Hot boy - hot girl 2020-05-20 14:26:32

Hot girl với thân hình "thắt đáy lưng ong" đầy khêu gợi muốn trở lại thăm Việt Nam





Cô hot girl nổi đình nổi đám trên Instagram với hơn 200 nghìn người theo dõi đã du lịch Nha Trang, Việt Nam cách đây hơn 4 tháng…

Trong vô vàn những cô nàng sở hữu vẻ đẹp hình thể cuốn hút, không thể rời mắt trên Instagram thì cư dân mạng VN đặc biệt chú ý tới J.hae. Cách đây vài tháng, Hot Instagram tới từ Hàn Quốc với hơn 200 nghìn người theo dõi đã du lịch Nha Trang, Việt Nam. Cô nàng được đông đảo cư dân mạng chú ý nhờ vẻ đẹp "chuẩn Hàn Quốc" trong đó mặt V line, đôi mắt to, sống mũi cao. Nhưng nếu chỉ vậy thì sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như gương mặt của cô nàng quá… đơ cứng.

J.hae thường chọn cho mình những bộ váy bó sát, xẻ sâu hay cúp ngực khoe body nóng bỏng khi dạo phố ở Nha Trang.

Bất cứ ai chiêm ngưỡng dung mạo của J.hae sẽ có cảm giác cô nàng đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Trong đó, nhan sắc ngày càng có phần kém tự nhiên nếu không muốn nói là cứng như tượng sáp. Dù nhan sắc không chiếm được cảm tình của một số người, nhưng vẻ đẹp hình thể vòng nào ra vòng nấy của J.hae quả là nỗi ao ước của bao thiếu nữ. Mới đây thôi, cô nàng đã đăng tải dòng trạng thái thể hiện tình cảm rất lớn tới vùng đất Nha Trang và mong được sớm trở lại đây du lịch.


Trên Instagram, cô nàng đăng tải tấm hình khi đi ăn và mong mỏi: "Tôi muốn tới Nha Trang một lần nữa, tôi đã đi cùng anh trai cách đây hơn 4 tháng".

Theo một vài thông tin trên mạng xã hội, J.hae cao 1m66 và nặng 48kg.


J.hae thoải mải "show" những bộ ảnh khoe hình thể mảnh mai nhưng không kém phần quyến rũ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)