Bóng đá 2011-10-25 10:57:12

[HÓT HÓT] TOP 10 NHỮNG KHOẢNH KHẮC "ĐIÊN" NHẤT CỦA BALOTELLI


[size=4]• Trong chúng ta ai hâm mộ Man City nói riêng và Ngoại hạng Anh nói chung đều biết đến đại ca Balotelli ! Đây là cầu thủ chuyên gây rắc rối cho đồng đội và ban quảng lý Man City :) khi thì đua xe gây tai nạn, đem Ipad vào sân tập để chơi, khi thì gây gỗ với đồng đội, đốt pháo hoa trong nhà,… và sau đây anh em VY chúng ta cùng điểm lại những khoảnh khắc khó đỡ ấy :)) :

• 10. Chỉ 2 tuần sau khi đặt bút ký vào hợp đồng với Manchester City, Balotelli lập tức “thông báo” sự hiện diện của mình tới người dân xứ sương mù với vụ lao chiếc Audi R8 bạc tỷ vào một chiếc BMW gần sân tập Carrington. Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đo nồng độ cồn, thẩm vấn và kiểm tra cầu thủ người Italia.


[/size]

[size=4][/size]

[size=4]Những vụ “phá” xe của Balotelli không còn gây sốc


[/size]

[size=4]Họ đã tròn mắt ngạc nhiên khi thấy tân binh của “Man xanh” nhét tới 5.000 bảng trong túi quần sau, một điều vô cùng hiếm gặp và đáng ngờ ở một nơi hầu như mọi thanh toán đều qua thẻ tín dụng. Thế nhưng giải thích cho hành động của mình Balotelli tỉnh bơ: “Vì tôi giàu mà”.
[/size]

[size=4]
[/size]

[size=4] • 9. Trong trận đấu với Dinamo Kiev tại Europa League mùa trước, Balotelli đã không thể xuất hiện trên băng ghế dự bị trong hiệp 2. Một số BLV bóng đá cho rằng có lẽ “nhóc quậy” đơn giản là không chịu nổi cái lạnh -60 trên sân. Nhưng họ đã nhầm. Bởi sau đó tiền đạo này đã xuất hiện ở sân bay với những vết sưng lớn trên mặt, môi, lưỡi và cả nốt sưng đỏ trên chân. Nguyên nhân là anh bị dị ứng với…mặt cỏ. Một gợi ý tuyệt vời cho những đội nào không muốn thấy Balotelli trên sân.
[/size]

[size=4]
[/size]

[size=4] • 8. Tháng 3 vừa qua, trong khi đang bị HLV Mancini bắt ngồi nhà tập luyện thay vì cùng đồng đội du đấu, tuyển thủ Italia gốc châu Phi đã có một hành động vô cùng kỳ quặc khi phóng đứng ở cửa sổ và phi tiêu về phía các cầu thủ đội trẻ đang luyện tập dưới sân. Rất may là không có ai bị thương nhưng Balotelli vẫn phải nộp phạt tới 100.000 bảng.
[/size]




[size=4]
[/size]

[size=4][/size]

[size=4]Kiểu mũ như nhân vật hoạt hình của Balotelli


[/size]



[size=4] 7. Sau hàng loạt scandal của Balotelli, các CĐV của Man City đã sáng tác ra được một câu vè khá hay để hát vang mỗi khi anh ra sân: “Ôi Balotelli, tiền đạo giỏi phóng phi tiêu. Bị dị ứng cỏ nhưng mỗi khi ra sân vẫn chơi thật chất. Anh đi dạo quanh Moss Side với một ví tiền chất ngất”.[/size]

[size=4]
[/size]

[size=4] • 6. Trong trận Chung kết cúp FA với Stoke City, Balotelli chính là cầu thủ nổi bật nhất. Thế nhưng sau trận đấu anh khiến không ít người trố mắt ngạc nhiên khi văng tục ngay trước ống kính máy quay: “Mùa giải này đối với tôi đúng là chết tiệt. Tôi có thể nói vậy không nhỉ? Có lẽ không”.
[/size]

[size=4]
[/size]

[size=4] • 5. Ngoài những phát biểu gây sốc, cựu tiền đạo của Inter còn nhiều lần khiến mọi người phải phì cười với những kiểu thời trang không đẹp nhưng quá “độc”. Một trong số đó là kiểu mũ mào gà khiến anh không khác nào một nhân vật hoạt hình.[/size]

[size=4]
[/size]

[size=4] • 4. Trong một buổi trả lời phỏng vấn về những trò quậy phá của học trò, HLV Mancini khẳng định: “Ngày nào tôi cũng phải chiến đấu với cậu ta và thỉnh thoảng tôi chỉ còn cách loại cậu ấy”. Ngay lập tức Balotelli đáp trả xanh rờn: “Làm sao ông ta có thể hạ tôi. Tôi là cao thủ boxing Thái”

[/size]

[size=4][/size]

[size=4]Balotelli luôn là trung tâm rắc rối của “Man xanh”


[/size]

[size=4] • 3. Tháng 10 năm ngoái, Mario và cậu em 17 tuổi Enock bị bắt khi đang đi qua sân của một nhà tù dành cho nữ tại Brescia. Khi bị cảnh sát thẩm vấn, anh trả lời rằng “vì tò mò qua nên muốn ngó một chút”.[/size]

[size=4]
[/size]

[size=4] • 2. Với các cầu thủ khác, trước mỗi trận derby chắc hẳn họ sẽ làm nhiều cách để dưỡng sức và chuẩn bị tâm lý. Nhưng với “siêu quậy” như Balotelli thì không. Trưa Chủ nhật ra sân thì sáng thứ Bảy anh khiến báo giới khắp nước Anh phải chú ý với vụ đốt pháo hoa trong phòng tắm khiến xe cứu hỏa phải tức tốc xuất hiện dập lửa. Rất may là chân sút người Italia bình an vô sự nếu không Man City đã mất đi ít nhất 2 bàn thắng.
[/size]

[size=4]
[/size]

[size=4] • 1. Sau những chuyện vô cùng “điên” ở trên chắc hẳn không ít người tự hỏi Balotelli còn trò gì “sốc” hơn nữa. Hiện đang có một tin đồn rằng mẹ của Balotelli sau khi nghe đề nghị người dọn phòng mới của con trai đã sai chàng tiền đạo này đi mua 1 số đồ dùng gia đình như bàn là, đồ lau nhà, máy hút bụi…Thế nhưng vài giờ sau anh lái xe về nhà, theo sau là một chiếc xe tải chở một tấm đệm lò xo khổng lồ để chơi trò bật nhảy. Ngoài ra còn có 2 chiếc xe máy Vespa nhưng lại không hề có mẩu đồ vệ sinh nhà nào cả.
[/size]







[size=4]NGUỒN: DÂN TRÍ
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)