Hot boy - hot girl 2014-12-28 05:07:38

Hot girl xăm trổ quyến rũ gây xôn xao dân mạng châu Á - ai thích phong cách e này :D


Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp sexy khó cưỡng và phong cách thời trang cá tính của nữ thợ xăm 27 tuổi đến từ Malaysia.

Kinki Ryusaky đang là một cái tên nổi đình nổi đám trong giới trẻ yêu thích nghệ thuật xăm trổ tại châu Á. Trang cá nhân trên các mạng xã hội của cô gái sinh năm 1987 này sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi.

13 tuổi sở hữu hình xăm đầu tiên, 16 tuổi quyết định gắn bó với nghệ thuật xăm trổ và bắt đầu theo đuổi con đường trở thành nghệ nhân xăm mình, Kinki Ryusaku ngày càng khẳng định tên tuổi của mình và được giới trẻ châu Á mến mộ bởi style đầy cá tính cùng vẻ đẹp quyến rũ, sexy.


Con đường trở thành nghệ nhân xăm trổ ban đầu đối với Kinki không hề dễ dàng, khi cô phải chấp nhận mức thù lao ít ỏi và làm chân phụ giúp những công việc lặt vặt trong studio để được theo học nghề.


Tuy nhiên, với bản lĩnh và đam mê, cô gái 16 tuổi ngày nào hiện  nay đã trở thành một nghệ sĩ xăm hình có tiếng tại studio có tên Bloody Ink với một cơ ngơi khang trang tại thủ đô Kuala Lumpur.


Bên cạnh tài năng, vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách cá tính cũng là yếu tố khiến cư dân mạng tò mò, thích thú và dành sự quan tâm đặc biệt cho Kinki.



Cô sở hữu rất nhiều hình xăm lớn nhỏ ở nhiều vị trí trên cơ thể, thậm chí có những hình xăm do chính Kinki tự tay thực hiện.



Một điểm khác khiến Kinki trở nên nổi bật đó là hai chiếc khuyên nhỏ trên má khiến cô trông rất “chất” và bụi bặm.


 Với thân hình nóng bỏng, sở hữu những số đo chuẩn cộng thêm làn da trắng ngần và khuôn mặt xinh xắn, Kinki quả thực rất ăn ảnh.


Nhờ khả năng pose ảnh chuyên nghiệp, Kinki luôn khiến người xem không thể rời mắt khi chiêm ngưỡng những bức hình của cô.


Ngoài sở thích tạo dáng chụp ảnh nghệ thuật, Kinki Ryusaku còn yêu thích tự lưu lại những khoảnh khắc đẹp của bản thân trong những thước hình selfie như mọi cô gái trẻ khác.



Tận dụng ưu điểm của những chiếc kính dãn tròng và nghệ thuật trang điểm, Kinki Ryusaku cũng khoe được đôi mắt to tròn, cuốn hút.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)