Ảnh - truyện vui 2012-05-11 15:47:26

HOT! Nhật ký thời thơ ấu ( Ko Hay Ko Cười Ko Like, Ko đọc uổng cả cái thời thơ ấu)


Truyện của em kể dưới đây là thật 100%,ko hề chém gió, hồi ức lại cái tuổi thơ dữ dội của em thôi, có phần hơi tục nhưng có sao em kể zậy,ko có ý đồ lx hoá voz đâu ạ, mong các mod đi ngang đọc được cũng bỏ qua, đừng ban nick em tội nghiệp

Thuở còn bé em có hai thằng bạn chí cốt, gọi là chí cốt cho nó có vẽ hào hùng tí thôi chứ thật sự mà nói thì nhiều lúc muốn đấm vào mặt phát cho tụi nó phù mấy cái mỏ thúi cho chết bỏ mẹ.
Em không thể chấp nhận được cái thể loại cứ mon men me tuột quần bạn thân giờ xếp hàng vô lớp. Mấy cái thằng mấy dạy chuyên gia chơi em.Nhục mặt không tả vào đâu được.Nhiều lần toan tự tử nhưng không thành.Hic hic.
Lại còn thêm cái việc giấu khoai lang ăn một mình nó mới chó làm sao.
Anh em với nhau, nói là "có phúc cùng hưởng có nạn cùng chịu" thế mà có vài củ khoai lang lại giấu ăn một mình.:Nhưng mà cũng may, nhiều lần mấy thằng ngu bị em chơi trả đũa.hè hè.Có lần đi nhà vệ sinh trong giờ ra chơi bị em đái vào quần mà không biết.Ngu bỏ mẹ.hê hê !!..

Lớn lên rồi, từ bỏ quê hương lên đất người tha phương cầu thực, lúc đi học lúc đi làm, cày như trâu, cực muốn chết.Hết chuyện gia đình rồi thì công việc, lu ba lu bu , cuốn theo dòng đời xô đẩy.
Mỗi ngày rãnh một tí lại hùa theo đám bạn ăn ăn nhậu nhậu. Lâu lâu nghỉ lễ hay Tết mới lại về quê. Lại nhớ về cái tuổi thơ iu dấu và em ã của mình…

Nơi thân iu luôn sống trong ký ức em là hình ảnh làng chài nhỏ ở miền trung - đầy nắng và gió, cằn cõi như chính con người nơi đây - bộc trực , chất phát.
Ngôi làng thân iu ấy nằm dọc theo bờ cát mịn dài mát rượi chảy tận xa tít .Những con thuyền yên bến nghỉ neo đậu dập dềnh theo nhịp sóng nước dưới cái nắng chói chang của trưa miền trung oi ả.
Những sớm mai luôn rộn rã ở phiên chợ cá tấp nập kẻ bán người mua, đi đi lại lại. Những khuôn mặt tươi vui vì đc mùa cá lớn, kèm theo những tiếng cười nói trêu chọc nhau chan chát cả gọc trời…Tụi con nít quấn quanh chân mẹ xem xét tỉ mĩ những chú cá ngừ, cá nục, cá thu trắng muốt giống như đang xem vườn bách thú, vẻ mặt hóng hớt đáng iu….
Thôi em tiếp vào vấn đề chính chứ để các bác đợi lâu..

Hồi đó tụi em có 3 thằng. Vào thời này tụi em hơi bị nổi tiếng về việc phá làng phá xóm đấy các thím ah.

Em là thằng có vẻ ngoài nói chung là đẹp trai hơn hai thằng kia, cô bác hai họ khen cực kì, nói là lớn lên sẽ đẹp trai lắm cho mà xem ..! Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống iu nước và hiếu học.Từ Nhỏ đã rất nổi tiếng với những thành tựu phá làng phá xóm của mình.


Mái tóc xoăn tự nhiên , khuôn mặt trái xoan uỷ mị nhìn là mê tít trái tim.Tính tình rất là mất dạy, hay chơi xỏ xiên , được trời cho thêm cái mỏ dẻo nhẹo sát gái . Con nào sát không được là : tao chửi bỏ mẹ mày, ngon đi báo chính quyền đi. Song cũng có nhiều điểm tốt lắm nè .Nào là " đá banh cũng giỏi - đánh bài cũng hay ", hát hay, nấu ăn ngon, làn da trắng ngần…vv.v

Trong ba thằng ,em đc xem là thằng cá tính và giàu có nhất . Thời điểm đó em đã có một chiếc đồng hồ điện tử Casio màu đen cao su quý phái, xem giờ chính xác thì thôi , có cả chế độ hẹn giờ để khỏi ngủ quên.
Em vẫn thường hẹn giờ giữa giờ học để khi nó reo lên thì các bạn trong lớp biết là mình có đồng hồ.hehe. Zù gì thì đó cũng là niềm mơ ước của mấy thằng ngu kia.

Một thằng nữa tên Tư,gầy , cao, nó học được, siêng học bài, không đẹp trai , ít nói nhưng lâu lâu nó nói mấy câu tếu không chịu đc.Nó thường tự nhận mình là : "gầy gầy mà gợi cảm.. " - bựa lắm.

Thằng nữa tên Mì, nó nhỏ con, đen thui . Nhưng bù lại nó rất là lanh, đặc biệt là lanh chanh . Nhìn sơ bên ngoài thì rất là dơ dáy, dơ theo kiểu bẩm sinh, đó là chưa kể nhìn kỹ. Trong 3 thằng mỗi lần có chuyện gì dơ dáy là giao cho nó làm.Mà nói chung nó rất chơi đc, tại cái tính liều và ngu của của nó, hễ bị em khích là thể nào nó cũng xông pha.
Vậy là sơ sơ lai lịch 3 thằng thôi, sau đây em xin kể một số chuyện hí hố của tuổi thơ em, có gì không phải xin mấy thím tha dùm chứ đừng gạch tội em.Song chuyện em kể là thật 100% không có yếu tố ly kỳ, ẩn dụ, hoán dụ ở đâu nha.

[size=4]Chap 1 : Tuột quần thằng Duy bê đê.[/size]

Năm đó em và thằng Tư học lớp 4, thằng mì nó có tình nghĩa không nỡ xa bạn xa cô nên nó bị lưu ban 1 năm.Tức " 4 - 1 = 3 ", là số lớp của thằng Mì đang học, hồi đó so với nó thì đây cũng là dạng bài toán " * " đối với nó chứ chẳng chơi !

Chuyện bắt đầu từ một buổi chiều cuối thu , mặt trời trông đỏ như một hòn than khổng lồ nấp sau hàng phi lao đầu làng , rót nhẹ những tia nắng cuối cùng chảy len lõi trên những mái ngói lụp xụp, dọc những con đường cát trắng quanh co . Rồi những đợt nồm nam cơn gió thổi xào xạc trên tàn dừa lá cao vút tạo nên những âm thanh lạ tai , gió mang từ biển một thứ hương vị mằn mặn, tanh tanh vào đất liền tạo cho con người cảm giác bình yên đến lạ thường. Và :

- Tùng …tùng…tù uuuuuuuuuuu ng !!
Tiếng trống tan trường làm lòng xôn xao háo hức và sướng làm sao.Cả lớp chen nhau ra cái cửa bé nhỏ.Về rồi.
- Về thôi mầy , thay đồ ra bãi đá banh !! - Em vừa nói vừa vỗ mạnh.

Thằng Tư đang nói chuyện với gái, quay qua, mặt lanh chanh:

- ừ , mà ra chờ thằng Mì nữa , nó kêu mình chờ mà..

- ừ, nhanh đi .- hai thằng dắt nhau ra cổng trường.

Buổi tan trường lúc nào cũng vui, cảm giác như sắp tết , nó đánh dấu một ngày đi học mệt mỏi đã qua rồi.Thằng Tư đi nhanh quá làm em phải chạy theo :

- ê !! đợi tao với mầy, má , bữa trước bị thằng Xô chơi xấu ,phang giò tao . Tao mà hết đau chân thì chơi chết mẹ nó luôn !@@ (ức chế nhất mấy cái vụ đá banh bị chơi xấu, hic ).

Rồi nhìn lại cái mặt thằng Tư cười mỉa nhếch mép , anh em đau không lo mà còn….
Kệ mẹ, cứ đi tiếp đã.

Ra đến cổng trường đứng đợi cũng chẳng yên, bị lão cai trường hù méc cô , tội học xong không lo về. Bố cho mày méc đấy .ĐM mày già mà còn ham zui.
Chỉ kịp chửi thầm thôi, 2 thằng phắng lẹ chút cho khuất bóng lão.
Hai thằng đứng đợi được vài phút :

- ĐM , thằng Mì làm cc gì mà lâu lắc, xí nữa ra kí đầu chết mẹ nó quá.- e quay qua thằng Tư càu nhàu.

Nó cũng đồng tình :

- ừ, tí ra đằng đầu cho ngửi nách chết mẹ nó luôn .

Thằng này kinh bỏ nẹ, mới lớp 4 lớp 5 mà coi bộ nó bị dậy thì sớm, nách hôi kinh.
Em đang ngồi bệt trên bờ tường nhìn ngắm xung quang thì bỗng thấy thằng Duy , em nói với Tư:

-Ê mầy, thằng Duy bê đê kìa, bữa nay nó đi chung với bọn con Trinh nữa chứ !!đcm nó.

Thằng Tư cũng vừa kịp quay qua nhìn:

- ơ cái địt !

Hai thằng chỉ biết há mỏ nhìn. 1 thằng bê đê và 4 đứa con gái. 4 con này cũng xếp vào hàng tứ đại mỹ nhân của trường chứ chẳng chơi : 1.Trinh- dễ thương, xinh xắn, tóc nơ, đáng iu làm sao ; 2.Trang- cao ráo, ăn nói nhỏ nhẹ, còn hai con còn lại là Phương Sắc vs Trân thì nhìn cũng đc.

Nhìn tụi nó mà ức chế.Mẹ nó , mấy thằng đẹp trai này không chơi lại chơi với bê đê. Mà cái thằng bê đê đi cái tướng bắt ghét , ẻo à ẻo ẹo ,ăn nói bà bà tui tui. Chỉ tội hai thằng nhát gái đứng nhìn. Chưa từng thấy thằng bê đê nào hám gái như thằng này, mà cũng nghiệt, bọn con gái cứ thích chơi với bê đê là sao ta? hic.Đúng là bọn ngu, nó bê dê thì làm gì có chim.@@

Bọn nó đi qua mà không thèm nhìn mình luôn mới tức, mấy con nhỏ chảnh chó.: .Hai thằng đẹp trai mà nó coi nhưng không khí thì hỏi mấy thím có tức không? hic.
Rồi rồi, bọn mày sẽ biết tay ông.

Kia rồi, thằng Mì dơ dáy ra rồi, cái bộ đồ đi học màu trắng cháo lòng sở trường của nó.Từ xa đã bốc mùi.Nó chạy lại :

- Chờ tao lâu chưa mầy, má bữa nay ăn đòn tội chưa làm bài tập.
Vừa nghe em đã phản bác :

- Mầy có khi nào là đâu mà nói, sao? ăn mấy roi? hè hè !!

Em cười mỉa vào mặt nó, rồi cũng như chuyện thường ngày nó đá em một cái rõ đau.
- Mẹ mày, năm nay tao lên lớp cho mầy xem.

Rồi 3 thằng khoác vai nhau đi tiếp.Nhìn lên phía trước mặt thấy thằng Duy đi với 4 con kia, cay cú trỗi zậy, em liền nãy ý tưởng Anh-Sờ-Tanh :

- ê tụi bay, chơi thằng Duy bê đê không.

Hai thằng kia cũng thích thú chúi hai cái mặt ngu zô , em tiếp :

- Mình chạy tới , tuột quần thằng Duy bê đê cho mất mặt chết mẹ nó luôn.

Hai thằng kia mắt sáng lên như chó con :

- ừ, ừ đc đó.

Em bàn tiếp.

- thằng Mì tuột nha có gì tao với thằng Tư yểm trợ.

Thằng Mì nó xua tay :

- Đéo mày, chơi khôn toàn bắt tao làm …cc !!

Em phân tích tiếp:

- Tao đang bị đau chân mà làm sao chạy kịp, thằng Tư gần nhà con Trinh lỡ nó về mét má thằng Tư thì có phải nó ăn đòn tội nó không, thì đưa thằng Tư cầm cặp, tao cầm dép cho mầy,đi đi,chẳng lẽ mày sợ nó hả?

Nghe khích tức quá , mà phân tích cũng hợp lý nên cu cậu cũng mau lẹ tháo cặp, xăng quần lên sẵn sàng.
Thằng Tư quấn hai cái cặp zô lưng, ba thằng xăng quần chuẩn bị tư thế.

Bùm..bùm ..chíu ..chíu nhanh như Ninja, đã gần mục tiêu.

Thằng Duy bê đê đang kể chuyện gì nhập tâm, 4 con kia thì lắng nghe hí hới, phe địch đang mất cảnh giác.. một hai ba nhào ra, một tiếng ;

- á….á .aaaaa, !!! vang lên, hai mông trắng chát của thằng Duy bê đê kia rồi, chạy thôi.

Thằng Mì nhỏ con mà lẹ thiệt, nó bay tới núp núp nắm hai bên quần thằng bê đê tuột cái ẹn……Chơi ác tuột vừa vừa thôi, ai giè nó chơi tuột cái quần xuống hơn sát đất . Để lộ 2 cái mông trắng trắng ,teo teo ,chút xíu xinh xinh…

Còn chờ gì nữa, phi lẹ chớ nó bắt đc nó đấm cũng chết.Thằng này bê đê nhưng nó khỏe lắm, có chọc nó tức mấy lần rồi.Cũng bản lĩnh chứ bộ.

-Hự hự .( 3 thằng cắm đầu chạy .)

Đcm thằng Tư chạy nhanh như chó, mới đó đã không còn thấy xác.Giò cao sải dài lợi thế ghê.

Em vừa chạy vừa quay lại nhìn thằng Duy bê dê,nó tếu gì đâu, cảnh mắc cười :
Cái quần nó bị tuột, loại quần thể dục có 2 sọc, nó 1 tay ôm cặp 1 tay kéo quần, mà ngu sao kéo có 1 tay làm sao mà kéo được , nó nắm ở trước kéo lên thì ở sau nó mắc dây thun quần , cấn 2 cái mông thì kéo đc mẹ gì nữa . Em thấy nó nắm quần nhảy nhảy cho cho quần lên đc , cũng lên rồi mà lên ở trước , ở sau bị kẹt , thấy cũng không đc hay sao đó , nó quăng cặp, kéo bằng cả 2 tay . Được rồi, nó kéo được rồi.
Tích tắc nhanh thiệt nhanh, nó đuổi theo, vừa chạy nó vừa hét:

- Đụ mẹ mày !! tao giết.. mày ! Tao giết mày !!

Chết mẹ, nó khùng lên rồi ,phải chạy lẹ mới đc, nhìn lên trước thấy thằng Tư rẽ bên trái rồi tích tắc mất tiêu, con mẹ nó , chạy nhanh khiếp.
Thằng Duy bê đê tiếp tục đuổi, em và thằng Mì tiếp tục chạy, chạy và chạy.

Úi mẹ ơi con quỷ bê đê chạy nhanh quá ,sắp đuổi kịp rồi.Hên quá , nó tấp lại bên đường chỗ người ta thường đổ c*t heo , nó lấy gì ???
Thôi chết mẹ, nó bốc c*t heo, phen này nó quyết sống chết với mình rồi mẹ ơi. Em tiếp tục tăng tốc.Thằng Mì gọi rới theo :

-Chờ tao với, đm chờ tao với.- mặt tái xanh

- đm tao gieee ế eeeeeet mầy !! - (Thằng Duy bê dê nhanh như cắt tiếp tục bám đuổi).

Bay vô đường làng, buổi chiều vắng tanh, vừa chạy vừa tức cười, hổn hễn.Tưởng sắp thoát.Quay lại. Chết rồi nó sắp đuổi kịp, đến đoạn ngã 3 đường kiểu hình chữ " T " , em rẽ trái, hô biến, thằng Mì rẽ phải.

Không biết sao nữa, vừa chạy vừa tức cười , cứ chạy ,chỉ kịp quay lại thấy thằng bê dê tởm bỏ mẹ, nó làm gì đây???Thôi ô kìa , nó ném c*t heo :

-Véo……..vèo….. veo ! ối mẹ ơi nó ném c*t heo !!

Em nhìn theo toàn cảnh quay chậm, cục c*t heo bay trong không khí từ.. từ.. từ…. từ…..
Thằng ngu Mì có dính chưởng không??? Vừa chạy vừa cười , thằng Mì vừa quay mặt lại. :

-Pạt …!! Trùng nhịp ghê, má ơi !

Thằng Mì vừa đưa cái mặt cười nhìn lại thì ăn nguyên bãi c*t heo vào. Mà c*t gì xếch xếch.Bịch ra tè le dính đều đầy cả không mặt nó, bay vào mồm, bay vào miệng, tởm bỏ mẹ đi đc. Thằng Mì tối tăm mặt mũi, em nghe nó bắt đầu reo lên :

- Chùi , đm chùi, thúi quá hu hu !!- giọng thằng ngu nức nở la to thật là tội nghiệp.

Thằng bê đê thấy zậy, nó cũng mất vía , nó biết thằng Mì cũng không phải loại vừa nên em thấy nó cười hí hí rồi bỏ chạy mất dạng.(Thằng này khôn )
(Các thím cũng biết c*t heo xếch xếch nó thúi như thế nào rồi !Hic)

Nguy cấp quá, em vừa tức cười cũng vừa lo cho nó :

-Sao, có sao không !! mặt là vẻ mặt như đang thương iu lắm …

-Chùi , đm chùi !!! thằng Mì vẫn khóc, ít thấy nó khóc.Chắc tại lần này thúi quá đây.

Em cũng không biết sao nữa, lúng ta lúng túng, thằng mì rảy rảy cái đầu.C*t bay tứ tung, em cũng né kịp.
Tội quá, sẵn đôi dép nhựa tổ ong huyền thoại đang xỏ trong tay, em lấy đế dép chà chà zô mặt nó.Chà lên chà xuống.
Nó thấy em lấy dép chà zô mặt nhưng không đủ tỉnh táo hay sao đó, nó típ mắt, rồi khạc khạc nhổ nhổ.Nước mắt vẫn chảy.
Chà một hồi cũng đỡ bớt, C*t heo còn dính đầy tóc và áo.Dính hết vào đôi dép.
Em khuyên :

- Thôi mày chạy ra biển tắm luôn đi , thúi quá !!

Nó ờ ờ rồi chạy đi, em cũng đưa luôn đôi dép dính c*t cho nó rửa, chao ôi, khiếp bỏ mẹ.

Kể từ ngày hôm đó đến một tuần sau em cứ thấy thằng Mì cứ khạc khạc, nhổ nhổ liên tục. Còn em với thằng Tư lâu lâu kể lại là ôm bụng cười há há.nhưng vẫn không bỏ cái tật chơi ngu.


[size=4]Chap 2 : Ngày trốn nhà đi tắm biển và thăng hoa[/size]

Năm ấy chúng em học lớp 6, tuy mới học lớp 6 nhưng thằng nào cũng bặm trợn,to cao và nhìn ngầu lắm nếu không có thể nói là đẹp trai.
Hôm ấy là một ngày giữa tuần , vì bình thường tụi em chỉ học buổi sáng, buổi chiều được nghỉ , hôm đó hứng sao rũ nhau trốn nhà đi tắm biển.Em , thằng Tư , thằng Mì và 4 hay 5 thằng khác nữa, cũng chung cái nhóm trẻ trâu hay phá làng phá xóm đó, hẹn nhau sau 12h trưa qua nhà thằng Tư rồi đi luôn.

12h trưa ăn cơm xong, em và Mì bay qua nhà thằng Tư toan rũ đi.Nhà thằng Tư cũng không giàu có, nhưng cũng kha khá.Nhà nó bán gạo, than, muối và vài thứ linh tinh.Tụ tập nhà nó là thích hợp nhất.Vì ba và mẹ nó đều đi làm, chiều mới về, nhà chỉ có mình nó.
Giữa cái nắng trưa tháng 4 của miền Trung oi bức, 2 thằng: em và Mì mặc quần đùi, áo thung, hai đôi dép cũng sắp đem bán ve chai vì quá cũ.Đến nhà thằng Tư nhìn vào thấy nó đang bưng bát cơm ăn ngon lành.Hai thằng xông vào nhà :

-Xong chưa mầy, chuẩn bị đi chưa ???
- Chờ tao ăn xong bát cơm đã ! - Nó vẫn ngốn lia lịa, nhìn cái miệng nó ăn ngon quá , thằng Mì nuốt nước miếng :

- Mẹ mày, làm gì lâu lắc !

Em thấy cặp mắt thằng Mì láo liên, nó nhìn qua nhìn lại bên bàn thờ Thần Tài ở sát góc cửa , em biết ngay cái mặt nó sắp mon men đĩa trái cây rồi.Nó cao giọng hỏi thằng Tư :

- Ê mầy , trái cây bàn Thần Tài lâu chưa mầy, sao không hạ xuống ăn ??

Làm cho thằng Tư đang ngốn dở họng cơm cũng ráng ngốp ngét trả lời :

- Mới có mấy ngày hà, Đ.. má mày ăn đi, má tao zề chửi đó.

Thấy đĩa trái cây cũng thèm, mấy cái quýt đặt xung quanh ở dưới, hai cái na phía sau, phía trên là một chùm vải thiều thiệt là bự. Không kìm lòng, em đía thêm:

-Lấy xuống ăn cho rồi, để lâu nó hư đó, mấy bữa nay trời nắng, nhanh hư lắm.

Chưa đợi em nói xong, thằng Mì nhanh như chó, nó chỉ tay vào 2 ông thần tài rồi lên cái giọng không biết trời cao đất dày là gì :

- Tụi bay có 2 thằng mà ăn cả đống trái cây, thôi cho tụi tao bớt cái vải nha !!

Ôi mẹ ơi, thần thánh mà thằng này cũng giỡn được, đúng là cái thằng giời đánh thánh đâm…hic..Thằng Tư mồm vừa há hốc chưa kịp ngăn thì thằng Mì nhào vô ngắt ngay một quả vải.Mà nó ngu quá, ngắt thì ngắt từ từ thôi nó ngắt mạnh quá làm ngã cả mâm ngũ quả đổ lăn lôn lốc ra sàn nhà. Đã thế nó lại còn bơm thêm câu làm cái mặt ngạt nhiên, đm mắc cười ,nó nói với hai ông Thần Tài :

- Ối, đm xin có một trái mà cho hết à, zậy cám ơn nhá !!

Rồi như vô tình nó ăn lia lịa, thấy ngon quá em cũng tranh thủ bốc lủm, bốc lủm.
Thằng Tư thì mếu mặt không biết nói sao …
Ăn xong còn bàn kế tạo hiện trường giả để đổ lỗi cho mấy con chuột nữa chớ.Đúng là mấy thằng lưu manh.

Rồi thằng Tư xong xui, ba thằng đóng cửa, lên đường. Ra đến gần cuối xóm có bạn kia chờ sẵn, thế là nhập thành một băng đãng thẳng tiến lên đường đi ra Eo.

Eo là một bãi đá cuội hoang sơ cách nhà em không xa lắm, đi bộ mất cũng 10 phút.Đó là nơi người ta thường đàn đúm mang bia bọt ra ăn nhậu như kiểu đi picnic.Nhưng chỉ ngày lễ, ngày thường thì ở đây vắng tanh …
Đường đi rất dễ, chỉ cần lên ngọn núi sau làng, băng qua phía bãi cỏ là tới.Nó là bãi đá cuội dài sạch sẽ nằm dọc chiều đông tây, buổi sáng và buổi chiều đều được che nắng bởi các vách núi cao.Phong cảnh nơi đây rất đẹp, tìm một hốc đá chui vào ngồi hóng gió biển mát rượi.Từ trên vách núi bên thành phía đong có một khe nước nhỏ từ vách núi chảy xuống, róc rách quanh năm.Bởi vậy người ta thích đi chơi ở đây vì vừa có nước uống, tắm biển xong lại còn đc tắm nước ngọt…phê lắm.

7 - 8 thằng con nít loi nhoi chạy ra, tụi kia có cầm cả kính lặng ( loại thủ công rẻ tiền thôi 0 và có cả thanh sắt để báy san hô.Nước biển ở đây rất mặn, mặn hơn nhiều so với các nơi khác,nhưng đặc biệt rất xanh và trong.Nhìn từ độ cao nước chừng 5 mét mà vẫn thấy cá bơi vi vu.Hôm nào thím nào có dịp về quê em dẫn đi chơi !!!

Tiếp Truyện…….

Ra đến nơi thằng cởi áo, thằng cởi quần xông ra như mấy thằng mọi rợ chưa được tắm biển bao giờ í. Bơi bơi, lặn lặn, bắt ốc, xem cá. Thích thú làm sao.Cảm giác nhìn những con cá đủ máu sắc bơi bơi mềm mại quang các rạng đá san hô, đẹp và lý thú vô cùng.Cá mú loi nhoi, cá mó xanh lòe lẹt, cá tiên ba gà xòe bộ vi như nhưng con công hồng hồng đỏ đỏ, cá lao mỏ nhọn như cây bơm xi lanh bơi chầm chậm, lờ đờ…
Đang lặn thì em nghe thằng Tư kêu :

- Ê mầy , bên này có cây san hô đẹp lắm, cầm thanh sắt qua đây.

Mấy thằng con nít ra tỏ vẻ giỏi dang bơi lại.Ồ, một cây san hô màu cam thật là đẹp, cao bằng gối.Đối vơi những cây san hô này phải nạy nhẹ tay, chứ không nó bể mất đẹp.

-Đưa cây sắt tao. - thằng Mì lanh chanh.

- Coi bể đó pa !! -thằng Tư lo lắng

Nước sâu chừng hơn 2 mét rưỡi.Mấy thằng kia cũng hụp hụp lặn lặn xem xét tình hình.Bắt đầu lặn xuống đập vỡ chân cây san hô.Cây này lớn, chân bám vào đá rất chắc.Mấy thằng lúi húi lặn xuống đập rồi ngốp lên lấy hơi, cứ như thê 20 phút trôi qua.

-Gần ra rồi đó để tao .- thằng Tư hụp xuống nước hơi nó lâu kinh khủng.

- Xong chưa mầy , xong chưa mầy.- mấy thằng kia hóng háp.

- Má ơi, nó nặng quá !! -thằng Tư tiếp.

-Thôi tao với mầy phụ khiêng lên đi.- Em bảo thằng Tư, rồi nó gật đầu.

Hai thằng lặn xuống nước phụ khiêng.Lên được gần tới mặt nước thì thằng Tư trật tay, đm thằng này chơi ác, làm em ngốp hơi lạng chạng ôm luôn cây san hô vào ngực. Các thím biết gì không??
Cây san hô này là cây san hô độc, lúc ôm nó vô ngực em đâu có mặc áo, thế là nhớt san hô dính vào ngực đỏ, ngứa và rát kinh khủng.Chưa đầy 5 phút nó đã lan hơn bàn tay, sưng chù zù.

- Thôi chết mẹ tao rồi, rát quá !!T.T, Chết mẹ rồi !!!- Cái mặt thảm mếu máo của em.

Mấy thằng kia phụ đỡ em zô bờ đá chỗ bóng mát.Nó khiêng em như khiêng 1 con heo đem thiếng ấy.Thằng nắm đầu, thằng ôm tay, thằng kéo quần.hic.Càng lúc càng sưng to.Chết mẹ rồi.

Một thằng chạy đi hái cái lá gì có lông lông nhai đắp vào.Lá này tên gì ấy, em cũng quên mất.Người ở biển thường hái lá này đắp vào khi bị dính tua sứa hay bị dính nhớt san hô như em ấy.
Đang nằm thì phì phào.Cũng hay thật, có lá thuốc đắp vào cảm giác mát lạnh…tê tê đã đã.. cũng bớt rát nhiều

Nghĩ tức.Có cây san hô, đem về cũng có dám đem về đâu, sợ bà già biết đi tắm biển bả chửi.Hic.Mấy lần trước đem về bán cũng đc có mấy đồng ăn bánh.Lần này bị thế này chắc hết hồn tới già.
Bọn kia vẫn ra hụp hụp lặn lặn như chưa có chuyện gì.Khốn nạn .Đm chúng mày.Đang nằm nghĩ bâng quơ thì đột nhiên em phát hiện :

Từ trong làng một chị nào đó dáng rất mướt, cao cao, mặt đeo khẩu trang nên không nhìn rõ, đội nón lá đi xuống gần gần chỗ em nằm, nhìn qua nhìn lại xem xét tình hình hay sao đó rồi hình như cũng không thèm để í bọn con nít này.Chị một mạch đi qua hướng đông cuối bãi đá.Em cũng chỉ kịp nhìn theo bóng.Thắc mắc tự nhiên không biết con gái con lứa ra đó chi.

Vài phút sau cũng có một anh thanh niên khác, gã này mặt gian lắm.Cũng như chị kia tới nhìn qua nhìn lại rồi đi thẳng về hướng chị lúc nãy.
Một trai một gái ra đây làm gì? Em tự đặt câu hỏi và suy luận(" + "rồi "- "rồi" x" rồi ": ").Chắc lại cái loại ở nhà không tiện nên ra đây đú đởn đây.Em nghĩ bụng rồi kêu mấy thằng ngu kia lên :

- Tụi bay ơi, lên đây, lên đây !!- khốn , kêu rát cổ tụi nó mới lên, đầu tiên chỉ có thăng Tư vs thằng Mì thôi, sau đó hiệu ứng mấy thằng kia cũng bay lên,xúm lại:

Sao, sao???

Em bàn kế :

- Tụi mầy thấy cặp 1 trai một gái không? Lúc nãy tao thấy nó đi qua kia, chắc là đú " chôm bôm " chứ chẳng chơi.Mặc đồ zô đi anh em mình qua rình !

Mấy thằng ngu mặt thích thú vì hy vọng sắp được coi XXX người thực việc thực rồi, mặc áo vào lia lịa.Mà nằm nãy giờ tự nhiên đau bụng quá, em nói :

-Tao đau ỉa quá, chắc chạy lên núi ỉa cái đã !!

- Tao đi nữa , tao cũng đau ỉa !- thằng Mì tiếp chiêu.

Mấy thằng kia ờ ờ rồi chạy đi, em và Mì nhào lên núi, kéo quần chỗ bụi cỏ, ngồi xuống, quay qua thấy thằng Mì ngồi sát bên :

- Đm mầy đi chỗ khác ỉa đi, mầy nhìn đít hìn chim tao khó ỉa lắm. -em quát thằng Mì.

Cái mặt nó trơ trơ cười đểu, song nó cũng dĩnh đít chạy ra chỗ khác.Đang ngon trớn rặn tới rặn lui cũng xong.Ỉa trên núi gió mát phê đít !!vớ đại mấy cục đá chùi tới tấp.Xong.Ok.Em bước ra.Thằng Mì thấy em xong nó nói:

-Chờ tao với , ĩa nhanh zậy mầy !!

Em quát tiếp:

-Mầy lo ỉa đi, tao qua trước.- nói đoạn em dọt lẹ, đang có chuyện hay bên kia , em bay qua nhanh như cắt.

Qua đến nơi thì đúng như em đoán, mấy thằng kia đang nằm núp la liệt coi cái gì?? Đố mấy thím nó coi cái gì ???

Cũng không đợi lâu , em nhập chung cuộc vui .Cặp đôi nọ đang làm tình nha mấy thím, lúc này đã cao trào rồi …Cái này mấy thím coi JAV nhiều chắc biết rõ, phê phê lắm ạ.
Đang xem chưa đến đoạn vui, được khoảng 5 phút sau.Thằng Mì nó ỉa xong , nó đang chạy qua.Tụi em thì đang núp bóng bên kia.Cặp đôi thì vẫn đang XXX trên bàn đá.Thằng này khỏe ghê, con kia nhìn cũng ngon…
Thú thật vs mấy thím, đây là lần đầu tiên thấy cái " Y " đấy ạ.Thôi, phần này em qua nhanh vì sợ lại mang tiềng là LX hóa thì thốn.

Thằng Mì, đúng là một thằng ngu, thấy thì núp coi mẹ đi, cặp đôi kia đang sung thì đâu có để í gì nữa, đúng là thằng ngu mà nguy hiểm.

Nó chạy qua, tìm tìm, em dơ tay phất phất báo hiệu cho nó núp xuống.Thằng ngu nó đâu có hiểu, nó tiến lại gần hơn.Nó nhảy lên tảng đá to,từ trên tảng đá này nhìn xuống chỗ xếp hình chỉ khoảng mấy mét.Thôi chết mẹ rồi.Nó thấy.Nó trố mắt, cái mặt ngu của nó, nó vỗ đùi la lên :

-Á…..á đù má nó đang Đ..* nè bay ơi !!!

Thằng kia đang XXX cũng mất thần hồn, lật đật kéo quần đuổi theo, chắc nó tức cái tội Gấu nó bị tia hàng hay sao đó, nó đuổi theo :

-Đứng lại, đứng lại…..- ngu hay sao mà đứng, mầy đấm cho chết ah?

Bọn em mấy thằng cũng hớt hải, tự nhiên cũng chòm zậy bỏ chạy….
Tiếp tục tụi em cứ chạy lên núi, chạy vào trong làng…quay lại, thấy nó vẫn đuổi, thằng Mì vừa chạy vừa la :

-Ông đánh tui , tui mét má ông coi !! Ông…..- nó vừa chạy vừa la

Bọn em cuối cùng cũng vào đc làng.Thằng đó không đuổi nữa.Mấy thằng em mặt mày xanh là hớt hải.Nhưng thoát nạn .Đm thằng Mì, bố hận mày, vì mày mà bố chỉ coi đc ít phút, đm mấy thằng kia sướng, coi tron bộ.hic hic.


————- Cám ơn các bác đã ủng hộ, iu các bác lắm. ——–

[size=4]Chạp 3: 14 tuổi -Lần đầu tiên xem 18+ để đời !![/size]( không Liên Xô nhá ! )

Lần đầu tiên mấy thím coi phim có cảnh xếp hình là khi nào?: ,đối với em , em không thể nào quên được lần đầu ( bị ép ) xem phim s*x ấy , đó là một kỷ niệm đau buồn nhất của cuộc đời em ! Nó đánh dấu cho sự trong trắng , thanh khiết đã bị tước đoạt từ một đứa trẻ vẫn còn ngây thơ iu mẹ iu cha . !!!

Nỗi niềm đó tưởng chừng như sẽ được chôn dấu sau những tháng ngày u uất xa vời nơi tiềm thức , nhưng hôm nay em sẽ bộc bạch với các thím về nó , và hy vọng VOZ sẽ luôn là mái nhà chung và là điểm tựa tinh thần vững chắc cho những đứa trẻ bất hạnh như em !

Chuyện bắt đầu vào một buổi chiều cuối thu mà ……….. mặt trời trông đỏ như một hòn than khổng lồ nấp sau hàng phi lao đầu làng , nó rót nhẹ những tia nắng cuối cùng chảy len lõi trên những mái ngói lụp xụp, quang những con đường cát trắng quanh co của ngôi làng heo hút . Rồi những đợt nồm nam cơn gió thổi xào xạc trên tàn dừa cao vút tạo nên những âm thanh lạ tai , gió mang từ biển một thứ hương vị mằn mặn, tanh tanh vào đất liền tạo cho con người cảm giác bình yên đến lạ thường. ( copy chạp 1 - thông cảm vì em lười ^^!)..Hoàng hôn trên đất mẹ luôn mang cho ta những cảm xúc dạt dào khó tả , ta tìm được những khoảng bình lặng sâu lắng cho tâm hồn mình..

Em kể đây , tại em thích môn làm văn tả cảnh ạ ………

Bãi biển quê em luôn là một sân bóng huyền thoại nhất để nuôi lớn tài năng những chân sút vĩ đại.Em là một tiền vệ thép cũng được nuôi lớn từ lò đào tạo này..
Vào buổi chiều ngày hè, khi thủy triều xuống , nó để lộ lại một bề mặt đất phẳng và rộng , chỉ cần vun 4 ụ đất là ta có thể có một Old Trafford tuyệt vời . Nhưng hôm nay em không kể chuyện banh bóng , em kể chuyện khác cơ ….

Tiếng ồn ào của những đứa tre nơi đầu xóm , cười nói , chửi bới… và dĩ nhiên trong đó có em !!

- Thằng Mì nó làm cc gì là lâu quá , thôi tụi mình kéo qua nhà nó đi bay , sặn tiện đường ra bãi đá banh luôn ! - em to mồm thúc mấy thằng ngu kia.

Tất cả bọn nó cả lũ khoảng hơn 15 thằng , ốm có , mập có , hô có , lé có nhí nhố :

- Đứng đợi nó ra mẹ đi , trời còn nắng mà đi chi sớm !!- một thằng ngu trả lời.

- Thôi đi ra sớm coi dành sân chứ tụi thằng Xô nó ra sớm lắm đó !- thằng Tư nói i chang lời em muốn nói , thích nó ghê ^^!

Thế là cả đám í ới nhí nhố ôm quả bóng nhơ nhác bá đạo đi , qua đến nhà thằng Mì , thấy nó còn ăn cơm , nhìn quanh nhà nó chẳng có ai . Bố nó đi biển , mẹ nó cũng đi đâu rồi , chỉ có mình nó ở nhà thế là cả bọn xông vào nhà nó như thể đã được mời.Ngôi nhà ẩm thấp chỉ có mỗi cái bàn uống trà , phía trước được có thêm cái tivi loại chắc 14 IN .Nhà nó hơn nhà em , nhà em nghèo chưa có tivi .

- Đm bỏ cái chân xuống , bàn tao mới lau , má tao về bả chửi đó ! - Thằng Mì quát 1 thằng khác làm nó thụt cái chân toàn bông hoa nhỏ ghẻ lở lại.

-Ăn nhanh lên đi mầy con chó , chờ chỉ còn có mình mầy đó , không tụi tao đi trước bây giờ ! - em xếch miệng nói với nó , thằng Mì vẫn bưng bát cơm ngốn .

Rồi em thấy cái mặt ngu của nó hình như lóe lên được điều gì , mỗi lần nó sắp nói ngu là em biết ngay cái mặt này , kinh lắm . Nó đứng ra giữa nhà lên giọng :

- Ba tao mới mua băng video mới nè , hay lắm , tụi mày coi không tao mở !

Mấy thằng kia nhà cũng có tivi đéo đâu , háo hức chết mother :

- Băng gì zậy , mở đi ! Mở đi !! - Tụi con nít loi nhoi thèm thuồng.

Như bị trúng kế , thăng Mì lẹ tay đút ngay cái băng vào đầu máy đọc.Loại này không biết thím nào biết không , kiểu băng như cát - xét nhưng bự hơn dùng để phát hình.
Lúc đó em tò mò bước lại thì xem thấy dòng chữ tựa đè ghi trên băng : " CẢI LƯƠNG : LƯƠNG SƠN BÁ - CHÚC ANH ĐÀI ".Đúng loại mình thích.

- Ah , nó mở cải lương !!- Em ra vẻ hiểu biết cho cái bọn ngu đỡ tò mò.

Màn hình tivi bật lên , dập dập vài giây đầu . Cả bọn trố mắt trông chờ như chó sắp đc cho ăn .Ah , có hình rồi , có hình rồi . Cái gì trên tivi ?? Một vật thể tròn tròn hồng hồng nhấp nhấp nhưng chưa thể xác nhận được ! Cả bọn cố nhìn rõ hơn !

- Ủa sao giống cái mông zậy mầy , á …!!!

Nhìn kỹ hơn thì thấy một cái mông che lấp cả màn hình tivi , một bà người mỹ đang xếp hình cùng hai thằng đàn ông lực lưỡng . Xem đến đây , bỗng dưng có sự im lặng chăm chú của mấy thằng ngu . Một thằng la lớn :

- Ah , phim s*x , phim s*x đó bay ơi !!!

Thằng Mì thì nó cười khất đểu một tiếng . Đ*t con mẹ nó anh em cùng làng cùng xóm mà đầu độc lẫn nhau . Nhìn cái giọng cười đó thì chắc phim này nó cũng luyện nát bấy rồi , em biết ngay cái loại người như nó .

Cả đám tiếp tục coi . Cảm giác bợn bợn người ở lần đầu , hai bên thái dương em bắt đầu bưng bưng , tay chảy mồ hôi , ngực nóng ran ran như muốn ói . Cảnh tượng thật là khiếp , đã thế lại bật loa to nghe rên :

- Ơ……..ơ…….! Á ………….a ..! ê……ê…….!! - Tiếng rên con mụ trong phim nghe thất thanh và khoái cảm.

Còn mấy thằng kia , coi thì coi nhanh mẹ đi , bày đặt làm duyên :

- Thôi tắt đi , tắt đi , không coi đâu , ghê quá !- cái mặt nó cười mãn nguyện.

Còn 2 hay 3 thằng nữa thì leo lên giường trùm mền , bày đặc che mắt , nhưng cũng ráng tình cái lỗ rách nhỏm mắt ra coi ! Cứ nghe tụi nó nhìn nhau cười hí hí :gACH:.Lúc này trym thằng nào cũng tí teo nhưng mà cũng ráng cứng lên !!!
Em cũng đang tò mò mà nghe mấy thằng ngu :

- Thôi tắt đi Mì ơi ! Tắt đi, tắt đi !!- Cứ tắt đi quài mà có thấy tắt mẹ đâu , thế là xem trọn tập. Hết phim.

Mà nhìn cái bọn con nít phê thấy zui làm sao !! Mặt mày rũ rượi , đê mê , đi loạng choạng như người say rượu.Cứ mơ về những cảnh nóng vưa mới coi được .
Ra đến bãi mà có còn sức đá banh mẹ đâu . Kể cái này mấy thím mới hết hồn nè :::

Bọn ngu nó hình như chưa thõa dục vọng ! Có thằng nãy ra ý tưởng sáng tạo ghê ! Nó lấy tay vẽ xuống đất 1 hình e líp , có vài cộng lông xung quanh , chính giữa nó khoáy một cái ỗ .Nó kéo quần nằm xuống cho trym vào lỗ lắc lắc cái mông !

Mấy thằng con nít kia cũng bắt chước làm theo ! Có thằng còn vẽ hẳn 1 cái đường kính tới mấy mét !: xong nó bay vô nằm phê phê cười hí hí !! Nó ngủ trong vòng elip ấy luôn, nắm kéo cũng không chịu ra !!@@

Em cũng phê mà nhìn tụi nó em cũng …

—————————————————————-

[size=4]Chap 4 : Giang hồ kiểu ngu !!![/size]

Nạn bạo lực của thanh thiếu niên trong làng xã em luôn là vấn đề không còn gì lạ với người dân quê em . Xã là một bán đảo nhỏ , có hai đường trục chính , chia địa phận xã làm 4 phần . Theo như kiểu phân chia lãnh thổ , bè phái thanh thiếu niên cũng chia làm 2 vùng trực thuộc .Hai thôn phía nam gọi là bên Nồm , 2 thôi phía bắc gọi là bên Bấc . Nồm và Bấc luôn đấu đá lẫn nhau trong gần trăm năm qua .
Mặc dù Cán bộ uỷ ban nhân dân xã vẫn tổ chức những buổi gặp mặt hoà giải , hai bên cử đại diện ra bắt tay ôm nhau thắm thiết nhưng được vài ngày lại Nồm - Bấc phân chia . Thanh niên bên Bấc qua bên Nồm là có được áo máu mang về và ngược lại . Nhưng đó là chuyện giang hồ trẻ trâu bọn nó , còn bây giờ em kể chuyện chẳng liên quan gì đến bọn ngu đó , chỉ có bọn em thôi……

Ngã tư chết là ranh giới phân chia lãnh địa Nồm - Bấc . Nơi đây đêm nào cũng tập trung bọn trẻ trâu ra ném đá , nhưng dạo ấy công an xã ra quân làm gắt gao quá nên giao tranh cũng dần lắng xuống , nhường chỗ cho tụi trẻ con bọn em tập tành như lứa đàn anh …hăng lắm.

Hôm ấy là một ngày có trăng sáng , vào mùa trăng người ngoài đường rất đông vì đây là thời điểm ngư dân được nghỉ ngơi và chia tiền bán ngư phẩm . Theo quan niệm của ngư dân thì vào ngày rằm nước biển ngưng chảy , gió lặng nên cá ít theo về , vì vậy nghỉ ngơi 1 hoặc 2 ngày là điều hoàn toàn hợp lý .
Vẫn là cái bọn nhí nhố lũ con nít tụi em và nổi cộm lên là 3 nhân vật chính : em , Tư và Mì . Tắm rửa , ăn cơm xong , 7h tối cả đám tập trung nơi đầu xóm như đã hẹn . Hôm nay cả đám quyết định đi ra ngã tư giữa làng để xem có oánh lộn không ? Được coi cận cảnh là niềm mơ ước của cả bọ ngu này , vì nghe kể thì nhiều nhưng cũng chưa chứng kiến được nhiêu. Đúng giờ hẹn , mười mấy thằng con nít tụ tập kể chuyện nhau nghe. Thằng nào cũng dành kể , i như chợ chiều , khiếp mấy cái mồm thối kinh…

- Thôi đi qua ngã tư dạo chơi đi , đứng đây ồn quá má tao ra la bây giờ !!- Thằng Tư nói nghe có lý.

- Ừ đi đi , ở đây làm gì ! - Em cũng không muốn phiền xóm làng , mình chơi thì chơi nhưng phải dữ sĩ diện …

- Ra ngoài ngã tư hả ? Má tao không cho ra đó , ra đó lỡ có đánh lộn đó.- 1 thằng gương mẫu .

- ĐM mầy không đi thì thôi , tụi tao đi chứ sợ gì , đi thôi tụi bay !!- thằng Mì mất dạy xung phong.

Cả đám vừa đi , vừa nói , vừa chửi bới …chẳng làm ra cái giống gì . Lúc đi là hùng hổ zậy đó , thử có đánh lộn coi thì thôi mạnh thằng nào thằng ấy chạy chứ biết mẹ gì . Toàn mấy thằng chết nhát mà hăng.

Thằng nào cũng quần đùi, áo thun, chân đất .Đi qua khu nhà giữa xóm thấy hàng rào người ta ngã cũng đâu có tha , mỗi thằng rút một cây cầm cho oai . Đi như kiểu người trong giang hồ . Thằng này chọc thằng kia , đ*t này đ*t nọ , cười hố hố rượt nhau , thằng phang thằng đỡ , những gì học được trong phim Trương Vô Kỵ , Dương Quá … cũng đem hết ra đây. Có thằng kẹp cái cây zô háng làm ngựa phi phi…

Ra gần đến ngã tư , hôm nay vắng tanh …

- Mấy thằng kia nó sợ mình hay sao đó mầy ơi , không thấy thằng nào hết !!!- thằng Mì vẻ khẳng định.

-Thôi chia phe đánh lộn giỡn đi , tao với thằng Tư , với thằng Mì , với…. vài thằng… làm 1 phe , tụi mày một phe chia nhau đánh lộn chơi !!!- Bày trò.

Mấy thằng kia cũng thích lắm , gật đầu , ừ ừ.

- Một - hai - ba , zấy ken ken !!! ( Chưởng ) Bùm bùm !!…..

Mấy thằng kia cùng nhào vô đập mấy cái cây gỗ mục : Bốp !! Bốp ..!! Chạy tung tăng , cười hả hả !! Em cũng thủ sẵn một cây !

- Phang chết mẹ nó đi……!! Lui binh , lui binh ..!! - Máy thằng nhát la lói om sòm cả góc trời .

Trên đoạn đường bê tông , phe này đuổi qua , phe kia đuổi lại !! xém té nhào đầu ! Bốp …!! Thằng kia phang trúng thằng Tư .

- Á đm , chơi giỡn mà đánh ngu dữ mầy thằng L . Đm mày !!- Cái mặt nó nhăn nhó đau điếng.

- Xung phong ……..!! - thằng mì kéo theo một cây gỗ lớn chạy lên , trên cây hình như có đinh , cạ xuống đường kêu rạc rạc !

Bỗng……thấy bọn kia quăng cây bỏ chạy về phía mình .. không biết chuyện gì xay ra :

- Chạy đi , công an kia …!

Chết mẹ , mấy chú công an xã này nấp đâu trong bụi nào bay ra , rượt theo đám nhóc . Kệ mẹ , tao chạy trước !! Chạy nhanh ! Chạy lẹ ! Chạy tốc độ ! Chạy bán sống bán chết !!
Băng ô làng , tản ra , biến lẹ ! Về đến xóm nhỏ , mừng quá ! Mặt thằng nào cũng tái mét . Ngu , nhát ké mà bày đặt .

- Sao tụi mày thấy không la lên !! Đm , tao xém bị bắt ! hết hồn !- em hớt hải chia sẻ với bọn ngu .

- nãy tao thấy mấy ổng chạy ra cầm đèn pin ! Tao cũng phắng lẹ chứ biết mẹ gì !- một thằng vừa nói vừa hổn hển.

- á !! Thằng Mì với thằng B đâu ???- 1 thằng hỏi làm em cũng hết hồn , chết mẹ chắc lẽ nào nó bị bắt rồi .

Thôi chết mẹ . Cả bọn lo quá !

- Có khi nào nó khai mình ra không bay !! Nó mà khai là coi chừng bị đuổi học đó !! - nghĩ tới cũng sợ quá .Cả bọn bàn tán xôn xao.

Hai mươi phút , nửa tiếng trôi qua !! Không thấy tăm hơi , cả đám lo lắng .

- Á ! nó về rồi mầy !! - từ xa trong bóng tối hai thằng xuất hiện làm cả bọn mừng quá , xúm lại , hỏi hỏi…Thấy mặt hai thằng cười cười tươi bọn em cũng đỡ lo lắng phần nào.

- Có sao không mầy , bị ăn đòn không ? - em hỏi.

- Chắc ăn đòn nhiều lắm hả ??- Cái mặt thằng Mì vẫn tỉnh bơ.

Thằng Mì bắt đầu nói làm cả bọn yên lặng lắng nghe , nó nói cái giọng láo láo , xất xược :

- Dễ ăn quá sao mà đánh được tao mậy !! Ổng bắt tao zô phòng , zỗ tay lên bàn cái " ẦM " , tao khai hết trơn !!

Thôi ! Cả bọn thở dài . Biết ngay mà , nó mà không khai mới lạ .Hic . Có thằng bạn như nó thật là một sĩ nhục .Cả bọn bàn tán í ới xong cũng tản ra , ai về nhà nấy , ngủ tới sáng mai.

Thứ hai ngày hôm sau, học trong lớp mà lo quá. Không biết bị ghi tên có sao không ! Hic . Nghĩ đén chuyện bị ba đánh , đuổi học …tự nhiên muốn ứa nước mắt.Chỉ mong cho hết ngày về nhà cho rồi, phập phồng
Cái gì đến sẽ đến, giờ sắp ra chơi , thầy Th cầm một tờ giấy bước vào lớp :

- Những em có tên sau đây giờ ra chơi lên phòng hiệu trưởng có chuyện cần : 1, Nguyễn Văn Tư,
2,………..
3,….
.
.
..

Thế là giờ ra chơi cả bọn lên phong hiệu trưởng , đm thằng Mì khai không sót thằng nào. Cả bọn thằng nào cũng làm mặt thảm thấy thương lắm cơ , có thằng còn rươm rướm nước mắt ..hic
Qua đến phòng công an , hai chú , tay cầm cây tre dài mảnh ra hỏi cung , hỏi lung tung lang tang . Cả bọn ngồi hàng ngang cúi mặt : dạ dạ , chú chú …. , 2 chú công an đó cũng mất nết phết .Hỏi đến đâu bật cười hô hố đến đó .

Xong phần bị sỉ nhục , chuyển qua phần ăn đòn. Nó bắt chúng em từng thằng một , cởi quần ra leo lên bàn , bắt đầu dùng roi tre quất từng thằng một . Có thằng cởi ra còn quần sì , lúc vừa đánh nó vừa quát :

- Mới nhỏ mà mặc quần sì hả mày !!! Quần sì nè !!! …Quần sì..!!- cái roi tre vun vút đau điếng. Nước mắt nước mũi trào ra .

Ra đến cổng :

- ĐM tao về méc má tao kiện chết mẹ nó luôn !! Hu.. hu..!! Đm được lắm đợi đó ..hic híc

Sau này cả bọn không thằng nào dám chơi ngu như zậy nữa …

——————————————————————

[size=6]Chạp 5 : Tình yêu đầu tiên luôn luôn lãng xẹt !!![/size]


Năm lớp 7 ,bắt đầu dậy thì , cảm xúc với bạn khác giới cũng bắt đầu rõ rệt hơn , nam tính hơn , đặc biệt cũng mất dạy hơn. hehe.

Nhỏ em định kể ở đây học chung lớp em , cùng tổ 2 , và nhỏ là một tổ trưởng gương mẫu và cũng đang bắt đầu ra dáng một thiếu nữ kiều diễm , tốt bụng . Nhỏ rất thông minh và học giỏi hơn tất cả bọn con trai . Dáng người mảnh khảnh thanh cao , làn da trắng mịn , đôi mắt to đen lay láy , tròn tròn long lanh đáng iu , đôi môi hồng xinh nhỏ xíu , bờ má thì trắng hồng càng tô điểm thêm vẻ tươi đẹp mỗi khi nhỏ mắc cỡ , e thẹn ^^!. Ngoài ra , nhỏ còn được bạn bè biết đến nhờ tài ăn nói dịu dàng , lưu loát , và thường hát rất hay trong các hội diễn văn nghệ . Nhỏ hay mặc váy , đeo nơ , thắt bím tóc .Một hôm khi em cởi đồ nhỏ ra ..#$%@&*^XXX

Xin lỗi mấy thím , đó không phải là sự thật ạ . Sự thật phũ phàng hơn , nhỏ mà em kể nãy giờ là em tưởng tượng trong JVA ra thôi , chứ con nhỏ tổ trưởng này xấu quắc hà .^^

Nhỏ cũng ốm nhưng không thanh cao , lúc nào cũng cái quần hiphop ngắn hơn mắt cá chân . Do quá cao và tự ti với cái chiều cao đó hay sao ấy , nhỏ đi lụm khụm như bà già , đầu tóc chẳng lúc nào gọn gàng , nó cứ nhờn nhờn nhợt nhợt, chẳng biết là do mồ hôi hay do nhỏ lâu ngày không tắm nữa . Mặt nhỏ hơi bị mụn , đã thế lại thêm cặp kính cận bà già , nhìn thì ôi . Con gái mà tập võ karate dữ lắm , 1 vs 1 là không thằng nào qua nỗi nó đâu , đã thế , nó lại thêm cái mồm thì ôi , chan chát chan chúa chợ giời thì thôi .

Em cũng ức chế lắm , nào là ngồi trong lớp là cấm nói chuyện nè , hó hé là cuối tuần biết ngay . Cô giáo sẽ không tha cho mày đâu !! Thằng Tư và em rất cay con này , nhưng cũng chẳng dám làm gì , vì nếu không làm bài tập thì năn nĩ lâu lâu nó bao dung cho . Không thì chết cả lũ . Vậy đó . Em đâu ngóc đầu nổi .

Em (E) và nhỏ (N) , hai con người tưởng chừng như kẻ thù song song của nhau , nhưng sao cứ như duyên trời áp đặt , thần tình iu cứ thích đùa dai , tình iu này và nụ hôn đầu đời này của em đã bị cướp bởi một cô gái như thế đó ạ !! Hết lần này đến lần khác , em toàn dính vào nhỏ này . Híc .Từ những câu chuyện trùng hợp lãng mạn , đến những câu chuyện không trùng hợp lãng xẹt … Và từ đó ta iu nhau như cha anh ta đã từng iu nhau thời trai trẻ .

Nhiều lần lắm , nhưng thôi em kể một số tình tiết tiêu biểu thôi .

Nó bắt đầu từ giữa giờ ra chơi , sau tiếng trống vô lớp , phóng nhanh vào bàn mình , em thấy nhỏ ngồi , cúi mặt xuống bàn như có chuyện gì buồn .Em cũng chẳng quan tâm . Không thèm hỏi .Thấy cái nước gì trên ghế , em chửi ngay :

E : Mẹ mầy !! Uống nước ngọt gì đổ tùm lum trên ghế zậy mầy , muốn chết hả .- thấy nhỏ vẫn im lặng , em định chửi tiếp nhưng thôi . Chỉ “hừ hừ “ gậm gừ .

Em bắt đầu rứt một đôi giấy trắng ra và lau , nước ngọt gì mà chảy ướt cả ghế , lau thấy đỏ đỏ như sì ting , lau đi lau lại mất hai đôi giấy , hic , vở đã mỏng lại phí cho nó , coi như bố cũng cô hồn , bực mình . Em đang lau thì :

N: Đừng lau , để đó ! – nhỏ nói nhanh , cũng úp mặt xuống bàn.

E : Không lau để cho mầy uống tiếp à !- em dừng lại , nói câu rồi lau tiếp .

N : Đừng lau mà !

Em chợt léo lên trong đầu , thôi chết mẹ , chẳng lẽ đó là………….!! Ôi mẹ ơi , em nó bị báo động đỏ các thím ạ , chết em rồi , lau nãy giờ .Hic. Nhiều lần cũng nghe thằng Mì nó kể chuyện nó đi mua cái BVS cho chị nó , em cũng có biết chút chút . Giờ sao ta ? Em quăng ngay giấy , quát :

E : Sao mày bị thế này mà mày không nói sớm ! – Nhỏ vẫn im , chứ chẳng lẽ trả lời.

N : Ư…..u..a .- ấp úng.

Hiểu rồi , em ngồi ình xuống . Giờ sao , suy nghĩ trả thù trong đầu : làm nhục nó đi anh ơi . Nhưng không , lý trí đã lại chiến thắng . Thấy nhỏ ngồi đó cũng tội . Em bước ra , lên nói với nhỏ bàn trên , dù gì hai đứa cũng là bạn thân . Nhỏ kia cũng hiểu , xuống bàn luận sao đó , rồi em thấy một đứa che cho 1 đứa đi ra . Lớp vẫn ồn , đúng là bọn con nít , biết mẹ gì .

Trưa học về , kể ngay cho thằng Mì với thằng Tư , nó nói :

Mì : Tiêu đời mầy rồi con , mầy lau cái đó , mầy học ngu suốt đời đó con .

Tư : ừ , mấy cái đó toàn là vi khuẩn không . Mầy liệu coi chừng đó . Lây ghẻ coi con .

Nghe hai thằng phán mà mình muốn ứa nước mắt .Hic . Con mẹ nó 2 thằng khốn , biết vậy chẳng kể tụi nó nghe làm gì , nó biết , mình càng hoang mang hơn thôi .

Ngày hôm sau vẫn bình thường . Giữa giờ học nhận được một mẫu giấy : “ Chuyện hôm qua , cám ơn ông nha !! Hôm nào tui dẫn đi ăn chè , chuyện đó đừng nói ai biết nha .” Đọc đến đây mình cũng hết giận , nhưng mà lỡ kể cho 2 thằng ngu kia rồi , chẳng may nó loang tin ra , đến tai nhỏ thì mất mặt chết , thằng Tư thì OK rồi , còn thừng Mì thì …hic. Thôi kệ , em cũng viết lại :

“ Thiệt không , ăn chè của bà ói thêm , mà bữa nay có còn bị cái KIA không ?? “ .

Gửi qua thấy nhỏ đọc xong lườm mình 1 cái , em chẳng hiểu , không thấy gửi giấy nữa .

Lần khác , cách đó vài hôm , đang ngồi thơ thẩn qua những chiếc lá từ hàng cây phía bên kia khung cửa sổ , quên đi sự ồn ào của đám bạn trong lớp , mơ về những nơi xa xăm , có thật nhiều cô bé bikini dễ thương bu quanh em , nô đùa ở một nơi biển vắng …bla..bla ..Bỗng , như trời giáng , một quả bạt tai rõ đau , đau ứa cả nước mắt : “ Bép…pp !!! “:

Em : Sao từ nhiên đánh tao . –hai mắt đỏ ngau quát lớn , đứng lên đập bàn , tức quá .

Nhỏ : Ai biểu ông đánh sau lưng tui !

E : Mầy thấy không ! Nhỏ nhìn qua hai thằng Tư và Q đang bụm miệng cười khích khích , hiểu ra.

N:Ai biết , tui tưởng ông đánh !!- Nhỏ biết sai mà cũng dõng mỏ cãi .

E : Mẹ mày , mầy là con gái chứ không thì mầy ăn đòn no rồi con !

Chuyện trôi qua , tức quá , mà đm 2 thằng kia chơi tao , bị tát một cái đau rát cả mặt , bị con nào đánh chả sao , gặp ngay bà chằng karate này . hic. Đau quá . Đang ngồi chửi thầm thì thấy nhỏ quẳng lên bàn một tờ giấy , mấy chữ nắn nót xinh xinh :

N:” Xin lỗi nha ! “

E: Xin lỗi gì nữa ! Bà được lắm đó !

N: Xin lỗi mà , tối tui đền cho , đền cái vụ hôm bữa luôn !!

E : Bữa nào ? - giả bộ ngu , chứ em hiểu ngay là cái hôm tốn hai đôi giấy lau sì ting cho nó chứ còn bữa nào ..^^!

N: Ông không nhớ thì thôi , cám ơn nha ! Mà nói chung tối đi không ?

E : Đi thì đi chứ , tui sợ bà hả ! – em mừng thầm trong bụng : sắp được ăn miễn phí rồi , rồi lại nghĩ về tương lai , có thể không làm bài tập về nhà mà chẳng bị mét cô ! He he .

N: Ừ , vậy tối 7:00pm qua nhà tui chở tui đi nha !


E : Có tiền không đó bà nội , tui hết tiền rồi đó .


N : Khỏi lo , tiền Tết tui để dành mà ^^!

À , zậy là OK . Chiều , lại đi ra bãi biển đá bóng với lũ bạn man rợ , về tắm rửa phát , thay đồ đẹp , ăn cơm nhưng vẫn giữ bụng no vừa phải thôi , dành cho bữa tối nữa cơ  . Phóng lên ngựa chiến :

E : Mẹ ơi con đi chơi nha !

Mẹ : Nay làm gì diện đồ đẹp quá zậy .

E : Dạ nay con đi sinh nhật bạn .- Vẫn cái cớ quen thuộc.

Mẹ : Ừ , đi về sớm nha , có quánh lộn thì chạy đi nha , đừng đứng lại , nghe mẹ dặn không ? Đi về sớm đó !

E : Dạ con biết rồi .

Phóng lên chiến mã , nhà nhỏ tổ trưởng thẳng tiến thôi .

Cảm giác lần đầu tiên đi chơi kiểu hẹn hò với một đứa con gái thật tuyệt vời , em thấy mọi thứ thật đẹp đẽ . Gió vẫn rít từng cơn mang theo hương biển mẹ nồng nàn , hàng cây và những ánh đèn hai bên đường bấy lâu quen thuộc nhưng sao lại thấy không bình thường . Phải chăng ta đã iu ? Thôi , iu ai chứ , iu nhỏ đó hả ! Ôi , í nghĩ điên rồ thật . Qua nhanh phần này nha , xin lỗi mấy thím tại tính em nó thích màu mè hoa lá hẹ .)

Nhà nhỏ cách nhà em không xa , nhưng cố ý đi trễ 10 phút , để lấy cái sĩ diện đã . Mình mà đi sớm , nó lại nghĩ mình thèm nó ==> thèm hôn nó ==>thèm XXX nó ….ÔI thôi , không có đâu nhá , em là em quyết giữ gìn lần đầu tiên cho bà xã mình thôi . hehe.

Tíc tắc đến nơi phía cuối đường vắng , ai như nhỏ đang đứng , à không ! Chính là nó ! Ủa sao hôm nay nhìn VIP zậy ta . Em cũng nghe mấy ngày nay , bọn con gái cứ xì xầm về việc dễ thương hẳn lên của nhỏ Tổ trưởng , nhưng không ngờ hôm nay diện kiến , quả lời đồn không sai.

Nhỏ bó tóc củ hành cao , không đeo kiến cận , mặt cũng sáng sủa , mụn đi đâu hết rồi ta , đôi má trắng hồng tươi xinh , nhỏ nở nụ cười duyên dáng trên dôi môi hồng xinh nhỏ xíu , ôi ôi , em dễ thương quá . Nhỏ mặc áo thun có cổ , quần Jeans ngắn ngắn , để lộ cặp đùi trắng nõn nà ..

Em như người say đang tìm đường về nhà , nhìn thấy nhỏ chỉ muốn vồ lấy , nhai nuốt hết thân hình bé bỏng ấy . Nhưng lý trí kịp bừng tỉnh . Cố gắng nghĩ vầ những chuyện xấu xa mà nhỏ đã từng làm nhục mình , em lên giọng đơ đớ :

E : Ahhh ! Ư…h . Nhìn bà dưới ánh đèn mờ mờ tối tối đẹp thiệt nha . He he – em cười dê một cái..^^,

N: Thiệt hông đó ! Sao lâu quá zậy , trễ mười phút rồi nha , đi nhanh đi , 9:00PM tui phải về rồi đó .

E : Ừ , nhưng ngồi xe tui phải phụ đạp nha , ăn nói mà láo láo tui cho đi bộ về đó .

N: Hứ !! Đi thì đi , tui tập võ đó nha , lăng xăng tui đấm cho phù mỏ đó .

E : Dạ , em biết rồi chị BÀ CHẰN , giờ đi đâu , bà chỉ đi , tui không biết .

N: Ăn kem trộn nha , đi xuống dưới này nè .

Chiếc xe đạp gắn bó với em , lần đầu tiên chở một cô gái , nó cũng chẳng cho em yên thân . “ Cò Cúc…! Cò ..Két …!!” , nghe buồn cười :

N: Ủa , xe ông có nhạc chuông nữa kìa ! – cười nghiêng cái mặt qua một bên , i chang như CON CHÓ con , đáng iu.

E : Ừ , mấy bữa đi tắm biển , về không rửa , tụi thằng Tư vs thằng Mì nó mượn phá nữa , sắp hư rồi !

Cả hai im lặng , cố lắng nghe nhau , hồi hộp quá . Ôi , những con đường thơ mộng trải dài . Thoáng chốc , quay lại nhìn nhỏ , đáng iu làm sao . Nhỏ cười . Ôi em ơi , em đẹp lắm em biết không , phải chăng…………………

…..Cho qua nhanh nha mấy thím , dài dòng quá đi , em cũng thấy vậy.^^!

Đến quán kem , vừa ăn vừa trêu trọc lẫn nhau , lại vung tài chém gió ra : “ba của tui là HERO nhá , ổng câu đc … , lại anh của tui nhá …., hồi tui còn nhỏ nhá …. Ăn nhầm cứt gà nhá …^^!) “ .Không biết kể chuyện hay không mà nhỏ cười sặc sụa luôn .

Ăn xong lại thẳng tiến lên siêu thị CoopMart .

Lại chiếc xe đạp cà tàn , đến nơi cho nhỏ đứng đợi , đi gửi xe . Xong hai đứa dạo tất cả các gian hàng . Nào là đồ chơi , trang sức , đồng hồ …Và hai đứa cũng mua rất nhiều thứ nè : 1 dây buộc tóc , 2 cây bút chì , mấy cái nhãn vở , hết rồi .

Đi đến đoạn , em thấy nhỏ đi chậm lại :

E : Ủa sao thế , lại bị như hôm bữa nữa à ? – Em làm mặt quan tâm.

N: Khùng hả ! Đứt dép rồi .- mặt thảm , vẫn còn cười .

E : Giờ sao ta , thôi mang dép tui nè !- anh hùng xuất chiêu liền.

N : Không đâu , zậy ông mang gì ?

E : Tui chân đất quen rồi ! – Đm em nhá , em mà xấu như hồi trc thì không có đâu cưng , chỉ là …thôi.

Xong , em cầm đôi dép đứt , nhỏ mang dép em , 2 đứa đi tới hàng dép . Người ta nhìn thì thôi chứ !! :( , mà chẳng sao , mặt em dày lên một khúc . Quen rồi .

Cúc …cúc…két…! Cúc ..két ! cũng về tới nhà ! Nhỏ xuống xe :

N : Zậy thôi rồi đó nha !

E : Rồi gì , tui có làm gì bà đâu mà rồi .- vẫn mặt ngu truyền thống đêu đểu .)

N: Thì trả hết nợ rồi đó , tuần này nói chuyện trong lớp tui mét cô coi .

E : Chấp mét , viết BẢNG KIỂM ĐIỂM là cùng chứ gì .

N: Zậy thôi bye ! Ngủ ngon .

Trời , nghe “ Ngủ ngon “ thật ngọt ngào làm sao . Hic . Cuộc chia tay mà sao không thấy nhỏ tiếc nuối , nó chậy ào mất mẹ không thấy bóng nữa rồi . Zậy thì thôi đường ta ta về .

Kể từ ngày hôm ấy , em thấy nhỏ đẹp lên lạ thường , đẹp theo một cấp số cộng đều đều các thím ạ . Ôi , lâu lâu nhìn lén nhỏ mới phê làm sao . Mà đem chuyện kể 2 thằng ngu kia , nó phát hiện mình và nhỏ nói chuyện nhiều hơn , lại càng châm chọc , làm nhỏ em thẹn tội nghiệp . Thật mấy thằng bạn CHÓ . Hic.

Chuyện tiếp theo này hay hơn nhiều . Tình hình lắng xuống sau nhiều ngày học hành vất vả . Nhỏ vẫn xinh lên theo cấp số cộng . Em thấy thích nhỏ hơn theo cấp số nhân . Hai thằng ngu Tư và MÌ lại bô bô cái mỏ chọc ghẹo theo cấp hàm mũ lũy thừa . T.T. Buồn thì thôi.

Em kể tiếp đến đoạn cao trào và đỉnh điểm nha….

Hôm ấy học môn thể dục , nhỏ là tổ trưởng ngồi đầu hàng , em ngồi kế nhỏ , lớp có 4 tổ xếp 4 hàng ngang , tất cả nam nữ ngồi xuống cởi quần ra …….#$%^&*!! À không . Xin lỗi mấy thím .

Cả lớp ngồi nghe thấy giáo giảng bài , hôm ấy chúng em học bài : NÉM BÓNG . ( Bài học thích hợp cho VOzer Qwerty ^^) . Nhỏ ngồi im lặng nghe thầy giảng bài , em thì ……….. mấy thím cố gắng tưởng tượng cảnh này nha :

Em đang tư thế ngồi chồm hổm ( ngồi trên hai gót chân ) , tâng rồi hứng , rồi tâng , rồi hứng quả bóng cao su to bằng quả bóng tennis . Đang tâng , bỗng lỡ tay hay sao đó , bóng bay cao quá đầu , với chụp . Chụp được , nhưng lớ quớ , mất thăng bằng , ngã ngữa ra sau , giờ sao ?? Dùng hai tay ( vẫn cầm bóng ) , móc qua 2 đứa 2 bên , tay trái móc trúng đầu gối thằng bên trái , tay phải móc trúng ….. giữa hai chân nhỏ …@@ , trúng cái gì , trúng cái gì chắc mấy thím cũng biết rồi :

Cái đó mềm mềm , ấm ấm , mịn mịn , láng láng , êm êm . ^^!

Nhỏ quay qua :

N: Ơ … Ơ …ư !- trố tròn hai mắt

E : Ơ , xin lỗi , xin lỗi , không cố í .

Cả lớp : Vẫn nghe thấy giảng , không hay biết chuyện đang xảy ra.

N: Ông ghê quá nha !! #$%%^&$%^&$%^ , xong nó chạy xuống hàng dưới chỗ nhỏ bạn thân nó .

E : ( Rối bời nhìn theo , giờ giải thích sao mấy thím ? )
Xong chuyện đó nhỏ ít nhìn mặt em , em viết giấy , hạ nhục mình , nhỏ lãng đi , không trả lời …


Tiếp ……………………………..

Từ ngày hôm ấy , em dần mất hình tượng với nhỏ . Em cũng lo lắng , đứng ngồi không yên . Lúc ở nhà thì rảnh ra là cứ nằm dài mơ mộng , hết nhìn ra cửa sổ , úp mặt vô gối rồi thì thở dài . Mẹ thấy , mẹ cũng la :
“ Mầy bị khùng hả !! Thất tình hả con ? “

Kệ mẹ cứ nói , người ta đang khó chịu mà . Mà hình như mẹ nói đúng , mình thích nhỏ thật rồi .

Hình bóng nhỏ cư lại hiện lên , nhớ nhất cái buổi tối hôm đó . Là sao ta ! Cứ trông cho đến giờ đi học thôi , mong được gặp nhỏ , dù chỉ nhìn đằng sau lưng bím tóc . Rồi thích được nhỏ kiểm tra vở : “ Ông làm bài chưa , đưa coi ! “ .

Bài tập về nhà em cố làm thật kỹ , cố gắng cho nhỏ thấy là em rất siêng năng chứ không giống bọn xấu xa kia . Rồi nhiều lần cố gắng đi ngang , vờ vô tình quơ tay chạm nhỏ một cái . Giả vờ ngồi nói chuyện với bọn ngu kia tía lia , nhưng tâm hồn luôn hướng về chỗ nhỏ ngồi . Mà nhỏ cũng nhận ra em nhìn lén nhỏ hay sao đó . Em thấy trong mắt nhỏ trong mỗi cái liếc nhanh qua em .

Hai tuần sau , nhỏ vẫn vậy , em buồn quá . Đành đánh liều ,” không iu thì nói một lời cho xong “ , em đến chỗ nhỏ bạn thân của nhỏ , nó tên Q , nhờ nó nói giúp dùm :

E : Q kêu V ra tui nói chuyện một tí được không ?

Q : Nói cái gì , nói tui , tui nói lại cho ! – rõ vớ vẩn , đúng thiệt là con nhỏ vô duyên .

E : Thôi , tui hỏi nó chuyện này , tí thôi , không có gì hết , nói giùm tui đi mà . – nhỏ Q cũng trề môi . Xong nó cũng giúp .

Em đi ra khỏi lớp , đứng đợi ở phía đầu con hẻm sát bên gần nhà vệ sinh , mấy con nhỏ đi vệ sinh thì lo đi đi , cứ nhìn nhìn , khó chịu , đợi được tí , cũng thấy nhỏ ra . Em là người chủ động , nên nói ngay :

E : Chuyện hôm bữa tui xin lỗi nha , tui không cố ý .- rồi em cố gắng nhìn nét mặt nhỏ phản ứng ra sao .

N : Ừ rồi sao ? – mặt nhỏ vẫn rất điềm tĩnh .

E: Thiệt mà , chỉ là phản xạ tự nhiên , bà học giỏi sinh bà biết mà , tui không cố ý mà !

N: Ừ tui cũng biết !

E : Zậy sao không thèm nói chuyện với tui ?

N: Không biết nữa , tại tui thấy sao sao đó . Tui dị lắm .- lại khuôn mặt e thẹn đó , đáng iu làm sao.

E : Zậy hả ? Zậy mà tui tưởng bà khinh tui .

N: Đâu có đâu ! – Nhỏ cắt ngang ngay . Em sẵn đà đó , bao nhiêu suy nghĩ , tương tư , buồn bực bấy lâu dồn nén lôi hết ra , làm phát luôn !

E: Có gì đâu , chỉ có tui với bà biết . Cùng lắm là tui kêu má tui cầm trầu & cau qua nhà bà luôn nha ! - đùa dai.Mựt cười đểu .

N: E ..e ….e ! Tui đấm cho phù mỏ nha . –lại thấy nhỏ cười lên rồi , hehe , cái miệng xinh xinh , đáng iu làm sao . Hết giận rồi .

E : Zậy là hết giận rồi nha .-em liền được nước lấn tới .

N : Thôi zô lớp đi , nói xàm xàm không hà .

Vậy đó , đơn giản thôi . Không có gì làm khó được em cả . Cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn tươi đẹp cho đến một hôm :

Hôm ấy , lớp em được về sớm . Thường thì học 5 tiết mới đc về , nhưng hôm nay lớp em chỉ học 4 tiết . Em và Tư hai thằng khoác vai nhau đi ra . Vừa nghe :
“ Ê H , ê Tư , hú hú … “

Chẳng ai khác , thằng Mì , hôm nay lớp nó học 5 tiết . Nó từ trên lầu 3 dõng mỏ qua cửa sổ om sòm :

Mì : Ê mầy ….@#$%^& , gì đó. (Quên mất rồi )

E & Tư cũng í ới nói vọng lên .

Lại phải bắt mấy thím tưởng tượng cảnh này nha :

Em và Tư vừa đi , vừa nói , vừa đi , đầu vẫn ngoắc về phía cửa sổ lầu 3 , nơi có cái mỏ thúi của thằng Mì chĩa ra . Cũng chẳng để ý , phía trước , nhỏ tổ trưởng cũng đứng đó , nó không thấy em vs Tư , nó đang quay mặt theo hướng vuông góc với hướng đi của em vs thằng Tư . Nó đứng nhón chân lên , người hơi nhóm về trước , hình như cúi xuống cho con nhỏ Q lấy cái gì trong ba lô của nó đó , không biết lấy gì .

Tình huống xảy ra rất nhanh . Rồi : vô tình ,,, cụp chụt . Em vừa ngoảnh mặt lại là dính ngay mặt vào bên má nhả . Cả hai trố mắt , thằng Tư và nhỏ kia cũng vậy . Hic . Nụ hôn đầu tiên của tôi .T.T

Tại vận tốc đi bộ của em hơi nhanh , nên cái hôn này mạnh lắm á , cũng chưa kịp hít cái hơi từ cái má hồng của nhỏ , đã : “ B..ẹ……p ! “ , em ăn nguyên một tát của nhỏ . Biết sao , em đứng như trời trồng . Nhỏ tát xong , bùm ..bùm … chíu chíu… chạy mất tiêu . Thằng Tư vs thằng Mì cười hố hố . Lại còn cả thêm cái bọn trên lớp thằng MÌ , chúng nó ồ lên như lũ chó xổng chuồn . Hic.

Sau hôm đó , em cũng nín thinh . Bực mình , lần trước rồi , lại lần này nữa . Không biết nhỏ có nghĩ mình là già dê không ? Hic , đen đủi . Nhưng mà thơm . Không như lần trước , lần này nhỏ chủ động hơn em . Đang giờ văn , cô giáo đang giảng : “ Các vua Hùng đã có công dựng nước , Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước …bl a …. Bla ..!”

N: Ê …..!- nhỏ đưa qua em tờ giấy .

Em dấu dấu dưới ngăn bàn đọc : “ Hôm bữa bị tui tát có đau không , đáng đời .”- em viết lại ngay : “ Bà đánh còn đau hơn má tui .hic “

N: “ Con trai gì mà sợ đau quá zậy . Thôi cho tui xin lỗi nữa nha ! Mai là sinh nhật tui rồi đó , đi chơi hông ? “

E : Ủa , bà không tổ chức gì hả ?

N: Không , tui không thích !

E : Ừ , vậy cho tui chúc mừng sinh nhật sớm 1 ngày nha !

N: Ừ . Tối mai 7h qua chỗ học anh văn chở tui nha.

E: Ừ ,,ừ….- hehe :^^!Mừng bỏ mẹ còn gì .

Vẫn như hôm trước , vẫn chiếc xe đạp CÚC KÉT đó , em chọn bộ đồ đẹp nhất , đén sớm 20 phút , đứng chờ nhỏ bên đường , tay vẫn có một hộp quà xinh xắn rong giỏ xe .

Em và nhỏ tung tăng qua mọi ngỏ ngách , ăn uống vài thứ linh tinh , gửi xe đi bộ . Đi đén đoạn lại bày trò chơi : Oẳn tù tì , em thua thì cõng nhỏ đi 10 ô gạch , nhỏ thua thì cõng em đi 5 ô . Lúc về , nhỏ nói hôm nay nhỏ rất vui . Em chỉ cười khì khì .

E: Ủa sao V ( tên của nhỏ ) không rũ bạn V đi cho vui . Sao thích đi với mình tui thôi hả ?–Hì hì , em chơi hỏi khó quá phải không các thím .

N: Không biết nữa , tại V thích đi với H mà .^^! , - nhỏ tay ôm hộp quà , giọng nhỏ nhẹ làm sao .

E: V thích đi với H , hay V thích H ???- hehe :X

N : Hình như cả 2 . - Ối trời ơi , nghe xong câu nà thật tê tái làm sao , em xướng quắp giò , không biết nói gì thêm .

N: Thôi H về đi , ngủ ngon nha , mai gặp ^^!


Cái giây phút ấy thật không muốn trôi qua chút nào , em nhìn theo dáng nhỏ và cảm nhận cảm giác hừng hực từ trái tim của người đang yêu . Nó thật là một cảm giác mạnh mẽ lạ lùng làm sao .

Khi yêu thật sự , thím sẽ thấy tim trong lồng ngực mình hồi hợp âm vang như thế nào mỗi lần chờ đợi nhau , đón đưa nhau , giận hờn nhau , hay những âu lo buồn vui ta chia sẻ . Tình yêu trong sáng mà tôi từng có , nó đã làm tôi yêu hơn cái nước Việt Nam này , từ mái nhà xanh , đồng lúa chín , biển mặn . Mẹ quê hương ơi xin cho tôi về nơi ký ức bị đánh mất ấy .

Nó là một buổi chiều trên biển quê hương , có tiếng vut vút của gió rít nhẹ trên ngọn phi lao cao cao , có nắng vàng chảy dài loang nhẹ trên mặt biển , có tiếng động cơ của con thuyền máy đang dập dềnh nơi xa sóng nước vang dội vào bờ , sóng vẫn vỗ bờ cát trắng . Anh cảm nhận được muồi hương trên tóc em.

Hỡi cô tổ trưởng bé nhỏ , tình yêu của tôi đã dành tron nơi cô rồi , tôi sẽ luôn trân trọng chút tình cảm trong sáng đó mãi cho đến khi tôi già và chết trên giường bệnh . Tôi iu cô .

- " Này em , có nhìn thấy những vì sao tinh trên bầu trời kia không ? Sao của em ở đằng kia , sao anh nằm cạnh sao em ….b lla bla…! "

-" Em có thích đi bộ trên bãi cát dài và ngắm bình minh lên không ? Nơi bình yên thuộc về hai chúng ta ".
Những câu nói ngọt ngào ta dành tặng nhau , nó là hành trang của anh mang theo suốt đời này.

Từ đó , em và nhỏ đã có những ngày tháng hạnh phúc và rồi …….!!

Cứ ngỡ ta là cuối cùng của nhau , nhưng ta lại có thêm một cuối cũng nữa , cuộc đời là như vậy , hay để anh nhìn thấy em để anh biết là em vẫn khỏe , vẫn hạnh phúc. Anh vẫn luôn tìm về chút kỷ niệm ngọt ngào nên thơ và bất diệt .




Sau……. Sao đó ai muốn thì liên hệ em kể tiếp , còn chạp này dừng tại đây nha . Thanks .




Mấy thím cố gắng cho em cái like để e úp tiếp nhé….







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)