Ôtô - xe máy 2011-04-01 16:08:17

[HOT] Rolls-Royce Phantom biển 5 số đẹp tại Hà Nội


[size=2]Hai chiếc Phantom mang biển trắng 5 số xuất hiện trên phố và có thể xếp vào loại "gần" tứ quý.

[/size]
Năm 2010 được coi là "mùa Phantom" ở Hà thành khi có tới hơn 10 chiếc được đưa về. Hai trong số đó gắn biển trắng 5 số mới, đồng nghĩa chủ nhân nộp đủ các loại thuế, gồm nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt và GTGT. Điều trùng hợp là cả đều do một showroom nhập về.



Rolls-Royce Phantom đã trở thành chuẩn mực, biểu tượng cho sự sang trọng tại Việt Nam. Với con số trên 30 xe được nhập về, mẫu siêu sang này vượt qua rất nhiều Maybach. Nếu tính cả mẫu Ghost thì số Rolls-Royce không dưới 40.



Chiếc Phantom nhập từ Mỹ. Ảnh: Hoàng Hải.

Sở hữu Phantom, đồng nghĩa với xa xỉ. Gỗ mang về từ các khu rừng khắp thế giới và tại nhà máy Goodwood, Anh, những người thợ thủ công tài hoa làm ra những lớp gỗ ốp độc nhất cho mỗi chiếc xe.



Các tấm gỗ cắt ra từ cùng một cây để giữ lại thớ, đồng màu và cùng độ tuổi. Mỗi tấm được làm thành 10 mét vuông. Trong xe Phantom, gỗ ốp được ghép với nhau sao cho các đường vân cùng tạo nên hình đối xứng. 41 bộ phận khác nhau cần ốp gỗ và có tới 29 lớp, trong đó có hai lớp gỗ lá và 4 lớp hợp kim nhôm để gia cố và đảm bảo an toàn.



Thêm một chiếc biển đẹp. Ảnh: Otofun.

Mỗi xe mất 2 tuần bọc da. Da bọc được kiểm tra kỹ để không bỏ qua một sơ suất nào dù là nhỏ, nhờ công cụ tinh tế nhất: Mắt người. Rolls-Royce chỉ dùng da loại A của bò đực, đảm bảo ghế không có một vết sẹo hay giãn nào.



Các thợ máy lành nghề khâu bằng tay hoặc bằng máy khâu cá nhân, một công đoạn phức tạp bao gồm hơn 35 m đường chỉ khâu để hoàn thiện phần nội thất.



Giá Phantom mới tại Mỹ không dưới 380.000 USD.



















Ảnh: Hoàng Hải










Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)