Hot boy - hot girl 2017-04-01 08:58:00

Hot girl Sam: 'Phụ nữ xinh đẹp nhất khi không thuộc về ai' - thế thì xinh đẹp để làm gì?


Sau nhiều lần va vấp trong cuộc sống và những mối tình tan vỡ, Sam học được phải tự lập và không trông chờ vào sự giúp đỡ từ ai.



Sitcom Gia đình là số 1 đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả truyền hình. Các diễn viên trẻ tham gia bộ phim vì thế cũng nhận được sự chú ý của khán giả. Trong đó, vai diễn Kim Chi của Sam đón nhận không ít ý kiến trái chiều.



Ban đầu, đọc những bình luận tiêu cực, Sam cũng rất lo lắng mình sẽ bị ghét lây cùng với nhân vật Kim Chi trên phim. Tuy nhiên, càng nhập tâm vào nhân vật, Sam càng hiểu hơn tính cách của nhân vật.



Sam cho biết bản thân mình cũng là một cô gái trẻ và phải sống tự lập nên cảm thông với hoàn cảnh của Kim Chi.



Nữ diễn viên cho biết, từ lâu rồi cô đã không còn tin vào tình yêu mà chỉ biết lao đầu vào công việc.



Hàng ngày, Sam đều bận rộn ở phim trường, tham gia show truyền hình, làm MC… mà không còn thời gian hẹn hò. Sau nhiều lần va vấp trong cuộc sống và những mối tình tan vỡ, cô học được phải tự lập và không trông chờ vào sự giúp đỡ từ ai.



Trong bộ ảnh mới, Sam tự tin khoe đường cong quyến rũ với váy ren.



Thoát khỏi hình ảnh trong sáng, ngây thơ trước đây, sau nhiều biến cố trong cuộc sống, khán giả dễ nhìn thấy được ở Sam nét đẹp của một phụ nữ quyến rũ



Gần đây, người đẹp đang theo đuổi hình tượng gợi cảm.



"Tôi từng là người hết mình với tình yêu. Khi yêu tôi lúc nào cũng chỉ tập trung vào đối phương và bỏ hết mọi thứ khác không cần nữa. Thậm chí tôi từng có ý định rời showbiz để trở thành một người phụ nữ của gia đình. Tuy nhiên, cuộc sống không như là mơ. Sau những cuộc tình tan vỡ, giờ đây tôi chỉ muốn tập trung vào công việc và không còn tin tưởng vào tình yêu nữa" - Sam chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)