Hot boy - hot girl 2011-10-18 13:23:10

hót gơn bị mẹ tung clip tắm nude lên mạng



Hôm nay, trên trang ChinaBuzz của Trung Quốc có đăng một loạt ảnh nóng bỏng của hot girl Trung Quốc Gan, chính là mẹ đẻ của cô tạo ra sự kiện này.



Hot girl Trung Quốc và mẹ xuất hiện lần đầu trong bộ ảnh nóng bỏng nhất của cô từ trước đến nay
Xuất hiện trong những pic ảnh nude mới đầy táo bạo Gan lu lu( Can Lộ Lộ) hot girl Trung Quốc từng gây xôn xao cư dân mạng với clip tắm gợi cảm bị chính tay mẹ đẻ mình tung lên mạng với lý do hết sức đơn giản là để kiếm chồng cho con gái, chưa hết Can Lộ Lộ và mẹ mình còn làm cho cư dân mạng "nóng mắt" khi tham gia một talk show trên truyền hình mà hai mẹ con là nhân vật chính nhưng lại ẩu đả ngay trên sân khấu, cô bị chính mẹ đẻ của mình la mắng với những lời lẽ khiếm nhã trước mặt ekip làm truyền hình và hàng ngàn khán giả đang theo dõi qua màn ảnh nhỏ. Nhưng khi được hỏi tại sao mẹ cô lại đánh cô? Thì Can Lộ Lộ trả lời rằng: "Mẹ tôi đánh tôi vì quá yêu quý tôi".
Cho đến ngày hôm nay, trong bộ ảnh mới này mẹ của Can Lộ Lộ cũng tham gia cùng con gái với một nhiệm vụ vô cùng đơn giản là lấy hai bàn tay che đi vòng 1 của cô trong bộ ảnh nude táo bạo nhất của Lộ Lộ từ trước đến nay. Bộ ảnh nude của Can Lộ Lộ chụp cô ngồi trên ghế sofa, còn mẹ cô đứng đằng sau lấy hai tay che chắn bớt phần ngực cho con gái.



[indent]


[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)