Hot boy - hot girl 2013-12-21 12:48:23

Hot girl 'Người giấu mặt' đẹp ngất ngây với áo yếm


Cùng ngắm những hình ảnh quyến rũ của Thu Thảo - cô em út xinh đẹp trong ngôi nhà chung.

Trước khi vượt qua hàng ngàn người để trở thành 1 trong 12 thí sinh được chọn vào ngôi nhà chung của Người giấu mặt - chương trình truyền hình thực tế đang thu hút khán giả trên kênh VTV6 - Thu Thảo đã được biết tới nhiều bởi tài năng và nhan sắc qua cuộc thi Miss Teen 2009. Dù không đăng quang ở cuộc thi năm đó nhưng cô đã lọt vào top 5 và giải thưởng Ngôi sao phong cách.
Sinh năm 1991, Thu Thảo từng là học sinh chuyên văn của trường phổ thông dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hà Nội. Sau này, Thu Thảo có thời gian du học ở Singapore.
Thu Thảo quyến rũ bên sen hồ Tây.
Duyên dáng trong tà áo dài tím ở Hội An.
Cho đến thời điểm này, Thu Thảo vẫn là cô gái được đánh giá cao nhất ở ngôi nhà chung. Trong khi chỉ còn lại 4 thành viên nữ, có tới 3 người lọt vào vòng nguy hiểm, Thu Thảo là thành viên duy nhất vẫn an toàn.
Thu Thảo chụp ảnh lưu niệm trong một chuyến du lịch ở Malaysia.
Hình ảnh Thu Thảo trong mùa Giáng sinh năm 2012.
Năm nay, phải sống trong ngôi nhà biệt lập của Người giấu mặt, Thu Thảo sẽ không có được những giây phút tận hưởng không khí Giáng sinh của phố phường như thế này.
Là một cô gái hiện đại từ vẻ ngoài đến học thức nhưng trong sở thích, Thu Thảo vẫn hướng đến những nét truyền thống. Cô gái xinh xắn này có niềm đam mê đặc biệt với thư pháp.
Thu Thảo bên bức thư pháp do chính mình viết trong phần thi tài năng ở cuộc thi Miss Teen 2009. Có lẽ vì sở thích này mà Thu Thảo luôn nắn nót trong từng nét chữ. Cô chính là thành viên viết và trình bày đẹp nhất trong phần nhiệm vụ Khoảnh khắc của Người giấu mặt.
Cô em út xinh xắn và đáng yêu trong ngôi nhà chung của Người giấu mặt.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)