Người mẫu - hoa hậu 2012-03-30 08:42:30

[Hot] Ngọc Trinh đọ 'nóng' cùng mỹ nhân làng game Hoa ngữ


Trung Quốc có Yên Hoa Muội Muội, Việt Nam có Ngọc Trinh cùng đại diện cho một webgame 'đầu rơi máu chảy'. Mỹ nhân nào sẽ tạo cơn sốt khi cùng có chung sở thích 'cởi áo, kéo quần'?

CLGT (tên viết tắt của game có tên Thần tiên đạo) sẽ sớm được đưa ra trong thời gian tới đây. Trước CLGT, dân chơi game Việt từng rất nghiền Đắc Kỷ (FengShenWuDi), Thần tiên vui vẻ (FeiTianXiYou), Đại Gia (Business Tycoon Online)… Tuy nhiên với CLGT, có vẻ như hiệu quả đang được người mẫu nội y Ngọc Trinh "nâng tầm" nhờ diện mạo hoàn toàn mới.

CLGT là một webgame nhập vai kết hợp với chiến thuật được phát triển bởi công ty Ledu ở Trung Quốc. Nội dung của game nói về việc diệt trừ yêu ma. Trong game có hai phái chính là Thục Sơn và Côn Lôn, người chơi sẽ nhập hóa thân thành nhân vật thuộc một trong hai môn phái này.

Thần tiên đạo đang là một trong những webgame "làm mưa làm gió" tại thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc. Game đoạt doanh thu kỷ lục tại xứ kim chi và có tới 4.000 máy chủ hoạt động suốt ngày đêm để phục vụ các game thủ. CLGT sẽ được tung ra trong ít ngày tới, với hình ảnh người mẫu nội y Ngọc Trinh được đặt ngay giữa trang teasing cùng lời tựa: biểu tượng làng game Việt 2012.


Ngọc Trinh và Yên Hoa Muội Muội - kẻ 8 lạng, người nửa cân

Việt Nam có Ngọc Trinh, Trung Quốc có Yên Hoa Muội Muội (đang là gương mặt đại sứ của game này), một hot girl nổi tiếng sexy trong làng catwalk Hoa ngữ. Theo lời nhà phát hành CLGT tại Việt Nam, Ngọc Trinh sắp tới đây sẽ trình làng loạt ảnh Cosplay cho trò game nổi đình đám này.
Những hình ảnh nội y khiến độc giả "không ngừng xuýt xoa" của Ngọc Trinh:




Một số hình ảnh gợi cảm của Yên Hoa Muội Muội trong game Thần tiên đạo tại Trung Quốc. Ai quyến rũ hơn ai?


Những số đo nức lòng bao game thủ…




..và những đường cong tuyệt mỹ











[size=4]anh e việt dê chọn bé nào 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)