Hot boy - hot girl 2014-03-18 02:18:20

Hot girl Việt đẹp - xấu ra sao khi nổi tiếng?>>>>


[size=6]Bên cạnh một số hot girl xây dựng hình ảnh đẹp như Chi Pu, Khả Ngân thì Kelly hay Hà Lade lại mất điểm trong mắt bạn trẻ vì lạm dụng phẫu thuật thẫm mỹ, ít coi trọng ngoại hình.[/size]
 

 

5 năm kể từ lần đầu tiên xuất hiện trong cuộc thi Miss Teen 2009, Chi Pu đã có những thay đổi đáng kể về ngoại hình lẫn phong cách thời trang. Nét trong sáng, dễ thương của Chi ngày nào dần được thay thế bằng hình ảnh chững chạc, gu thời trang phá cách, biến đổi liên tục. Hot girl thường xuyên chia sẻ, cập nhật những thay đổi của bản thân trên các phương tiện truyền thông như một cách để ghi dấu từng chặng đường trưởng thành của mình.

 

Sau khi nổi tiếng, Khả Ngân không chỉ gói gọn hình ảnh của mình trong vai trò boxing girl. Cô khôn ngoan  tiếp cận lĩnh vực mẫu ảnh với nhiều tạo hình phong phú hơn, trở thành gương mặt quảng cáo đắt show. Con đường nghệ thuật đang rộng mở với hot girl 17 tuổi nhờ những thay đổi tích cực nhưng cô bất ngờ ngừng mọi hoạt động. Ảnh: Đất Việt.

 

So với thuở mới nổi, Mai Thỏ có phần nhỉnh hơn về nhan sắc. Cô ngày càng biết cách tận dụng lợi thế vòng một để đưa tên tuổi mình lên cao.

 

Là một trong những gương mặt nổi bật của bộ ba sát thủ những năm 2011-2012, Mẫn Tiên ở hiện tại thua Quỳnh Anh Shyn lẫn An Japan về nhan sắc lẫn sức ảnh hưởng đối với giới trẻ. Càng lớn, Mẫn Tiên càng đánh mất ngoại hình long lanh ngày nào. Cô chọn lối sống kín đáo và ít xuất hiện trước truyền thông. Ảnh: Đất Việt.

 

Kelly Tú Anh là  ví dụ điển hình hình cho những hot girl càng nổi tiếng, càng kém xinh. So với thuở mới nổi, gương mặt Kelly hiện tại có phần cứng và đơ, biểu cảm thiếu tự nhiên do tác dụng phục của 5 lần phẫu thuật cằm.

 

Hà Min trông chững chạc hơn so với ngày mới nổi. Ảnh: Đất Việt.

 

Gương mặt Hà Lade không có nhiều thay đổi theo thời gian, nhưng ở hiện tại, hot girl đang mất điểm vì phong cách thời trang ngày một xuề xòa, ít trau chuốt ngoại hình.

 

Quỳnh Anh Shyn là hot girl có những thay đổi tích cực, đáng ghi nhận. Nhờ giảm cân, cô khắc phục được khuyết điểm cằm ngắn. Quỳnh Anh cũng là gương mặt hot teen dẫn đầu các xu hướng về thời trang, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Pháp luật xã hội.

 

Từ một thiếu nữ mắt bé, da ngâm, Mie Nguyễn lột xác thành hot girl có nhan sắc mặn mà nhờ kỹ thuật trang điểm cộng với gu cảm nhận thời trang khá tinh tế. Cô nhận được nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội vì liên tục cập nhật những xu hướng làm đẹp mới. Chuyện tình giữa cô và hot vlogger Jvevermind cũng là một trong những lợi thế giúp Mie tăng độ hot.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)