chép, chống lại lối bắt học sinh học thêm ở chính các giáo viên đứng lớp, sau đó cho điểm thiên vị. Miu cũng phản đối cách học thuộc lòng.

Cô giáo chủ nhiệm 12A, cô giáo Thu, là một cô giáo rất tiến bộ. Cô hoàn toàn ủng hộ suy nghĩ của Miu trong nhiều việc, nhưng bản thân cô cũng phải cố gắng dẹp bỏ tự ái khi những điều “cải cách” của Miu đụng chạm tới mình!

Đặc biệt, trong lớp có một giờ thử nghiệm, khi mọi học sinh đều được đứng lên phát biểu quan điểm của mình và bày tỏ thái độ trước bất cứ vấn đề gì của cuộc sống. Đó thực sự là diễn đàn của tuổi teen, một diễn đàn công khai dân chủ và rất đa dạng.

Theo Zing!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)