Teen 24h 2014-04-07 08:28:39

Hot, hot, hot,,,, em gái này chơi trội mặc bikini làm bánh bao,,,,,,, có zai nào muốn ăn bánh bao của em ý không


Danh tính cô gái đang được rất nhiều người truy lùng.
Cư dân mạng đang có dịp xôn xao về một cô gái được mệnh danh là "Nữ thần bánh bao" khi sở hữu thân hình vô cùng xinh đẹp.
 
Câu chuyện bắt đầu khi cô gái này đăng lên trang cá nhân của mình một bức ảnh với đề tựa là "Có ai làm bánh bao với mình không?". Câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu như bức ảnh không có sự xuất hiện của nhân vật chính "nóng bỏng".
 
Xuất hiện trong bộ ảnh làm bánh bao là hình ảnh một cô gái xinh đẹp, dáng chuẩn nhưng ở trong bộ bikini khêu gợi. Rất nhanh sau đó bức ảnh được đăng tải lên khá nhiều diễn đàn của giới trẻ.
 

 
Sau khi bức ảnh được đăng lên rất nhiều ý kiến trái chiều xoay xung quanh việc chơi trội của cô gái này.
 
Nhiều người khen cô có thân hình và khuôn mặt đẹp và cố gắng truy lùng danh tính cô gái xinh đẹp này.  Nhiều người lại cho rằng cô lợi dụng việc làm bánh bao để giả vờ khoe thân muốn nổi tiếng.
 
Việc nấu ăn khoe thân đang được xem là một trào lưu của giới trẻ hiện này. Đây cũng là cách rất nhiều thiếu nữ sử dụng để khoe thân thể mình. Hành động này được coi là khá phản cảm và đang bị rất nhiều cư dân mạng tẩy chay.
 
Trước đó, một thiếu nữ chuyên đăng tải ảnh đồ ăn để khoe vòng 1 đồ sộ cũng đã nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)