Hot boy - hot girl 2020-07-30 05:02:46

Hot girl TQ xóa trang cá nhân sau khi lộ thân hình ngấn mỡ ngoài đời


Sau khi lộ ngoại hình thô kệch, khác xa hình ảnh thon gọn trên trang cá nhân, hot girl đăng tâm thư xin lỗi và mong dân mạng ngừng ném đá, miệt thị ngoại hình.

Hạ Hạ (sinh năm 1995), hot girl có hàng nghìn người theo dõi trên mạng xã hội, đã phải xóa trang cá nhân sau khi bị một diễn đàn bóc phốt chỉnh ảnh quá đà.

Cụ thể, một diễn đàn trên Weibo đăng tải loạt ảnh hot girl bị người qua đường chụp lén tại hồ bơi. Loạt ảnh này khác xa bộ ảnh bikini Hạ Hạ chia sẻ trên trang cá nhân trước đó vài ngày.

Những bức ảnh được chỉnh sửa kỹ càng trên trang cá nhân của Hạ Hạ.

Trong những bức ảnh tự đăng, cô nàng khoe vóc dáng thon gọn, gợi cảm trong bộ đồ bơi. Trong khi đó, những bức hình chụp lén từ xa vẫn cho thấy rõ thân hình có phần mũm mĩm, lộ ngấn mỡ của nàng hot girl.

"Trông như 2 người vậy, app chỉnh ảnh nợ chúng ta một lời xin lỗi", "Kéo chân, bóp mặt, chỉnh eo… chỉnh được ảnh như vậy cũng tài lắm rồi", "Hot girl, hot boy, nữ thần, mỹ nam trên mạng giờ khó tin thật"… là những comment thể hiện sự thất vọng của dân mạng.

Sau khi bị tố sống ảo, chỉnh ảnh, Hạ Hạ đã phải xóa toàn bộ ảnh, khóa trang cá nhân và lập tài khoản mới. Trên trang mới, hot girl chia sẻ bức tâm thư gửi cộng đồng mạng.

Cô thừa nhận mình sai khi chưa từng công khai việc chỉnh sửa ảnh nhưng mong dân mạng ngừng ném đá và buông lời miệt thị ngoại hình. "Dù béo hay gầy, xấu hay đẹp thì tôi cũng đang cố gắng sống tích cực. Bạn không nên chế nhạo người khác vì sống nhỏ mọn như vậy mới là điều đáng sợ nhất", 9X viết.

Tuy nhiên, nhiều dân mạng phát hiện hot girl này đã dùng các bức ảnh chỉnh sửa để quảng cáo thuốc giảm cân, quần áo…

Hot girl Trung Quốc bị bóc phốt ảnh trên mạng khác xa đời thực.

Trước Hạ Hạ, không ít hot girl đình đám trên mạng cũng từng bị người qua đường chụp ảnh bóc mẽ nhan sắc thực.

Tháng 8/2019, cô nàng có biệt danh Quả Tử Tạng (sinh năm 2001) khiến fan ngỡ ngàng khi lộ nhan sắc thực. 10X vốn nổi tiếng với vẻ ngoài cao ráo, phong cách thời trang cá tính, chất chơi. Tuy nhiên trong một lần xuất hiện tại sự kiện Sneaker Con, Tử Tạng bị fan đăng ảnh chụp lén, tố vóc dáng thô kệch khác xa trên mạng.

Hàn An Nhiễm (20 tuổi) là gương mặt được chú ý sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế X-Change của Trung Quốc. Trên mạng xã hội, cô thường đăng ảnh khoe gương mặt xinh đẹp với mắt to, mũi cao, gương mặt thanh thoát được nhiều người khen "xinh như búp bê".

Tuy nhiên, qua hình ảnh được bạn bè ghi lại trong chính đám cưới của mình, An Nhiễm bị nói "trông như người xa lạ" với gương mặt không ăn nhập gì với những bức ảnh trên mạng.

Nhiều hot girl từng bị chỉ trích sau khi lộ ảnh chụp lén kém sắc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)