Teen 24h 2014-06-28 01:31:47

Hot girl xinh như búp bê được mệnh danh 'Michelle Phan' xứ Hàn+++quá xinh đẹp so với quy định


Pony là một trong những ulzzang có số lượng người hâm mộ đông đảo nhất Hàn Quốc hiện nay.
Nổi lên với tư cách là một người mẫu tóc giả và trang phục, Pony sớm có lượng fan đông đảo vì khuôn mặt xinh xắn và phong cách dễ thương. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của hotgirl này chỉ thật sự lan rộng ra toàn châu Á khi cô bắt đầu up những clip dạy trang điểm và dưỡng da lên youtube.
Những video và hình chụp của Pony luôn được đầu tư chăm chút rất công phu, tỉ mỉ. Cô thường xuất hiện trong hình ảnh xinh đẹp với lớp make up long lanh.
Kênh youtube của cô nàng gồm những clip hướng dẫn trang điểm theo nhiều phong cách khác nhau, ngoài ra còn có các mẹo dưỡng da, làm đẹp rất hữu ích.
Pony đã hoá thân thành rất nhiều sao Hàn nổi tiếng trong các clip của mình như IU, Sandra Park, Lee Hyori… Trang điểm bắt chước các ngôi sao cũng là thế mạnh của hot girl này.
Bên cạnh khả năng "tút tát" gương mặt cực tài tình, cô nàng còn cẩn thận lựa chọn kiểu tóc, trang phục để có vẻ ngoài thật giống với các idol.
Cả những ngôi sao nước ngoài cũng được Pony hoá trang rất khéo. Với sự hướng dẫn của ulzzang, các bạn nữ có thể trang điểm như ngôi sao Trung Quốc xinh đẹp Angelababy.
Pony đặc biệt chú trọng khoản biên tập video. Các bước trang điểm được trình bày và hướng dẫn cụ thể, dễ hiểu để ai cũng có thể làm theo. Đặc biệt tất cả các mỹ phẩm Pony sử dụng trong clip đều được giới thiệu rõ ràng nhãn hiệu, tên gọi và giá thành. Cô cũng thường chọn những nhãn hiệu gần gũi với các bạn trẻ và có giá không quá đắt.
Ngoài các clip bày cách trang điểm như ngôi sao, Pony còn sáng tạo thêm nhiều phong cách trang điểm nữa dựa trên màu sắc, cảm hứng về thời tiết, hoặc theo từng chủ đề như: love day, fresh look, day & night… Gương mặt, cách biến hóa linh hoạt của cô nàng đều khiến nhiều người liên tưởng đến chuyên gia trang điểm nổi tiếng Michelle Phan. Đó cũng là lý do truyền thông Hàn Quốc thường gọi cô nàng với cái tên "Michelle Phan xứ Hàn".
Tuy thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau nhưng các clip của Pony chủ yếu vẫn hướng dẫn các bạn gái trang điểm đúng chất Hàn Quốc: tự nhiên, tươi sáng và rất đáng yêu với lớp nền trong trẻo như sứ.
Pony cũng đã xuất bản một cuốn sách tổng hợp các hướng dẫn trang điểm và dưỡng da . Điều này góp phần giúp cô nàng trở thành một trong những chuyên gia trang điểm được yêu thích nhất Hàn Quốc và châu Á.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)