Sao thế giới 2014-04-03 02:17:41

Hot girl ngực khủng Thái lộ ảnh nhạy cảm với sinh viên Havard!!!!@@làm chuyện ấy cả trong phòng thay đồ, pó tay


[size=7][/size]
Emmy (Mmy) là hot girl mạng, ca sĩ, người mẫu rất nổi tiếng tại Thái Lan. Cô được dân mạng biết đến là nàng hot girl có vòng 1 đồ sộ nhất xứ Chùa Vàng.

 


Mới đây, Emmy vừa gây xôn xao mạng Thái Lan với loạt hình ảnh ôm hôn một chàng trai trẻ trong một căn phòng thay đồ. Nam thanh niên trong ảnh được cho là bạn trai của Emmy, một sinh viên Đại học Havard.

 


Hình ảnh được ghi lại trong phòng thay đồ của một shop thời trang. Emmy đã rủ bạn trai cùng vào và hai người đã vô tư ân ái với nhau mà không biết những hình ảnh này đã được camera an ninh ghi lại.

 


Sau khi những hình ảnh nhạy cảm này được phát tán trên mạng, dân mạng Thái Lan đã lan truyền nó với tốc độ chóng mặt. Tính chất nhạy cảm của những tấm hình khiến dân mạng xôn xao bình luận và Emmy cũng vì thế mà nhận không ít lời đánh giá, chỉ trích.

 


Cư dân mạng cho rằng Emmy đã cố tình "bày trò" để gây sốc nhằm thu hút sự chú ý của công chúng và có thêm sự "nổi tiếng".

 


Dù Emmy thường xuyên xuất hiện với hình ảnh khêu gợi, khoe da thịt nhưng việc rủ bạn trai vào góc khuất của một shop thời trang để "mây mưa" thì đó lại bị xem là một hành động phản cảm, khó chấp nhận.

 


Được biết, Emmy và bạn trai đã chia tay nhau trước thời điểm hình ảnh nhạy cảm của hai người bị phát tán chưa lâu.

 


Bị soi mói và dính quá nhiều "gạch đá", cô người mẫu, ca sĩ gợi cảm Emmy cũng đã chính thức lên tiếng. Emmy khẳng định những hình ảnh "mây mưa" phản cảm trên đúng là của cô và bạn trai.

 


Nhưng Emmy lại cho rằng cả cô và bạn trai đều là những người đã trưởng thành, cả hai đều biết suy nghĩ và việc làm của họ cũng chẳng có gì là sai trái. Cô hot girl nhũ phì cũng khẳng định đây chẳng phải là một chiêu trò gì để câu kéo sự chú ý của dư luận, cộng đồng về phía mình.


Emmy giận dữ, lên tiếng chỉ trích những người đã dựa vào loạt hình ảnh của cô và bạn trai để đặt điều, bôi xấu cô.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)