Hot boy - hot girl 2013-07-13 07:51:50

Hot girl Trâm Anh rạng rỡ sau môn thi cuối cùng


Hôm nay (10/7), chúng tôi đã bắt gặp cô bạn nữ sinh nổi bật của THPT Phan Đình Phùng tại điểm thi HV Báo chí Tuyên truyền. Bước ra khỏi hội đồng thi, Trâm Anh tỏ ra khá tươi tắn và rạng rỡ khi kết thúc môn Văn, môn thi cuối cùng của khối C kì thi Đại học 2013 để cô bạn hoàn thành ước mơ trở thành nữ sinh trường Báo của mình.


Trâm Anh cười tươi sau khi hoàn thành môn Văn





Cô bạn mặc giản dị, búi tóc cao đi thi Đại học




Nguyễn Trâm Anh, dự thi khối C khoa Quản lý Nhà nước – Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Nói về bài làm Văn sáng nay, Trâm Anh cho biết: “Đề Văn ra đúng vào trọng tâm kiến thức mà mình được học trên lớp. Ở câu nghị luận xã hội mình thấy cấu trúc giống năm trước nhưng đề năm nay phải trình bày dài và nhiều ý hơn. Mình viết được 3 tờ, nhưng thấy có các bạn trong phòng còn viết 4, 5 tờ (Cười). Mình làm xong bài thi trong vòng 2 tiếng rưỡi, nửa tiếng còn lại để soát lại và kiểm tra bài một lần nữa”.

Kết thúc ba môn thi khối C, Trâm Anh thở phào nhẹ nhõm, cô bạn cho biết trong ba môn thi vừa qua, Sử là môn “khoai” nhất khiến bạn có chút lo lắng, Địa làm được, còn Văn là “môn tủ” cũng là môn mà Trâm Anh tự tin cũng như hài lòng nhất của kì thi vừa qua.

Hy vọng với sự cố gắng cùng tinh thần thoải mái, tự tin trên, hot girl Phan Đình Phùng sẽ “vượt vũ môn” thành công và trở thành tân sinh viên Báo chí – Tuyên truyền.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)