Hot boy - hot girl 2012-04-05 07:42:22

Hot girl Quỳnh Chi ‘tái xuất’ sau scandal nhà chồng


[size=2]Sau vụ vỡ nợ ồn ào của phía nhà chồng, nhà nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền, hot girl Quỳnh Chi đã chính thức "tái xuất" trên mạng xã hội. Không còn trốn tránh báo chí và dư luận, cô đã trở về cuộc sống thường nhật.[/size]Cách đây mấy ngày, hot girl này đã xuất hiện trở lại trên trang cá nhân và post những tấm hình vui vẻ của mình. Trong hình, Quỳnh Chi nghịch ngợm trên xe hơi khá xì tin, cô đeo kính đen, tô son hồng và tỏ ra rất vui vẻ. Được bạn bè, các fan hâm mộ vào hỏi thăm, hot girl Quỳnh Chi cũng rất nhí nhảnh trả lời lại: "Chị đã làm giang hồ bao giờ đâu mà tái xuất".

Quỳnh Chi 'tái xuất'

Quỳnh Chi đã từng lọt vào top 20 Miss Teen, là MC quen mặt trên các đài như YanTV, Yeah 1. Ngày 20/2 vừa qua, cô đã kết hôn với con trai một đại gia thủy sản nổi tiếng ở Cần Thơ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn chỉ vài ngày, các báo lập tức đưa tin mẹ chồng cô, bà Diệu Hiền đang nợ nông dân hàng vài chục tỷ đồng.

… và còn đùa với fan.

Khi sự việc đang ầm ĩ thì mẹ chồng Quỳnh Chi sang nước ngoài chữa bệnh, bố chồng bị cấm xuất cảnh. Tuy nhiên, hot girl Quỳnh Chi vẫn đi nghỉ tuần trăng mật cùng chồng. Cô cũng cho biết, chồng cô đã rút khỏi công ty của mẹ từ lâu và hai người không sống cùng bố mẹ chồng.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian đó đến nay, do "bão táp" dư luận, Quỳnh Chi không còn xuất hiện trong các sự kiện, trên báo và thậm chí cả trên mạng cá nhân. Chính vì thế, việc Quỳnh Chi trở lại với trang mạng của mình được coi là một tín hiệu đáng mừng của cô hot girl này, có lẽ Quỳnh Chi đã vượt qua được giai đoạn khó khăn và đang bắt đầu trở lại cuộc sống bình thường.














Có lúc cô cũng tỏ ra e thẹn trước ống kính
















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)